“โพลก้าดอท” จับกระแส “วินเทจ” ชวนค้นตู้เสื้อผ้าคุณย่า ใน “The Vintage Tales”

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๑:๕๖
“เก๋า...มาตั้งแต่รุ่นย่า”!!! ดูทีท่าว่าจะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง สำหรับกระแส “วินเทจ” ในประเทศไทย ล่าสุดผู้นำความกุ๊กกิ๊กแห่งยุคอย่าง สำนักพิมพ์ลายจุด “โพลก้าดอท” ได้ฤกษ์เปิดตัวหนังสือย้อนเวลาในชื่อ “The Vintage Tales”(A Brief History of Grandma’s Clothing) เอาใจสาวใสกันเต็มที่ ครั้งนี้พูดถึงกระแสความนิยมที่มีต่อการแต่งตัวสไตล์ “วินเทจ” จนเต็มอิ่ม ชักชวน...ค้นตู้เสื้อผ้าคุณย่า คุณยาย สมัยวัยใส ไล่สำรวจกระแสการเกิดขึ้นของวินเทจสไตล์อย่างครบครัน มีบทสัมภาษณ์ชนิดเจาะลึกจากสาวสุดแนวที่เป็น ‘Vintage Lover’ ตัวจริง อาทิ มาสิริ ตามสกุล, สาวิตรี โรจนพฤกษ์, อนันดา ฉลาดเจริญ, นันทรัตน์ ณ ระนอง และ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล” ที่ยกเอาทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับแนววินเทจสุดหวงมาอวดกันแบบไม่มีใครยอมใคร แถมมี Q&A ถาม — ตอบ กับตัวจริงที่ครบทุกเรื่องวินเทจ อย่าง “บังอรสิริ วีระพงษ์” ที่มาแนะนำเกล็ดเล็กเกล็ดน้อยในการเลือกซื้อและรักษาของเหล่านี้ให้อยู่ไปนาน ๆ พร้อมการรวบรวมวิวัฒนาการและความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ย้อนดูกระแสวินเทจสไตล์ตั้งแต่ยุค 20s จนถึงความรุ่งเรืองแบบสุด ๆ ในยุค 90s เลยทีเดียว ไล่สำรวจกันหน้าต่อหน้า แบบครบสุดเท่าที่เคยมีมา!!! พร้อมภาพประกอบสุดชิคกุ๊กกิ๊กได้ใจ แถมยังแนะนำสถานที่และร้านค้าสุดคลาสสิกทั้งไทยและทั่วโลกให้ได้ ไปอินกันเต็มที่ แต่ที่พิเศษสุด ๆ “The Vintage Tales” ยังมีให้เลือกช้อปถึง 2 ปกทั้ง ‘เหลือง’ หรือว่า ‘ฟ้า’ ท้ายเล่มมีแบบชุดเดรสดีไซน์เก๋ให้ลองตัดใส่กันได้จริงถึง 3 แบบ!!!

มองหาแรงบันดาลใจ สำรวจความเป็น “วินเทจ” แล้วจะรู้ว่า “เก๋า...มาตั้งแต่รุ่นย่า”!!! สำนักพิมพ์ polkadot สร้างสรรค์ด้วยบริการพิเศษสั่งตรงส่งถึงบ้าน โทร 02-726-9996 ต่อ 49 หรือคลิค www.facebook.com/polkadotbook

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4