เคเอสเค ประกันภัยร่วมกับกองบังคับการตำรวจทางหลวง เปิดตัวแคมเปญใส่ใจความปลอดภัย นำร่องโครงการแรก “สติ๊กเกอร์เตือนใจขับขี่ปลอดภัยกับเคเอสเค” เชิญชวนร่วมกิจกรรมผ่านเฟซบุค ลุ้นรางวัลใหญ่ไอแพดมินิ

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๖:๕๖
บริษัท เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดศักราชพร้อมนโยบายด้าน ซีเอสอาร์ด้วยแคมเปญใส่ใจความปลอดภัย (Safety Awareness) นำร่องโครงการแรกร่วมกับกองบังคับการตำรวจทางหลวงเพื่อกระตุ้นจิตสำนึกขับขี่ปลอดภัยภายใต้กิจกรรม “สติ๊กเกอร์เตือนใจขับขี่ปลอดภัยกับเคเอสเค”

โครงการ“สติ๊กเกอร์เตือนใจขับขี่ปลอดภัยกับเคเอสเค”เป็นโครงการภายใต้นโยบายเพื่อตอบแทนสังคมหรือ ซีเอสอาร์ ของบริษัท เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด ที่เน้นกิจกรรมเพื่อกระตุ้นความใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัย (Safety Awareness) ในชีวิตประจำวันทั้งที่บ้านและที่ทำงาน โดยโครงการแรกภายใต้แนวนโยบายซีเอสอาร์ดังกล่าวคือ การกระตุ้นจิตสำนึกด้านความปลอดภัยในการขับขี่

บริษัท เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด ได้ริเริ่มจัดทำสติ๊กเกอร์ที่มีคำขวัญเตือนใจในการขับขี่รถอย่างปลอดภัยและเคารพกฎจราจรทั้งสิ้น 10 คำขวัญ อาทิ ขับขี่มีวินัย ใส่ใจเพื่อนร่วมทาง, อุบัติเหตุลดได้ ถ้าไม่ประมาท, เมาไม่ขับ ง่วงหยุดพัก กลับบ้านปลอดภัย เป็นต้น

นายหว่อง กิม เต็ก กรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานประกันภัย บริษัท เคเอสเค กรุ๊ป เบอร์ฮาร์ด ประเทศมาเลเซีย กล่าวว่า “จากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจด้านการประกันภัยของเคเอสเคทำให้เรารับทราบข้อมูลการ เกิดอุบัติเหตุบน ท้องถนนและตระหนักถึงความสูญเสียที่เกิดขึ้น เราจึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นความใส่ใจด้าน ความปลอดภัย การเปิดตัวแคมเปญดังกล่าวจึงเกิดขึ้นในวันนี้ พร้อมกับกิจกรรมแรกซึ่งนับเป็นการเริ่มต้นปีด้วยกิจกรรมด้านซีเอสอาร์ที่เรามีความมุ่งมั่นจะทำอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี”

โครงการ “สติ๊กเกอร์เตือนใจขับขี่ปลอดภัยกับเคเอสเค” ได้รับความสนับสนุนจากกองบังคับการตำรวจทางหลวง ในการอนุญาตให้พิมพ์ตราสัญลักษณ์ของตำรวจทางหลวงพร้อมเบอร์โทรสายด่วนลงบนสติ๊กเกอร์และยังได้รับสนับสนุน จากสถานีตำรวจทางหลวงทั้ง 41 แห่งทั่วประเทศ ให้เป็นจุดแจกสติ๊กเกอร์ดังกล่าวให้กับผู้ขับขี่อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังได้รับความอนุเคราะห์จากมูลนิธิหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ จังหวัดนครราชสีมาในการอนุญาตให้พิมพ์ลายเซ็นของหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ลงบนสติ๊กเกอร์ เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อผู้ขับขี่ที่นำสติ๊กเกอร์ไปติด และช่วยเสริมสร้างความรู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยอีกด้วย

บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมผ่านโซเชี่ยลมีเดียเพื่อเป็นการเชิญชวนให้ผู้ขับขี่นำสติ๊กเกอร์ไปติดที่รถของตนเพื่อเป็นเครื่องเตือนใจขณะขับขี่ทั้งต่อตนเองและผู้ขับขี่คันอื่นๆ ที่มองเห็นและอ่านข้อความเตือนใจเหล่านั้น โดยผู้ขับขี่หรือเจ้าของรถถ่ายภาพคู่กับรถของตนที่มีสติ๊กเกอร์ติดอยู่และส่งเข้ามายังเฟซบุคแฟนเพจของเคเอสเคประกันภัย เพื่อลุ้นรางวัลคูปองล้างรถฟรีที่วิซาร์ด ออโต้ แคร์ สัปดาห์ละ 15 รางวัล โดยจะแจกให้กับ 15 ท่านแรกที่ส่งรูปเข้ามา นอกจากนั้น ในวันที่ 15 เมษายน ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของโครงการจะมีการนำรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลคูปองล้างรถไปแล้วทั้งหมดมาจับรายชื่อผู้โชคดี 1 ท่านที่จะได้รางวัลใหญ่เป็น ไอแพดมินิ

นายยูจีน ฟง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัท เคเอสเค ประกันภัย ต้องขอขอบพระคุณทางกองบังคับการตำรวจทางหลวงเป็นอย่างสูงที่ให้ความสนับสนุนจนทำให้เราสามารถเปิดตัวโครงการฯ ในวันนี้ ซึ่งเราจะมอบสติ๊กเกอร์จำนวน 4,000 ใบ จากจำนวนที่จัดทำทั้งสิ้น 10,000 ใบ ให้กับกองบังคับการ ตำรวจทางหลวงเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ขับขี่ ณ สถานีของตำรวจทางหลวงทั่วประเทศ”

“เรายังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรซึ่งเป็นบริษัทตัวแทน นายหน้า ของบริษัท เคเอสเค ประกันภัย ทั่วประเทศในการแจกสติ๊กเกอร์ให้กับลูกค้าและเชิญชวนให้ร่วมกิจกรรมทางเฟซบุคของเรานอกจากนั้น วิซาร์ด คาร์ วอช ยังให้ความสนับสนุนคูปองล้างรถฟรีเป็นของรางวัลสำหรับผู้โชคดีในกิจกรรม และวิซาร์ด คาร์ วอช ทุกสาขาทั่วประเทศ ยังเป็นจุดแจกสติ๊กเกอร์อีกด้วย”

“พนักงานของเคเอสเค ยังมีส่วนร่วมในการรณรงค์กระตุ้นจิตสำนึกด้านการขับขี่ปลอดภัย โดยเราจะเปิดตัวโครงการนี้กับพนักงานและมอบสติ๊กเกอร์ให้พนักงานนำไปติดที่รถของตนด้วย”

“โครงการซีเอสอาร์ของเรามุ่งเน้นกิจกรรมที่มาจากประสบการณ์ของบริษัทฯ ที่ได้สัมผัสและรับรู้ถึงความสูญเสียที่เกิดจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เราจึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นจิตสำนึกให้เกิดขึ้นในสังคม เราเชื่อว่าหากผู้ขับขี่มีจิตสำนึก รักษากฎจราจรและไม่ประมาท อุบัติเหตุและความสูญเสียจะลดลงได้” นายยูจีนกล่าวในตอนท้าย

เกี่ยวกับเคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย)

บริษัท เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในเดือนสิงหาคม 2544 โดยเปลี่ยนชื่อมาจาก บริษัท คูเนีย ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด ในเดือนกันยายน 2555

เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย) เป็นบริษัทประกันวินาศภัย ที่ให้บริการกลุ่มลูกค้าทั่วไปและกลุ่มธุรกิจ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพมหานคร และมีเครือข่ายสาขาและศูนย์บริการ 19 แห่งทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ ปัจจุบัน บริษัทมีพันธมิตรธุรกิจมากกว่า 1,000 ราย และเครือข่ายอู่ซ่อมรถถึง 400 แห่ง มีบุคคลากรที่มีความสามารถและความชำนาญที่พร้อมให้บริการชั้นเลิศถึง 300 คนข้อมูลเพิ่มเติม ดูรายละเอียดได้ที่ www.kskinsurance.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024