ล็อกซเล่ย์ ต้อนรับนักทุนพม่าพร้อมลุย เออีซี

ศุกร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๗:๕๐
ดร.ชิงชัย หาญเจนลักษณ์ ที่ปรึกษา ฝ่ายต่างประเทศ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล็อกซเล่ย์จะเป็นเจ้าภาพต้อนรับนักธุรกิจจากสาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่าจำนวน 44 คน ณ สำนักงานใหญ่ ที่คลองเตย โดยผู้แทนนักธุรกิจพม่าที่จะเดินทางมาในครั้งนี้ประกอบด้วย นักธุรกิจชั้นนำจากภาคเอกชนต่างๆ ได้แก่ ธุรกิจไอซีที การค้า พลังงาน การขนส่ง การเงินการธนาคาร การนำเข้าและส่งออก สินค้าอุปโภค บริโภค ธุรกิจชิ้นส่วนอุปกรณ์ไฟฟ้ารถยนต์ การท่องเที่ยว อุตสาหกรรม อัญมณี และเคมีภัณฑ์ ซึ่งเป็นผู้แทนจากสหพันธ์การค้าและอุตสาหกรรมของสาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่าและผู้แทนจากกระทรวงอุตสาหกรรมพม่า

สำหรับวัตถุประสงค์ในการเยือนครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่กรอบความร่วมมือด้าน AECและเน้นความสัมพันธ์ ระหว่างไทยและพม่าในอนาคต นอกจากนี้ การพบปะกันดังกล่าวยังเป็นโอกาสในการขยายลงทุนทางธุรกิจร่วมกันระหว่างกลุ่มบริษัทล็อกซเล่ย์และภาคเอกชนพม่า ขณะเดียวกัน กลุ่มบริษัทล็อกซเล่ย์ ยังจะร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ด้านการทำธุรกิจที่สะสมมากว่า 74 ปี ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการเสริมสร้างด้านข้อมูลและการร่วมมือเพื่อเตรียมความพร้อมรับAEC ที่กำลังจะมาถึง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4