Stella Artois เปิดตัวการ์ดอวยพรคริสต์มาสแบบไม่เหมือนใคร สำหรับแฟนๆ ทั่วโลก

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๕๓
สำหรับแฟนๆ ทั่วโลกแฟนๆ สามารถส่งคำอวยพรคริสต์มาสจาก Stella Artois ถึงเพื่อนได้ในแบบไม่ซ้ำใครส่งตรงถึงหน้าประตูบ้านแบบเสมือนจริงไม่ต้องรอนานด้วยเทคโนโลยี Streetview ของ Googleโดยนักแสดงสาว Alice Eve คริสต์มาสแครอลของเรา

Stella Artois? ซึ่งเป็นเบียร์จากเบลเยียมที่ขายดีที่สุดในโลก ได้รับการผลิตขึ้นครั้งแรกเพื่อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลคริสต์มาสให้แก่ชาวเมืองเลอเว่น ประเทศเบลเยียม และในปีนี้ เพื่อเฉลิมฉลองการเป็นเบียร์ที่อยู่คู่กับเทศกาลนี้มาอย่างยาวนาน Stella Artois จึงมีของขวัญชิ้นใหม่มามอบให้แฟนๆ ทั่วโลก โดยผสมผสานระหว่างความงามแบบไร้กาลเวลาและความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยากจะหาใครเทียบ

แฟนๆ สามารถเข้าไปที่เพจ www.facebook.com/StellaArtoisThailand ของเรา แล้วพิมพ์ชื่อและที่อยู่ของเพื่อนพร้อมกับเขียนคำอวยพรสำหรับเทศกาลคริสต์มาส จากนั้นคริสต์มาสแครอลก็จะเดินทางไปหาผู้รับถึงหน้าประตูบ้านแบบเสมือนจริง พร้อมร้องเพลงคริสต์มาสเพราะๆ และมอบขวด Stella Artois ที่จัดทำขึ้นสำหรับช่วงเทศกาลโดยเฉพาะ รินใส่แก้ว Stella Artois ทรงทิวลิปที่มีชื่อสลักไว้อย่างสวยงาม การอวยพรคริสต์มาสแบบใหม่นี้เป็นการนำภาพของคริสต์มาสแครอลขณะเดินทางมารวมเข้ากับภาพของเมืองที่ผู้รับอยู่ โดยอาศัยเทคโนโลยีแผนที่และ Street View ของ Google

“ฉันชอบไอเดียการร้องเพลงคริสต์มาสมาก” นักแสดงสาว Alice Eve บอกกับเรา “เพราะเป็นการมอบความสุขให้กัน และยังเป็นประเพณีที่ทุกคนได้อยู่พร้อมหน้าเพื่อร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสอีกด้วย”

“Stella Artois แต่เดิมนั้นผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในเทศกาลคริสต์มาส และเพื่อระลึกถึงช่วงเวลาดังกล่าว เราจึงอยากให้แฟนๆ ของ Stella Artois ได้พบกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานในแบบฉบับของเรา” Pablo Firpo ซึ่งเป็น Global Marketing Director ของ Stella Artois กล่าว “เราคิดว่าแฟนๆ จะต้องชอบการ์ดอวยพรสวยๆ แบบนี้แน่นอน”

ส่งคำอวยพรผ่านแอป Christmas Carole ได้แล้ววันนี้จากเพจ Facebook ของ Stella Artois Thailand ที่

www.facebook.com/StellaArtoisThailand/app_348435395253404

Stella Artois?

Stella Artois? เริ่มต้นหมักบ่มเบียร์ตามแบบฉบับของเบลเยียมมาตั้งแต่ปี 1366 โดยเป็นเบียร์เบลเยียมอันดับหนึ่งของโลกและมีจำหน่ายกว่า 80 ประเทศ Stella Artois? เป็นเบียร์พิลส์เนอร์ลาเกอร์สีบลอนด์ทองหมักด้วยยีสต์ชนิดจม มีคุณสมบัติดับกระหายด้วยกลิ่นหอมของมอลท์และเนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุน พร้อมด้วยรสชาติที่เข้มข้นและขมที่ปลายลิ้น Stella Artois? ควรเสิร์ฟที่อุณหภูมิตั้งแต่ 3 ถึง 5 องศาเซลเซียส ในแก้วทรงทิวลิปที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Stella Artois? ตามกรรมวิธีการริน 9 ขั้นตอนที่เป็นธรรมเนียมปฏิบัติมายาวนาน เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสรสชาติที่สมบูรณ์แบบจากเบียร์ Stella Artois ที่มีมาตราฐานเดียวกันทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4