เฮอร์เบิร์ธ สมิธ ฟรีฮิลส์ แต่งตั้งทนายความหุ้นส่วนอาวุโสด้านการระงับข้อพิพาทคนใหม่

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๕๘
สำนักงานที่ปรึกษากฎหมายเฮอร์เบิร์ธ สมิธ ฟรีฮิลส์ ประกาศวันนี้ว่าคุณชินวัฒน์ ทองภักดี จะร่วมทำงานในทีมงานระงับข้อพิพาทในภูมิภาคเอเชียในตำแหน่งทนายความหุ้นส่วนอาวุโส

คุณชินวัฒน์มีประสบการณ์มากกว่า 28 ปีในด้านการระงับข้อพิพาท รวมถึงการฟ้องร้องดำเนินคดี, การบังคับตามกฎระเบียบข้อบังคับ, และอนุญาโตตุลาการระหว่างประเทศ คุณชินวัฒน์ประจำอยู่ที่สำนักงานกรุงเทพฯ โดยจะให้คำปรึกษาแก่บริษัท/ หน่วยงานในประเทศไทย, ในภูมิภาค และระหว่างประเทศเกี่ยวกับการระงับข้อพิพาทของไทยและการอนุญาโตตุลาการระหว่างประเทศ ซึ่งเกิดขึ้นจากการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยหรือที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานของไทย โดยคุณชินวัฒน์จะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับคุณสุรพล สร้างสมวงษ์ ในประเทศไทย, Maurice Burke และ Alastair Henderson ในสิงคโปร์ และ Charles Ball ในอินโดนีเซีย

หลังจากการควบรวมกิจการระหว่างเฮอร์เบิร์ธ สมิธ และฟรีฮิลส์ ในเดือนตุลาคม 2555 ทำให้เฮอร์เบิร์ธ สมิธ ฟรีฮิลส์ เป็นสำนักงานกฎหมายที่ให้บริการแบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและยังติดอันดับหนึ่งในสิบของสำนักงานกฎหมายระดับโลก

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับเฮอร์เบิร์ธ สมิธ ฟรีฮิลส์ คุณชินวัฒน์ได้ทำงานในตำแหน่งทนายความหุ้นส่วนให้แก่สำนักงานกฎหมายชั้นนำและยังเคยดำรงตำแหน่งเป็นเลขานุการอธิบดีสำนักที่ปรึกษากฎหมายและพนักงานอัยการของสำนักงานอัยการสูงสุด

Gavin Lewis หัวหน้าคณะทำงานด้านการระงับข้อพิพาทในภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า"ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้คุณชินวัฒน์มาร่วมงาน และจากการที่คุณชินวัฒน์เข้ามาร่วมทีมทำให้ทีมของเราสามารถให้บริการด้านกฎหมายแก่ลูกความด้วยประสบการณ์ที่หาที่เปรียบไม่ได้ทั้งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน นอกจากนี้ประสบการณ์ระหว่างประเทศและมุมมองของคุณชินวัฒน์เป็นตัวช่วยสนับสนุนความเป็นผู้นำในด้านการระงับข้อพิพาทระหว่างประเทศทั้งในไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เป็นอย่างดี"

Maurice Burke หัวหน้าคณะทำงานด้านการระงับข้อพิพาทในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวเสริมว่า"พวกเรากำลังมองเห็นความเจริญก้าวหน้าของการงานคดีในศาล, การอนุญาโตตุลาการระหว่างประเทศ และงานด้านการระงับข้อพิพาทอื่นๆทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คุณชินวัฒน์เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการระงับข้อพิพาทอาวุโสซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก และจะเป็นบุคคลซึ่งจะช่วยให้เราบรรลุถึงเป้าหมายนี้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในไทย, กัมพูชา, พม่า และเวียดนาม"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม