อีเอ็มซีปฏิรูปโครงการคู่ค้า Velocity กระตุ้นการเติบโต ขยายทางเลือก สร้างความแตกต่างแก่คู่ค้า

พฤหัส ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๐๙:๓๙
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ประกาศว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการปรับปรุงที่สำคัญต่อโครงการ EMC Velocity? Solution Provider ซึ่งจะช่วยสร้างประสบการณ์ที่เรียบง่าย คาดการณ์ได้ และสร้างผลกำไรมากขึ้นแก่ตัวแทนจำหน่ายของอีเอ็มซีทั่วโลก

ส่วนปรับปรุงต่างๆ ได้แก่ ผลตอบแทนพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเป้าหมายการขาย, การปรับเปลี่ยนข้อกำหนดและสิทธิประโยชน์สำหรับ Velocity Specialties, การผนวกรวมโครงการคู่ค้า EMC Isilon, การขยายโอกาสในการสร้างอุปสงค์ และการขยายบริการ เครื่องมือ และทรัพยากรต่างๆ

เนื้อหาข่าว:

อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (NYSE: EMC) ประกาศว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการปรับปรุงที่สำคัญต่อโครงการคู่ค้า EMC? Velocity Solution Provider เพื่อขยายช่องทางการนำเสนอเทคโนโลยีและโซลูชั่นชั้นนำของอีเอ็มซีในส่วนของคลาวด์คอมพิวติ้ง และบิ๊กดาต้า ให้แก่ลูกค้าในขอบเขตที่กว้างขวางมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดระดับกลางซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการให้ความช่วยเหลือแก่คู่ค้า Velocity Partner เพื่อให้พร้อมสำหรับการขายและ/หรือให้บริการสำหรับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของอีเอ็มซี ลูกค้าจึงมั่นใจได้ในความสามารถของผู้จัดหาโซลูชั่นของอีเอ็มซีสำหรับการตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า

การเปลี่ยนแปลงโครงการต่อไปนี้มีผลบังคับใช้ทันที:

ผลตอบแทนพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเป้าหมายการขายสำหรับคู่ค้าระดับ Premier และ Signature — จัดหาช่องทางรายได้ที่คาดการณ์ได้แก่คู่ค้า Velocity ชั้นนำ? ด้วยผลตอบแทนพิเศษตามยอดขายเทคโนโลยีของอีเอ็มซีตามที่กำหนด ซึ่งสอดรับกับแผนการของบริษัทฯ ในการบุกตลาดระดับกลาง โดยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์ ได้แก่ ยูนิฟายด์สตอเรจ EMC VNX? และ VNXe?, โซลูชั่นการจัดเก็บและกู้คืนข้อมูล EMC Avamar? และ EMC Data Domain? และโซลูชั่นการแคชข้อมูลแฟลชเซิร์ฟเวอร์ EMC VFCache? ผลตอบแทนนี้จะจ่ายให้ตั้งแต่การขายครั้งแรก และเป็นผลตอบแทนเพิ่มเติมนอกเหนือจากผลตอบแทน Specialty2 ตามผลการดำเนินงานที่มีอยู่

การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดของ Velocity Specialty เพื่อเสริมสร้างความสามารถด้านการขาย

- โครงการได้ยกเลิกข้อกำหนดให้คู่ค้าต้องมีใบรับรองในการปฏิบัติงานติดตั้งเพื่อให้ได้รับระดับความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน หรือ Specialty2 อีกต่อไป แม้ว่าอีเอ็มซีสนับสนุนให้คู่ค้ามุ่งเน้นงานการบริการมากขึ้น แต่การลบข้อกำหนดในเรื่องข้อกำหนดให้มีใบรับรองในการปฏิบัติงานนี้ออกจากโครงการตัวแทนจำหน่ายในตอนนี้จะช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายสามารถขอรับ Velocity Specialties ได้โดยตรง ซึ่งจะช่วยให้ได้รับสิทธิประโยชน์รวดเร็วขึ้น สำหรับคู่ค้าที่รวมบริการไว้ในรูปแบบธุรกิจ อีเอ็มซีได้เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริการ Velocity Services (ตามรายละเอียดด้านล่างนี้)

- ไม่มีข้อกำหนดเรื่องตัวเลขยอดขายสำหรับคู่ค้าที่บรรลุระดับความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านอีกต่อไป

- ต้องมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน 3 อย่างจึงจะสามารถเป็นคู่ค้าระดับ Signature (ระดับสูงสุด) ทั่วโลก เพื่อรับรองว่าคู่ค้ามีความสามารถระดับสูงสุดในการทำตลาดและจัดจำหน่ายเทคโนโลยีที่หลากหลายของอีเอ็มซี

? โครงการคู่ค้า EMC Isilon ผนวกรวมเข้ากับโครงการ Velocity Program — คู่ค้า Isilon ในอดีตสามารถรับสิทธิประโยชน์ภายใต้โครงการ Velocity สำหรับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของอีเอ็มซี และตัวแทนจำหน่ายของอีเอ็มซีที่มีอยู่จะสามารถรับสิทธิประโยชน์จากการขาย Isilon ด้วยเช่นกัน โดยทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้โครงการ Velocity

? เพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ที่ได้รับสิทธิประโยชน์ด้านผลตอบแทนจาก Velocity Specialties — เพื่อช่วยให้คู่ค้าปรับเปลี่ยนกลุ่มผลิตภัฑ์และบริการให้สอดรับกับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นสำหรับโซลูชั่นคลาวด์และบิ๊กดาต้า จึงมีการกำหนดให้ผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้สามารถรับสิทธิประโยชน์ผลตอบแทนภายใน Backup and Recovery Specialty: ระบบคลาวด์แบ็คอัพ EMC Mozy?, แพลตฟอร์มคลาวด์สตอเรจแบบอ็อบเจ็กต์ EMC Atmos? และสตอเรจแบบกำหนดแอดเดรสของเนื้อหา EMC Centera? ส่วนแพลตฟอร์มสตอเรจที่เชื่อมต่อเครือข่ายแบบขยายออก EMC Isilon? สามารถรับสิทธิประโยชน์ภายใน Consolidate Specialty

? การกระตุ้นความต้องการอย่างกว้างขวาง: เพิ่มเงินทุนในการพัฒนาตลาด (MDF)3 เพิ่มข้อมูลลูกค้าเป้าหมาย — อีเอ็มซีมีแผนที่จะลงทุนเพิ่มขึ้นสองเท่าในส่วนของเงินทุน โครงการ และทรัพยากรสำหรับการกระตุ้นความต้องการ เพื่อพัฒนาโอกาสที่ดีขึ้นให้แก่คู่ค้าเพื่อปิดการขาย และเร่งการเติบโตของรายได้

? ฝ่ายบริการ Velocity ลงทุนปรับปรุงเครื่องมือ บริการ และทรัพยากร เพื่อเร่งการพัฒนาคู่ค้าให้มีความสามารถในการให้บริการตามมาตรฐานของ EMC:

- ขยายไลบรารีของการฝึกอบรมบริการแบบออนไลน์และแบบมีอาจารย์ผู้สอน เพิ่มความสะดวกและประสิทธิภาพให้แก่คู่ค้าในการเข้าถึงการฝึกอบรมด้านเทคนิค EMC Proven Professional ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากแวดวงอุตสาหกรรม

- ห้องปฏิบัติการออนไลน์ใหม่ ช่วยให้คู่ค้าเพิ่มพูนทักษะด้านการติดตั้งอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับเทคโนโลยีของอีเอ็มซี ในสภาพแวดล้อมเสมือนจริง

- บริการใหม่ในกลุ่ม EMC Cooperative Services เปิดโอกาสให้คู่ค้าได้รับทราบคำแนะนำจากอีเอ็มซีในเรื่องการออกแบบโซลูชั่น รวมถึงการตรวจสอบภายหลังการติดตั้ง และด้วยบริการ EMC Cooperative Service คู่ค้าจะสามารถควบคุมความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างเต็มที่ พร้อมการสนับสนุนด้านความเชี่ยวชาญจากอีเอ็มซี เพื่อให้ได้คุณภาพการติดตั้งสูงสุด

คำกล่าวของคู่ค้า:

เกร็ก พรูเอ็ตต์ รองประธานอาวุโสของ CompuNet, Inc.

“อีเอ็มซีนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายและยืดหยุ่นภายใต้โครงการ Velocity Program ดังนั้นลูกค้าของเราจึงสามารถเข้าถึงนวัตกรรมทางด้านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายของอีเอ็มซี มีโอกาสในตลาดอย่างมาก และส่วนปรับปรุงที่อีเอ็มซีเปิดตัวในวันนี้จะช่วยให้เรามีทางเลือกเพิ่มมากขึ้นในการจัดจำหน่ายสินค้าและนำเสนอบริการ และเราจะสามารถมุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับบริการต่างๆ ขณะที่ตลาดขยายไปสู่คลาวด์, บิ๊กดาต้า และสภาพแวดล้อมของไอทีที่น่าเชื่อถือ”

แกรี่ อเล็กซานเดอร์, ซีอีโอ, AOS (Alexander Open Systems)

“องค์กรต่างๆ มีข้อมูลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และองค์กรเหล่านี้ต้องการความช่วยเหลือในการจัดการข้อมูล และ AOS สามารถเข้ามาดูแลตรงจุดนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งเทคโนโลยี การซัพพอร์ต หรือการให้บริการ โครงการ EMC Velocity Partner Program จัดหาเครื่องมือและทรัพยากรที่พร้อมสรรพ เพื่อให้เราพร้อมทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาที่ลูกค้าไว้วางใจ นอกจากนี้ เรารู้สึกยินดีที่อีเอ็มซีให้ความสนใจเพิ่มมากขึ้นต่อคู่ค้า และมอบหมายให้ทีมงานฝ่ายขายทำงานร่วมกับคู่ค้าโดยตรง แทนที่จะแยกกันทำงาน นอกจากนี้ AOS ยังสนับสนุนความมุ่งมั่นของอีเอ็มซีต่อตลาดเอสเอ็มอี เพราะถือเป็นตลาดหลักของเรา”

คำกล่าวของผู้บริหารอีเอ็มซี:

เฟรด โคห์เอาต์ รองประธานฝ่ายการตลาดช่องทางจัดจำหน่ายทั่วโลกของอีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น

“อีเอ็มซีมุ่งมั่นที่จะให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้า เพื่อเร่งการพัฒนาสู่ระบบคลาวด์คอมพิวติ้ง รวมไปถึงการรับมือกับข้อมูลบิ๊กดาต้า และช่วยให้ฝ่ายไอทีสามารถจัดเก็บ จัดการ ปกป้อง และวิเคราะห์ข้อมูล ซึ่งถือเป็นสินทรัพย์ที่มีค่ามากที่สุดสำหรับลูกค้า เราดำเนินการเปลี่ยนแปลงโครงการ Velocity Solution Provider เพื่อช่วยให้คู่ค้าสามารถปรับปรุงการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการในด้านสำคัญๆ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว เราต้องการให้คู่ค้าของเราได้รับประสบการณ์ที่เรียบง่าย คาดการณ์ได้ และสร้างผลกำไรจากการทำงานร่วมกับอีเอ็มซี กว่าครึ่งหนึ่งของรายได้จากผลิตภัณฑ์สตอเรจที่เราได้รับ มาจากช่องทางจัดจำหน่ายผ่านคู่ค้า และด้วยเหตุนี้ เราจึงต้องการปรับปรุงการทำงานของคู่ค้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นับเป็นข้อพิสูจน์ว่าองค์กรต่างๆ ไว้วางใจให้คู่ค้า EMC Velocity Partner ช่วยปรับปรุงธุรกิจ และเพิ่มความได้เปรียบด้านการแข่งขันในตลาดที่เกี่ยวข้อง”

ทรัพยากรเพิ่มเติม

? เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นคู่ค้าของอีเอ็มซี

? ติดตาม @EMCChannel และร่วมการสนทนา #EMC บน Twitter

? เชื่อมต่อกับอีเอ็มซีผ่านทาง Twitter, Facebook, YouTube, LinkedIn และ ECN

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest