ฟิลโทรน่า พอรัส เทคโนโลยีส์ เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่สำหรับแบรนด์ Lymtech Scientific เน้นผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดตามความต้องการ

อังคาร ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๒:๔๕
ฟิลโทรน่า พอรัส เทคโนโลยีส์ (Filtrona Porous Technologies) ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดชนิดพิเศษแบรนด์ Lymtech Scientific ของบริษัท ที่ www.Lymtech.com

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20110915/PH69155LOGO)

ภายหลังการซื้อธุรกิจผ้าใยสังเคราะห์ของ ฟิลโทรน่า พอรัส เทคโนโลยีส์ เมื่อเร็วๆนี้ เว็บไซต์ของ Lymtech ก็ได้รับการปรับปรุงระบบนำทางที่ง่ายต่อการใช้งาน การปรับปรุงการเข้าถึงข้อมูลเชิงเทคนิค และเพิ่มเติมข้อมูลรายการผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดจำนวนมาก

เว็บไซต์ใหม่มีส่วนช่วยผลักดันการเติบโตของแบรนด์ Lymtech ในระดับโลก ด้วยการปรับปรุงการเข้าถึงข้อมูลด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบค้นหาข้อมูล และให้บริการในหลายภาษา เว็บไซต์ Lymtech.com ให้บริการในภาษาอังกฤษ เยอรมนี จีน ญี่ปุ่น และสเปน

เยี่ยมชมเว็บไซต์ Lymtech.com เพื่อค้นหาคำตอบว่าทำไมเราจึงเป็นบริษัทระดับโลก ในขณะที่การบริการของเรายังเป็นส่วนบุคคลอยู่

ฟิลโทรน่า พอรัส เทคโนโลยีส์ เป็นบริษัทในเครือบริษัท ฟิลโทรน่า จำกัด (มหาชน) (Filtrona plc.)

เกี่ยวกับ ฟิลโทรน่า พอรัส เทคโนโลยีส์

เว็บไซต์: http://www.filtronaporoustechnologies.com/en/

ฟิลโทรน่า พอรัส เทคโนโลยีส์ (Filtrona Porous Technologies) เป็นบริษัทผู้พัฒนาและผลิตระดับโลกด้านชิ้นส่วนประกอบที่ใช้กับการจัดการกับของเหลวที่ออกแบบตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งผลิตจากเทคโนโลยีต่างๆมากมาย รวมถึงเส้นใยผ้าแห้งเร็ว โฟมโพลียูริเทน และพลาสติกที่เป็นรูพรุน ฟิลโทรน่า พอรัส เทคโนโลยีส์ นำเสนอนวัตกรรมชั้นนำที่ได้มีการนำมาใช้ในด้านการดูแลสุขภาพ คอนซูเมอร์ และแอพพลิเคชั่นเชิงอุตสาหกรรม ชิ้นส่วนต่างๆเหล่านี้เป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์จำนวนมากตั้งแต่อุปกรณ์การทดสอบวินิจฉัยทางการแพทย์ไปจนถึงแผ่นปิดบาดแผลที่ทันสมัย ตลับหมึกเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท อุปกรณ์เครื่องเขียน และน้ำหอมปรับอากาศ ฟิลโทรน่า พอรัส เทคโนโลยีส์ มีโรงงานผลิต 6 แห่งที่ให้บริการลูกค้าจากกว่า 56 ประเทศ พร้อมศูนย์วิจัยและพัฒนาที่สนับสนุนการดำเนินการทั่วโลก

เกี่ยวกับ บริษัท ฟิลโทรน่า จำกัด (มหาชน)

http://www.filtrona.com

บริษัท ฟิลโทรน่า จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทจดทะเบียนภายใต้ดัชนี FTSE 250 และเป็นผู้นำของโลกด้านการจัดหาผลิตภัณฑ์พลาสติก ไฟเบอร์ และโฟมพิเศษ บริษัทมีแผนกธุรกิจในเครือ 4 แผนก ได้แก่ Component & Protection Solutions, Porous Technologies, Coated & Security Products และ Filter Products บริษัทให้ความสำคัญกับการผลิตและจัดจำหน่ายชิ้นส่วนประกอบสำคัญในปริมาณมาก เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในตลาดและภูมิภาคต่างๆ

ฟิลโทรน่า มีสำนักงานใหญ่ในสหราชอาณาจักร และมีเครือข่ายสาขาใน 29 ประเทศทั่วโลก บริษัทมีพนักงานราว 4,100 คน โรงงานผลิตหลักๆ 34 แห่ง ศูนย์จัดจำหน่ายและกระจายสินค้า 63 แห่ง รวมถึงศูนย์วิจัยและพัฒนา 5 แห่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4