ลีลาศการกุศล “ราตรีสวีท วาเลนไทน์” ครั้งที่ 14 รายได้สมทบทุนฟื้นฟูโรงเรียนกาญจนาภิเษกสมโภชในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี หลังประสบมหาอุทกภัย

ศุกร์ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๐๐
ท่านผู้หญิงเพ็ญศรี วัชโรทัย ประธานจัดงานลีลาศการกุศลฯ พร้อมด้วย คุณหญิงเอื้อปรานี เจียรวนนท์ ประธานมูลนิธิช่วยการศึกษาเด็กพิเศษและเด็กด้อยโอกาส ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานลีลาศการกุศล “ราตรีสวีท วาเลนไทน์” ครั้งที่ 14 เพื่อหารายได้นำไปสมทบทุนฟื้นฟูโรงเรียนกาญจนาภิเษกสมโภชในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี หลังประสบมหาอุทกภัย ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 เมื่อเร็ว ๆ นี้ (14 ก.พ.)

บรรยากาศงานในค่ำคืนที่ผ่านมา คณะกรรมการจัดงานได้เนรมิตสถานที่จัดงานให้หอมอบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความรัก โดยเน้นโทนสีแดงชมพูสวยหวาน และตกแต่งความสวยงามด้วยดอกกุหลาบทั่วบริเวณห้อง เพื่อให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ของงาน โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่มีจิตศรัทธา และผู้ที่มีจิตใจรักและสนใจในกีฬาลีลาศมาร่วมฉลองวันแห่งความรัก และแบ่งปันความรักให้แก่เด็กพิเศษและเด็กด้อยโอกาสอย่างคับคั่ง

สำหรับงานลีลาศการกุศล “ราตรีสวีท วาเลนไทน์” จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2542 และได้จัดต่อเนื่องกันมาจนถึงครั้งที่ 14 โดยเว้นการจัดงานไป 1 ครั้งในปี 2551

โรงเรียนกาญจนาภิเษกสมโภช ฯ จัดตั้งขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติและร่วมเฉลิมฉลองวโรกาสมหามงคลพระราชพิธีกาญจนาภิเษกพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาเสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดโรงเรียน เมี่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2540 และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ทรงรับ โรงเรียนกาญจนาภิเษกสมโภช อยู่ในพระราชูปถัมภ์ ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2540 เป็นต้นมา โรงเรียนจึงมีชื่อเต็ม ๆ ว่า "โรงเรียนกาญจนาภิเษกสมโภช" ในพระราชอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

มูลนิธิช่วยการศึกษาเด็กพิเศษและเด็กด้อยโอกาส เป็นองค์กรหนึ่งที่จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือเด็กพิเศษและเด็กด้อยโอกาสที่มีจำนวนเพิ่มมาก และขาดโอกาสในสังคมและขาดโอกาสทางการศึกษา มูลนิธิฯ จึงได้จัดตั้งโรงเรียนกาญจนาภิเษกสมโภชฯ ขึ้นเพื่อให้เด็กพิเศษและด้อยโอกาสเหล่านี้ ปัจจุบันโรงเรียนกาญจนาภิเษกสมโภชฯ เปิดสอนนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล จนถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีนักเรียนทั้งแบบประจำและไปกลับ รวมทั้งสิ้น 186 คน เป็นเด็กบกพร่องทางการได้ยิน และเด็กกลุ่มอาการดาวน์ซินโดรม จำนวน 98 คน และที่เหลือเป็นเด็กด้อยโอกาสจำนวน 20 คน

ผู้มีจิตศรัทธาสามารถติดต่อขอร่วมบริจาคทุนทรัพย์ได้ที่โทร. 02-616-0888-92 (ในวันและเวลาราชการ)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ