ร่วมกันเปิดตำนานอาร์ทตัวพ่อแห่งโลกกราฟฟิตี้ “FUTURA” กับการเปิดตัวมาสเตอร์พีซชิ้นใหม่ล่าสุด “HENNESSY V.S ART COLLECTION BY FUTURA”

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๗:๑๒
FUTURA เจ้าพ่อกราฟฟิตี้ของโลก จะเดินทางมายังประเทศไทยอย่างเป็นทางการเพื่อเปิดตัวมาสเตอร์พีซชิ้นล่าสุดของเขาที่ทำร่วมกับ HENNESSY ในนาม “HENNESSY V.S ART COLLECTION BY FUTURA” ในงาน “HENNESSY x FUTURA” งานนิทรรศการรวบรวมผลงานของ FUTURA ครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจะเป็นการรวบรวมสาวกของ FUTURA ในประเทศไทยไว้มากที่สุด และพิเศษสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของมาสเตอร์พีซชิ้นนี้ในงาน “HENNESSY x FUTURA” จะได้รับลายเซ็นพร้อมผลงานศิลปะที่ FUTURA ทำขึ้นเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ที่ร้าน Bad Motel ทองหล่อ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 19.00 น.

FUTURA ศิลปินระดับตำนานแห่งวัฒนธรรมกราฟฟิตี้ ผู้นำกราฟฟิตี้ออกจากถนนในมหานครนิวยอร์ค มาประกาศความยิ่งใหญ่ระดับโลก ที่ได้ผนึกกำลังกับ HENNESSY แบรนด์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งวัฒนธรรมศิลปะร่วมสมัย สร้างสรรค์คอลเล็คชั่นใหม่ “HENNESSY VERY SPECIAL (V.S) ART COLLECTION BY FUTURA” มาสเตอร์พีซชิ้นล่าสุดจาก HENNESSY ด้วยแรงบันดาลใจที่สร้างขึ้นจากความเคลื่อนไหวของเครื่องดื่มในแก้ว บวกกับความคลาสสิกของ HENNESSY และสีสันที่ร้อนแรงเจิดจ้าในสไตล์ของ FUTURA ทำให้อาร์ทคอลเล็คชั่นชิ้นนี้ควรค่าแก่การเป็นมาสเตอร์พีซแห่งยุค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4