สำนักงานเขตจอมทอง จัดงาน “รักนี้ เริ่มต้นที่เขตจอมทอง” ชวนคู่รักจดทะเบียนสมรสที่เขตจอมทอง เพื่อความเป็นสิริมงคล

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๒:๐๗
สำนักงานเขตจอมทอง และ กรุงเทพมหานคร เปิดตัวกิจกรรม “รักนี้ เริ่มต้นที่เขตจอมทอง” ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก เชิญชวนคู่รักมาจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้ ที่สำนักงานเขตจอมทอง เสริมสิริมงคลให้ครองคู่รักกันยาวนาน และมั่งมีเงินทอง พร้อมกันนี้ได้เตรียมของที่ระลึกมากมายไว้ให้ทุกคู่รักที่มาในงาน

นายสุทธิชัย วีรกุลสุนทร สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตจอมทอง ประธานในพิธี กล่าวว่า “เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งความรักที่คู่รักหลายคู่มีความเชื่อและจะใช้โอกาสนี้แสดงความรัก ความจริงใจต่อกัน รวมถึงเป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นชีวิตใหม่ สำหรับคู่รักหลายๆคู่ นั่นคือการจดทะเบียนสมรส นั่นเอง

โดยที่ผ่านมาสำนักงานเขตที่เป็นที่รู้จักและโด่งดังเป็นอย่างมากในเรื่องการจดทะเบียนสมรสตามความเชื่อที่ว่าจะเป็นสิริมงคล เช่น บางรัก หรือ บางซื่อ เป็นต้น โดยปีล่าสุดปี 2555 เขตจอมทอง มีจำนวนคู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสมากเป็นอันดับ 3 ในจำนวนเขตทั้งหมดของกรุงเทพมหานคร ซึ่งเขตจอมทองนั้นตั้งอยู่ฝั่งตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยาหรือฝั่งธนบุรี มีประชาชนอยู่หนาแน่นและมีความเจริญเป็นอย่างมาก ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเขตสำคัญที่ได้รับความนิยมในการจดทะเบียนสมรสเพื่อเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่ ให้มีรักยืนยาวและมั่งมีเงินทองเหมือนอยู่บนกองเงินกองทอง พ้องกับชื่อเขตจอมทอง จึงเป็นที่มาของ กิจกรรมการจดทะเบียนสมรส ของเขตจอมทองให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย ในปีนี้มากยิ่งขึ้น ภายใต้กิจกรรม “รักนี้ เริ่มต้นที่เขตจอมทอง”

นอกจากนี้ นายนิวัฒน์ ไชยมิ่ง ผู้อำนวยการเขตจอมทอง ได้กล่าวถึงรายละเอียดของการจัดกิจกรรม”รักนี้ เริ่มต้นที่เขตจอมทอง” ว่า สำนักงานเขตจอมทองเห็นความสำคัญของความรักและสถาบันครอบครัวเป็นลำดับแรกๆ จึงได้ร่วมกับกรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2556 โดยมีของที่ระลึก มากมายมอบให้กับคู่รักทุกคู่ที่มาร่วมงาน อาทิ เล่นเกมส์จับรางวัล, บัตรตรวจสุขภาพ, รวมถึงแหวนทองคำจำนวน 36 วง สำหรับคู่รัก 18 คู่ ที่จดทะเบียนสมรสในวันดังกล่าว เป็นต้น จึงต้องการเชิญชวนและช่วยให้คู่รักที่กำลังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ให้ได้มีสิริมงคลกับชีวิตคู่ตามแนวคิดและความเชื่อที่ว่า การจดทะเบียนที่เขตจอมทอง ช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา

“สำหรับคู่รักที่วางแผนจะจดทะเบียนสมรสที่เขตจอมทอง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานเขตจอมทอง โทร 02-427-4892 หากมีคำถามเกี่ยวกับการเตรียมเอกสารสำคัญ โดยในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ทางเขตจอมทองได้เตรียมพร้อมเจ้าหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกในทุกๆ ขั้นตอน พร้อมด้วยกิจกรรมและของรางวัลมากมาย เพื่อสร้างความประทับใจในวันที่มีความหมายสำหรับคู่รักทุกๆ คู่”

นอกจากนี้ สำนักงานเขตจอมทองยังได้รับเกียรติจากคู่รักตัวอย่างแห่งเขตจอมทองแบบอย่างรักยืนยง มั่นคง มั่งคั่ง พร้อมด้วย คู่รักดาราขวัญใจประชาชน โหน่ง ชะ ชะ ช่า และภรรยา ที่มาเป็นแขกพิเศษภายในงานร่วมกิจกรรมต่างๆ ทั้งเล่นเกมส์ จับรางวัล พร้อมทั้งพูดคุยถึงชีวิตคู่ที่อยู่ด้วยกันด้วยความรัก ความเข้าใจ และความเชื่อใจกัน จึงทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่จนถึงทุกวันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ