ภาพข่าว: “มูลนิธิไทยยานยนตร์” ส่งเสริมธรรมะ นำเยาวชนร่วมค่ายจิตสดใส จ.จันทบุรี

อังคาร ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๐:๔๐
เมื่อเร็วๆ นี้ “มูลนิธิไทยยานยนตร์” ได้นำน้องๆ เยาวชนชาย-หญิง เข้าร่วมการอบรมวิปัสสนากรรมฐานสำหรับเยาวชน “ค่ายจิตสดใส วัยบริสุทธิ์ ด้วยพุทธปัญญา” โดยท่านพระอาจารย์มานพ อุปสโม ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติธรรมเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา ราชนครินทร์ (เขาดินหนองแสง) จ.จันทบุรี เป็นผู้ดูแลและดำเนินการอบรม ระยะเวลา 5 วัน 4 คืน ซึ่งการอบรมวิปัสสนากรรมฐานในครั้งนี้ เป็นการภาวนาแนวสติปัฎฐาน 4 พร้อมกิจกรรมบูรณาการเสริมทักษะด้านศีลธรรมต่างๆ อาทิ ความกตัญญู ความเสียสละ ความมีน้ำใจ และมารยาท เป็นต้น เพื่อให้น้องๆ เยาวชนรุ่นใหม่ มีจิตใจเข้มแข็ง มีสติสัมปชัญญะ และนำคุณธรรมเป็นหลักในการดำเนินชีวิตต่อไปในอนาคต โดยมี นางอัมพร จิระติวานิช ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรม “มูลนิธิไทยยานยนตร์” เข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าวด้วย ในฐานะ ครูพี่เลี้ยงอาสาสมัคร ทำหน้าที่ดูแลสวัสดิภาพของเยาวชนในระหว่างการอบรม

มูลนิธิไทยยานยนตร์

มูลนิธิไทยยานยนตร์” เป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อปี ค.ศ.2009 อันเป็นการสืบสานเจตนารมณ์ของ “คุณอรรถพร ลีนุตพงษ์” ในการตอบแทนสังคมส่วนรวม โดยมี “คุณโสภา ลีนุตพงษ์” เป็นประธานกรรมการ ซึ่งการจัดตั้งมูลนิธิไทยยานยนตร์ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมสาธารณประโยชน์ทางด้านการแพทย์และสาธารณสุข, ด้านการศึกษา, ด้านศาสนา,ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่ผู้ด้อยโอกาส ที่จัดขึ้นโดยหน่วยงานราชการ หน่วยงานเอกชน ตลอดจนองค์กรการกุศลต่างๆ

พร้อมกันนี้ ทาง “มูลนิธิไทยยานยนตร์” ได้เข้าดูแลการบริหารงานของ “หอศิลป์ตาดู-ไทยยานยนตร์” ซึ่งเป็นหอศิลปะเอกชนที่จัดสรรพื้นที่สำหรับการแสดงศิลปะแขนงต่างๆ โดยเปิดโอกาสให้ศิลปินและคนรุ่นใหม่ได้ร่วมจัดแสดงผลงานบนพื้นที่แห่งนี้ นอกจากนี้ ได้ร่วมพัฒนาและสร้างสรรค์ศิลปะในพื้นที่เขตต่างๆ โดยร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4