กระทรวงอุตสาหกรรมร่วมกับศูนย์ศึกษาและวิจัยตราสินค้า มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยขอเชิญผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของกิจการหรือทายาทธุรกิจที่มีส่วนร่วมในการบริหารองค์กร ที่มีความพร้อมและตั้งใจในการสร้างเพื่อเจาะหาตลาดเป้าหมายและเชื่อมโยงธุรกิจ (Matching)

อังคาร ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๕:๐๕
สำนักพัฒนาการจัดการอุตสาหกรรมกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมกระทรวงอุตสาหกรรมร่วมกับศูนย์ศึกษาและวิจัยตราสินค้า มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยขอเชิญผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของกิจการหรือทายาทธุรกิจที่มีส่วนร่วมในการบริหารองค์กรที่มีความพร้อมและตั้งใจในการสร้างเพื่อเจาะหาตลาดเป้าหมายและเชื่อมโยงธุรกิจ (Matching) และขยายโอกาสช่องทางการตลาดในระยะยาวในต่างประเทศ ตลอดจนพัฒนาแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และเป็นสมาชิกของคลัสเตอร์ที่พัฒนา โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมกระทรวงอุตสาหกรรมเข้าร่วมโครงการอบรม Strategies for Penetrating New Markets: “รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง ก่อนทะยานสู่ตลาดโลก”ที่จะติดอาวุธให้ธุรกิจเพื่อพร้อมสำหรับการแข่งขัน เน้นโดนใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายไปเต็มร้อย กับกลยุทธ์การเจาะหาตลาดเป้าหมาย อาวุธที่จะขับเคลื่อนธุรกิจของท่านทะยานสู่ตลาดโลก โดยหลักสูตรนี้จะทำให้ท่านได้เรียนรู้กระบวนการเจาะหาตลาดเป้าหมายอย่างรอบด้าน “ฟรี” โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ที่จะมาถ่ายทอดกลยุทธ์การเจาะหาตลาดเป้าหมาย ก่อนนำท่านบินลัดฟ้าไปจัดแสดงสินค้า ณ ประเทศจีน และออสเตรเลีย**

ผู้ประกอบธุรกิจที่สนใจสามารถสมัครทางออนไลน์โดยเข้าไปกรอกใบสมัครออนไลน์

ได้ที่ www.dip.go.th และ www.utcc.ac.th/brandthaicenter และสมัครทางไปรษณีย์

โดย Download ใบสมัครได้ www.dip.go.th และ www.utcc.ac.th/brandthaicenter แล้วส่งเอกสารมาที่ศูนย์ศึกษาและวิจัยตราสินค้า มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย อาคาร 20 ชั้น 5 เลขที่ 126/1 ถนนวิภาวดีรังสิต ดินแดง กรุงเทพฯ 10400 หมดเขตการรับสมัครวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-697-6355-6 และ 085-062-7464 อีเมล [email protected] เว็บไซต์ www.utcc.ac.th/brandthaicenter www.facebook.com/brandscenterutcc

หมายเหตุ ** กิจกรรมการเข้าร่วมการจัดแสดงสินค้าในต่างประเทศ ผู้ผ่านการคัดเลือกต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปจัดแสดงสินค้าเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ