ผู้คนล้นหลามร่วมเปิดสยามเซ็นเตอร์

ศุกร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๖:๓๙
คนรักสยามฯ นับพันเข้าแถวยาวหน้าประตูทางเข้าสยามเซ็นเตอร์ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์วงการค้าปลีกของไทยและโลก ในงานเปิดตัว “สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์” พร้อมลุ้นเป็น 1,000 คนแรก ที่จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท

นอกจากนี้ กองทัพศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลก และดาราสุดฮอตของไทยต่างตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เลห์ตัน มีสเตอร์ และเอ็ด เวสต์วิค สองหนุ่มสาวอเมริกันระดับซุป’ตาร์ ขวัญใจคอ ซีรีย์ยอดนิยมระดับโลกกอสซิปเกิร์ล และไทโอ ครูซ ศิลปินนักร้องเจ้าของเพลงฮิตติดท๊อปชาร์ตทั่วโลก มาประชันกับดาราหมายเลขหนึ่งของวงการบันเทิงไทย อาทิ อารยา เอฮาร์เก็ต, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อุรัสยา สเปอร์บันด์, ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, ดาวิกา โฮร์เน่ และอีกมากมาย

คุณแป๋ม - ชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดประตูสยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ อย่างเป็นทางการ หลังจากจัดรอบพรีวิวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งมีเอเดรียน โบรดี้ ดาราฮอลลีวูด เจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนต์เรื่อง The Pianist ให้เกียรติร่วมงาน โดยในงานแกรนด์โอเพนนิ่งครั้งประวัติศาสตร์นี้ ถือเป็นสุดยอดมหกรรมอีเว้นท์แห่งปี ด้วยงบประมาณการจัดงานกว่า 200 ล้านบาท มุ่งยกระดับสยามเซ็นเตอร์และกรุงเทพฯให้เป็นแหล่งช้อปปิ้งและท่องเที่ยวสำคัญระดับโลก ที่จะดึงดูดทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ซึ่งไม่เคยปรากฏที่ใดมาก่อนในโลก โดยเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก