เมกาบางนา เติมความหวานวันวาเลนไทน์ จัดงาน “Megabangna Sweets for my Sweet by Martha Stewart Living”

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๖:๕๖
เมกาบางนา จัดงาน “Megabangna Sweets for my Sweet by Martha Stewart Living” (เมกาบางนา สวีท ฟอร์ มาย สวีท บาย มาร์ธาสจวร์ต ลิฟวิ่ง) ระหว่างวันที่ 13 - 17 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ เพื่อร่วมสร้างบรรยากาศโรแมนติกให้กับผู้ที่มาช้อปปิ้ง ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ โดยจะมีสินค้าแฮนด์เมดของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ตกแต่งสวน อุปกรณ์เบเกอรี่ และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมจัดให้มีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ทั้ง เวิร์คช็อปประดิษฐ์ของขวัญไอเดียแสนหวาน เวิร์คช็อป DIY ตลอดทั้งวัน (All Day Workshops) และเอ็กซ์คูลซีฟ เวิร์คช็อป (Exclusive Workshops) ทั้งนี้ คาดว่าจะมี ในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ จะมีผู้ที่เข้ามาเดินช้อปปิ้งใช้จ่ายเงิน เพื่อซื้อหาของขวัญและกิจกรรมออกเดท เป็นจำนวนมากถึง 100,000 คนต่อวัน โดยคาดว่าเงินช้อปปิ้งภายในศูนย์จะสูงถึงกว่า 150 ล้านบาทต่อวัน

นอกจากนี้ สนุกกับมินิคอนเสิร์ตจาก The Voice Thailand โดยตี๋ ในวันที่ 15 และ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00 น. และ 18.00 น. และตุล ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 15.00 น. ที่จะมาขับกล่อมคุณด้วยเสียงเพลง สร้างบรรยากาศ ในงานให้หวานชื่น สมกับเป็นเทศกาลแห่งความรักสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 13 - 17 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ บริเวณ แฟชั่น แกลเลอเรีย (Fashion Galleria) ชั้น 1 เมกาบางนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest