“ฟิวเจอร์พาร์ค” ส่งมอบความสุข สุดตระการตา กับ “The Celebrating Moments”

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๓๕
เข้าสู่เทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขนี้ ด้วยงาน “The Celebrating Moments” ด้านหน้าศูนย์การค้าฯ ให้เต็มไปด้วยความสุขสุดหรรษา ผ่านเรื่องราวของซานต้า และเหล่าพวกผ้อง ที่ขะมักขะเม้นช่วยกันเตรียมของขวัญมากมายหลายชนิด เริ่มตั้งแต่กระบวนการผลิตจนกระทั่งห่อเป็นของขวัญ พร้อมส่งมอบให้เด็กๆ ทั้งหลาย ท่ามกลางบรรยากาศของ “Santa’s Destination” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 มกราคม 2556 ณ Alive Park ด้านหน้าศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

สำหรับในปีนี้ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ได้เนรมิตพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร บริเวณ Alive Park ด้านหน้าศูนย์การค้าฯ เพื่อส่งมอบความสุข และเชิญชวนให้ลูกค้าได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับดินแดนแห่งความสุขสุดหรรษา ท่ามกลางบรรยากาศแห่งเมืองหิมะ ใน Concept “Santa’s Destination” ปลายทางของซานต้า โดยจำลองบรรยากาศบ้านของซานตาครอส และเอลฟ์ มนุษย์ตัวเล็กผู้ช่วยของซานตาครอส ให้เด็กๆ ได้ชมกระบวนการผลิตของขวัญใน Santa Factory ซึ่งเต็มไปด้วยกลิ่นอาย และสีสันสดใสของลูกกวาด แคนดี้ และช็อกโกแลต พร้อมด้วยกล่องของขวัญมากมาย ที่ซานต้าและพวกพ้อง ลำเลียงขึ้นรถเลื่อนโดยมีกวางเรียนเดียร์เป็นผู้ขับเคลื่อน พร้อมส่งมอบให้เด็กๆ ในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ เพิ่มความสว่างไสวของ Santa’s Destination ด้วยต้นคริสต์มาส สูง 20 เมตร ที่จะเปล่งประกายแห่งความสุข สุดอลังการ ระยิบระยับด้วยแสงไฟแห่งดวงดาวนับพันดวง ส่องประกายสว่างไสวไปทั่วบริเวณ Alive Park พร้อมรื่นเริงกับ Christmas Market ที่รวบรวมการกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ อาทิ Thailand Got Talent, Street Show, ละครใบ้, Jugging, Bubble Show ตลอดจนเลือกสรรของขวัญ Handmade มอบให้แก่คนพิเศษในเทศกาลที่สุดแสนประทับใจ และร่วมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ในคืนวันที่ 31 ธันวาคมศกนี้ กับกิจกรรม “Countdown Festival” สุขสดชื่นรับปี 2013 ด้วย แสง สี สุดอลังการกับพลุกว่า 2,000 นัด

เริงร่า รับเทศกาลแห่งความสุข ท่ามกลางบรรยากาศของ “Santa’s Destination” กับงาน “The Celebrating Moments” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 มกราคม 2556 ณ Alive Park ด้านหน้าศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024