ซุบซิบ: งาน TONI&GUY SPRING/SUMMER 2013 HAIR TREND ANNOUNCEMENT

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๒:๐๑
ใครที่บอกว่าปีนี้ “หมู” ชงก็ว่าไป แต่ที่แน่ ๆ “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา ไม่ชงแน่ ๆ เพราะดวงเรื่องงานมาแรงจริง ๆ อย่างล่าสุดได้ร่วมงานกับ “โทนี่ แอนด์ กาย” ไปอัพเดทเทรนด์ผมประจำฤดูกาลสปริงแอนด์ซัมเมอร์ 2013 ที่งาน London Fashion Week ซึ่งคุณหมู-พลพัฒน์และทีมได้มีโอกาสเข้าไปสัมผัสบรรยากาศจริง ๆ แบบไม่นึกไม่ฝันถึง Back Stage ที่ทีมแฮร์แอมบาสซาเดอร์ของโทนี่ แอนด์ กาย นำโดยมาร์ค แฮมป์ตัน ร่วมกันออกแบบทรงผมให้กับโชว์ของแฟชั่นดีไซเนอร์ระดับแนวหน้า ส่วนอีกงานที่เด็ดดวงไม่แพ้กันคือมีผู้จัดค่ายดังมาติดต่อคุณหมูให้ไปแสดงละคร ! ฮอตจริง ๆ แต่จะเห็นคุณหมูในมาดนักแสดงหรือไม่ขอให้ถามเจ้าตัวกันเอง

ได้รับคำชมกันทั่วงาน TONI&GUY SPRING/SUMMER 2013 HAIR TREND ANNOUNCEMENT ว่าจำลองบรรยากาศ Hair stylist hub ได้กลิ่นอายแบบบริติชเหมือนต้นฉบับที่ลอนดอนเด๊ะ ๆ งานนี้ต้องขอขอบคุณพี่ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช

ที่ช่วยขนเฟอร์นิเจอร์และของประดับตกแต่งจากที่บ้านที่อิมพอร์ตมาจากแถบยุโรปมาช่วยตกแต่งถึงสถานที่จัดงานหลายชิ้น เซเลบริตี้ที่มาร่วมงานเลยได้บรรยากาศอบอุ่นเหมือนเป็นโฮมปาร์ตี้เลย

พอรู้ว่าโทนี่ แอนด์ กาย จะจัดงาน TONI&GUY SPRING/SUMMER 2013 HAIR TREND ANNOUNCEMENT เพื่ออัพเดทเทรนด์ผมมาแรงประจำฤดูกาลสปริงแอนด์ซัมเมอร์ 2013 นอกจากแฟชั่นไอคอนในวงการแฟชั่นจะตอบรับคำชวนมาร่วมงานอย่างไม่รอช้า เหล่าเซเลบริตี้ที่มีแบรนด์แฟชั่นเป็นของตัวเองอย่าง หมู- พลพัฒน์ อัศวะประภา (ASAVA) พลอย-ชวรพร เลาหพงศ์ชนะ (P’s Material)หมู- จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล (MOO Eyewear) บอย วรรณศิริ คงมั่น (Boyy Bag)แพร - วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา (Vatanika) และปลาเข็ม กรัชเพชร อิสสระ (KEMISSARA) ยังคัดไอเท็มชิ้นเด็ดของแบรนด์ตัวเองมาให้นางแบบในงานใส่โชว์อีกด้วย ซึ่งพอมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับทรงผม4 สไตล์ที่โทนี่ แอนด์ กาย ออกแบบให้กับลอนดอน แฟชั่น วีค เลยทำให้ความเป็นตะวันออกกับตะวันตกของเสื้อผ้าและทรงผมออกมาลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ จากคอนเซ็ปท์ HAIR MEET WARDROBE เลยขอเรียกว่า LONDON MEET BANGKOK

ส่วนน้องเนย พรรณพัชร วัฒนเวคิน ลูกสาวคนสุดท้องวัย 18 ปีของคุณสุพล วัฒนเวคิน บิ๊กบอสธนาคารเกียรตินาคิน ที่กำลังฝึกงานประชาสัมพันธ์อยู่ที่โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ ระหว่างปิดเทอมฤดูร้อนจากคอร์ส Marketing Communication มหาวิทยาลัยเมลเบิร์น ออสเตรเลีย ก็ทุ่มเต็มที่ให้กับงาน TONI&GUY SPRING/SUMMER 2013 HAIR TREND ANNOUNCEMENT โดยรับหน้าที่ช่วยพี่ ๆ แปลเทรนด์บุ้คที่ส่งตรงจากลอนดอนจากอังกฤษเป็นไทยอย่างขยันขันแข็ง พอถึงวันงานน้องเนยเลย “อิน” เต็มที่แอบถักเปียเล็ก ๆ ข้างศีรษะเหมือนลุค Hide&Sleek ที่ปรากฏอยู่ในโทนี่ แอนด์ กาย เทรนด์บุ้คเลย จบงานพี่ ๆ เลยให้ฉายาว่า “น้องเนย รักแฟชั่น” ไว้ประชันกับ “น้องเนย รักโลก”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้