CEVA เปิดศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ใน TPARK แหลมฉบัง 2

ศุกร์ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๔๔
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ซีว่า ลอจีสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการซัพพลายเชนชั้นนำระดับโลก เปิดตัวศูนย์กระจายสินค้าสำเร็จรูปอย่างเป็นทางการ บนพื้นที่ขนาด 10,550 ตารางเมตร ประกอบด้วยอาคารที่อยู่ในเขตทั่วไป และเขตปลอดอากร ในเขตอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ TPARK แหลมฉบัง 2 ซึ่งพัฒนาโดย บริษัท ไทคอน โลจิสติคส์ พาร์ค จำกัด (TPARK) โครงการแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ของการขนส่งและกระจายสินค้า เนื่องจากอยู่ใกล้กับท่าเรือแหลมฉบัง

มร. รัสเซล แปง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซีว่า ลอจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด (CEVA) กล่าวว่า “ซีว่า ตัดสินใจเช่าพื้นที่ภายในเขตอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ของ TPARK เนื่องจากเป็นทำเลยุทธศาสตร์ และมีระบบสาธารณูปโภคที่ดี ซึ่งทำให้เราสามารถบริหารจัดการระบบซัพพลายเชนให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทั้งในประเทศไทย และภูมิภาคได้เป็นอย่างดี ซึ่งคลังสินค้าแห่งนี้จะเป็นศูนย์กระจายสินค้าสำหรับลูกค้าหลักของซีว่าต่อไป”

ด้านนายปธาน สมบูรณสิน ผู้จัดการทั่วไป ของ TPARK กล่าวว่า “ซีว่า เป็นบริษัทด้านโลจิสติกส์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก และเป็นลูกค้ารายแรกของเขตอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ TPARK แหลมฉบัง 2 ซึ่งเรายินดีมากที่ซีว่าเล็งเห็นศักยภาพในทำเลยุทธศาสตร์ของ TPARK ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในความสามารถของ TPARK ในการเลือกพื้นที่ในการพัฒนาอาคารคลังสินค้า และการพัฒนาระบบสาธารณูปโภคที่สามารถรองรับความต้องการของธุรกิจโลจิสติกส์ในประเทศได้เป็นอย่างดี”

ในภาพ: นายปธาน สมบูรณสิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทคอน โลจิสติคส์ พาร์ค จำกัด (TPARK) ร่วมแสดงความยินดีกับ นายยอดชาย อรพันธุ์ทิพย์ (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่าย Operation CL บริษัท ซีว่า ลอจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด (CEVA) ภายหลังพิธีเปิดคลังสินค้า CEVA อย่างเป็นทางการ

เกี่ยวกับ TPARK

บริษัท ไทคอน โลจิสติคส์ พาร์ค จำกัด (TPARK) ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 ปัจจุบัน มีทุนจดทะเบียนทั้งสิ้น 2,500 ล้านบาท เป็นบริษัทในเครือ บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด (มหาชน) (TICON) ผู้ประกอบการให้เช่าโรงงานรายใหญ่ที่สุดของประเทศ บริษัท TPARK ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะพัฒนาเขตอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ (Logistics Parks) และ คลังสินค้าสำหรับเช่า ทั้งประเภทคลังสินค้ามาตรฐานสร้างแล้วเสร็จ ซึ่งพร้อมให้ผู้เช่าดำเนินกิจการได้ทันที (Ready Build Warehouse: RBW) และ คลังสินค้าที่สร้างตามความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้า (Build-to-Suit: BTS) นอกจากนี้ ภายในโครงการของ TPARK ยังได้ออกแบบและพัฒนาระบบสาธารณูปโภค ตลอดจนโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ที่จำเป็น ด้วยมาตรฐานระดับสูง เพื่อรองรับความต้องการของผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ