อาดิดาสปล่อยคลิปวีดีโอร่วมฉลอง เมสซี คว้า บัลลงดอร์

ศุกร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๕:๔๐
อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลกปล่อยแอนิเมชั่นสุดสร้างสรรค์ ร่วมฉลองแก่ ลีโอเนล เมสซี สุดยอดดาวเตะหมายเลขหนึ่งของโลกชาวอาร์เจนติน่าของทีมเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลนา หลังกลายเป็นนักฟุตบอลคนแรกในหน้าประวัติศาสตร์ที่คว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ได้เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2009 — 2012 แอนิเมชั่นที่ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษนี้ อาดิดาส ได้ร่วมคิดและออกแบบขึ้นร่วมกับ ริชาร์ด สวาร์บริค ศิลปินและนักทำภาพยนตร์ชื่อดัง

ความพิเศษของแอนิเมชั่นนี้ คือ การวาดภาพทีละเฟรมด้วยมือ เป็นภาพเชิงศิลปะสีทอง สื่อถึงการร่วมฉลองที่ เมสซีคว้ารางวัลลูกฟุตบอลทองคำ4 ปีซ้อน เบื้องหลังของการทำแอนิเมชั่นนี้สื่อถึง ความเชื่อมั่นและศรัทธาของอาดิดาสและผู้จัดทำในตัวเมสซีที่จะสามาถคว้ารางวัลบัลลงดอร์ มาครอบครองได้เป็นปีที่ 4 เพราะทีมงานต้องการร่วมฉลองทันทีหลังการประกาศรางวัลจบลง

สามารถรับชมแอนิเมชั่นได้ทางyoutubeโดยค้นหาคำว่า “2012 FIFA World Player of the Year: adidas celebrates Leo Messi” หรือคลิกที่: http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=ma4AkKgxzxcเยี่ยมชมเฟสบุ๊คทางการของลีโอเน เมสซีที่:https://www.facebook.com/LeoMessi?fref=pb

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4