ชวนคนเมืองมาร่วมผจญภัยในสนามแข่งขันระดับเอเชีย กับ “ดิ อัมรินทร์ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ริเวอร์แคว โทรฟี่ อินเตอร์เนชั่นแนล 2556”

อังคาร ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๔:๒๒
ชวนคนเมืองมาร่วมผจญภัยในสนามแข่งขันระดับเอเชีย กับ “ดิ อัมรินทร์ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ริเวอร์แคว โทรฟี่ อินเตอร์เนชั่นแนล 2556” หนึ่งในมหกรรมชิงแชมป์ กีฬาผจญภัยนานาชาติ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ซีรี่ส์ 2556www.ama-events.com

การแข่งขันกีฬาผจญภัยอันแสนท้าทายร่วมไปกับการชื่นชมธรรมชาติ และ สถานที่ประวัติศาสตร์ ในเมืองกาญจนบุรีวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2556 สถานที่จัดการแข่งขันที่จะถูกจัดขึ้น ณ บริเวณสะพานแม่น้ำแคว จ.กาญจนบุรี

การแข่งขันครั้งที่ 8 นี้ สนับสนุนโดยเอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด โซน โดยศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและจังหวัดกาญจนบุรี , กรุงเทพมหานครฯ และแอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย ถือเป็น ซีรี่ส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การแข่งขันถูกจัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ความงดงามของประเทศไทย ซึ่งงานแข่งขันกีฬาจะจัดขึ้นในวันที่ 2 มีนาคม 2556 โดยการแข่งขันครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมชิงแชมป์ กีฬาผจญภัยนานาชาติ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ซีรี่ส์ 2556 เริ่มการแข่งขันที่สะพานข้ามแม่น้ำแควอันเลื่องชื่อ ครั้งนี้การแข่งขันจะมีความตื่นเต้นเร้าใจเพิ่มขึ้น เพื่อท้าทายความสามารถของนักกีฬาที่มุ่งเข้ามาทดสอบฝีมือกันในสนามแห่งนี้กันอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด โซน โดยศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า และ แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย มีความพยายามที่จะผลักดันแข่งขันให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มของคนเมืองและคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น เชิญชวนให้ผู้รักการผจญภัยหน้าใหม่ๆในประเทศไทย ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นกับกีฬาผจญภัยระดับโลกที่เมืองไทยเองถือเป็นศูนย์กลางการแข่งขันสุดท้าท้ายที่นักกีฬาจากทั่วโลกหลั่งไหลเข้ามาพิชิตเส้นชัยการแข่งขันนี้มากมายอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าการแข่งขันจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะสร้างสีสันให้กับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่แสนจะประทับใจให้แก่ทุกคนอีกด้วย

“ ดิ อัมรินทร์ เอาท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ริเวอร์แคว โทรฟี่ อินเตอร์เนชั่นแนล 2556 ” ประกอบ ไปด้วย กิจกรรม 3 วัน ดังนี้

- งานแสดงสินค้าใกล้บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแคว โดยมีเหล่าผู้สนับสนุนการแข่งขันและผู้คนในท้องถิ่นเข้าเยี่ยมชม

- งานเลี้ยงฉลอง และการต้อนรับแขกรับเชิญ VIP จากที่ต่างๆ

- การแข่งขันกิจกรรมกีฬาผจญภัยที่น่าตื่นตาตื่นใจ เร้าใจไปกับเส้นทางหฤหรรษ์ ของป่าเมืองกาญฯ

- กิจกรรมการแสดงต่างๆ ในช่วงระหว่างวันการแข่งขันจากประชาชน หรือโรงเรียนในจังหวัดกาญจนบุรี

- งานพิธีกาลาดินเนอร์มอบถ้วยรางวัลสำหรับนักกีฬา ณ เฟลิกซ์ ริเวอร์ แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

- มุมกิจกรรมดี ๆ สำหรับเด็ก ๆ และครอบครัว

คาดว่าในปีนี้จะมีทีมนักกีฬาจากทั่วโลกมาเข้าร่วมแข่งขันกีฬาผจญภัยมากกว่า 100 ทีม จึงทำให้งานนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานมหกรรมการแข่งขันมากกว่า 1, 000 คนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มแขกรับเชิญพิเศษ, เหล่าผู้สนับสนุน, นักกีฬาระดับจากชาติต่าง ๆ, ญาตินักกีฬา, ผู้สนับสนุนการแข่งขัน, กองทัพนักข่าวและชาวบ้านในท้องถิ่น

นายรุ่งยศ จันทภาษา รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า กล่าวถึงการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ว่า “ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ยังคงเดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันนี้ให้เกิดขึ้นและพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันให้การแข่งขันนี้เป็นที่รู้จักในกลุ่มคนเมืองมากยิ่งขึ้น โดยศูนย์ฯเองมีโซนรองรับ ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง กับ Outdoor Unlimited โซนที่ถือเป็นจุดนัดพบของคนที่รักกีฬาผจญภัย ทั้งมือใหม่ และมือเก่า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนเมืองที่รักในกิจกรรมประเภทนี้ มักใช้เวลาว่างมาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับกูรูที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในเรื่องอุปกรณ์การผจญภัย พร้อมสรรหาอุปกรณ์คุณภาพสำหรับกิจกรรมผจญภัยหลากหลาย แบรนด์ดังจากทั่วโลก ซึ่งมีให้เลือกอย่างครบครับ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าครอบคลุมทุกรูปแบบของกิจกรรม นับตั้งแต่การปีนเขา ดำน้ำ ขี่จักรยานผาดโผน การพายเรือคยัค และอุปกรณ์จีพีเอส รวมทั้งอุปกรณ์ตั้งแคมป์ต่างๆ”

“จังหวัดกาญจนบุรีไม่เพียงแต่มีเอกลักษณ์ทางด้านประวัติศาสตร์ แต่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่เหมาะที่จัดกิจกรรมกลางแจ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแม่น้ำแคว ภูเขา ถ้ำหินและป่าไม้ที่เขียวชอุ่ม รวมถึงสะพานประวัติศาสตร์ข้ามแม่น้ำแคว” มิสเตอร์เซอร์จ เฮนเก้นส์ ผู้จัดการแข่งขันกล่าว พร้อมเสริมอีกว่า

“การแข่งขันถูกจัดแบ่งเป็น 2 ระดับคือ แอดเวนเจอร์ (แบบง่าย) และเอ็กซ์ตรีม (แบบยาก) ซึ่งเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้าแข่งขัน” จากปีที่ผ่านมาการแข่งขันกีฬาผจญภัย เริ่มเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นและได้กลายเป็นการแข่งขันที่น่าจับตามองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การแข่งขันกีฬาผจญภัยนี้จะใช้เวลา 3-8 ชั่วโมง โดยแยกเป็น 2 กลุ่ม และแข่งตามเส้นทางที่ทำเครื่องหมายไว้เป็นระยะทาง 40-50 กม. ด้วยการวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำและพายเรือคายัค ซึ่งเส้นทางแข่งขัน เดอะ ริเวอร์แควโทรฟี่ 2013 ปีนี้ จะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของป่า ภูเขา และที่ดินการเกษตรภาคตะวันตกของไทย อีกทั้งที่ราบลุ่มแม่น้ำแคว โดยนักกีฬาเริ่มการแข่งขันที่บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแควและผ่านสถานที่ประวัติศาสตร์ของจังหวัดกาญจนบุรี

การแข่งขัน 2 ระดับ:

ระดับแอดเวนเจอร์ : ระยะทางจะสั้นกว่าแต่ยังคงความท้าทาย สำหรับนักกีฬาหน้าใหม่ กลุ่มคนเมืองคนทำงานสามารถเข้าร่วมแข่งขันได้อย่างง่ายๆ และผู้ที่รักความตื่นเต้นเร้าใจ และสนใจที่จะออกกำลังกายแบบผจญภัยในภูมิประเทศด้านตะวันตกของไทย

ระดับเอ็กซ์ตรีม : ระยะทางไกลกว่าเพื่อทดสอบความอึดของนักกีฬามืออาชีพและมีสภาพร่างกายที่เตรียมพร้อม

ประเภทกีฬา : วิ่งเส้นทาง ออฟโรด, พายเรือคายัค, ปั่นจักรยานและว่ายน้ำ

ทีม : 2 ท่าน/ ทีม

รุ่นนักกีฬา :

ชายคู่, หญิงคู่, คู่ผสม, รุ่นอายุรวมกัน 2 คน 80 ปีขึ้นไป (ไม่จำกัดเพศ),

รุ่นอายุรวมกัน 2 คน 100 ปีขึ้นไป (ไม่จำกัดเพศ)

เกี่ยวกับ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด โซน ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า

ท้าทายจิตวิญญาณและจุดประกายกับไลฟ์สไตล์การผจญภัยให้ถึงขีดสุดกับ “Outdoor Unlimited Zone” โซนใหม่ล่าสุดจากศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า ที่นำเสนอสินค้าและอุปกรณ์สำหรับการผจญภัยแบรนด์ดังมากมายจากทั่วโลก ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักผจญภัยตัวจริง ด้วยสินค้าครอบคลุมหลากหลายสำหรับการผจญภัยทุกรูปแบบ ตั้งแต่กิจกรรม ปีนเขา ดำน้ำ จี พี เอส ตั้งแคมป์ ปั่นจักรยานผาดโผน พายเรือคยัค ไปจนถึงจัดทริปผจญภัยต่างๆ ทั่วโลกไปจนถึงกิจกรรมดำน้ำ ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์แห่งความท้าทายได้แล้ววันนี้ ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า

เกี่ยวกับ เฟลิกซ์ ริเวอร์ แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

รีสอร์ทระดับห้าดาวในจังหวัด กาญจนบุรี ด้วยระยะทางจากกรุงเทพมหานครเพียง 2 ชั่วโมง ท่านจะได้พบกับรีสอร์ท ตั้งอยู่บนที่ดินริมฝั่งแม่น้ำบนเนื้อที่ 18 ไร่ ติดกับสะพานข้ามแม่น้ำแควอันมีชื่อเสียงมาก ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรี เพียง 10 นาทีเท่านั้น รีสอร์ทให้บริการด้านการจัดเลี้ยงแก่กลุ่มลูกค้าหลากหลาย ทั้งลูกค้าที่เป็นบริษัทเอกชน การส่งเสริมการขาย หน่วยงานราชการ รวมถึงลูกค้าท้องถิ่น ตลอดจนนักท่องเที่ยวจากต่างชาติซึ่งชื่นชอบการพักอาศัยในสถาปัตยกรรมที่ออกแบบสำหรบอาคารที่ไม่สูง สวนเขียวชอุ่มชุ่มชื่น บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว พร้อมพื้นที่พักผ่อนจำนวนมากมายซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ ทุกรูปแบบ รีสอร์ท มีห้องทั้งหมดจำนวน 255 ห้องรวมห้องสูท แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัว พร้อมบริการที่สุภาพอ่อนโยนและได้มาตรฐาน และมีบ้านล๊อค โฮมที่น่าหลงใหล ซึ่งมีลูกค้าคนสำคัญเข้าพักและสามารถจัดงานเลี้ยงฉลองได้ด้วย

เกี่ยวกับ Active Management Asia

เข้าสู่ปีที่ 8 แล้วที่ บริษัท แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย จำกัด เป็นบริษัทที่เป็นที่รู้จักกันดี ในนามของบริษัทที่จัดการแข่งขันที่มีประสิทธิภาพกีฬาหลากหลายประเภท อาทิ กิจกรรมวิ่งหรรษา, การแข่งขันวิ่งมาราธอน, การแข่งขันวิ่งออฟโรด (หรือ Trail Run), การแข่งขันไตรกีฬา และการจัดการแข่งขันกีฬาผจญภัย ซึ่งทำให้เราเป็นที่รู้จักดีในเมืองไทย ด้วยการจัดการแข่งขันที่ครบวงจร ทุกด้านตั้งแต่ร่วมกำหนดงบประมาณจนกระทั่งสรุปรายงานการแข่งขัน ระบบจัดการด้านเครื่องบันทึกผลเวลาการแข่งขัน(RFID) และพร้อมรายงานผลการแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วด้วยอุปกรณ์คุณภาพนำเข้าจากประเทศออสเตเรีย ยิ่งทำให้มั่นใจว่ามั่นใจว่ากิจกรรมการแข่งขันที่จัดโดย แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย เป็นกิจกรรมที่ทัดเทียมระดับสากลและครบวงจรมากที่สุดในประเทศไทย

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

บริษัท แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย จำกัด

คุณกอล์ฟ หรือ คุณสายรุ้ง

โทร. 02 7189581-2 แฟกซ์ 02 7189583

Email : [email protected]

www.ama-events.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4