หลักสี่รณรงค์ “ชาวหลักสี่รวมใจใช้สิทธิ 100%” ช่วงโค้งสุดท้าย

ศุกร์ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๘:๑๖
นายณรงค์ จงแจ่มฟ้า ผู้อำนวยการเขตหลักสี่ แจ้งว่า สำนักงานเขตหลักสี่ร่วมกับห้างสรรพสินค้า บิกซี สาขาแจ้งวัฒนะ และหน่วยงานในพื้นที่ กำหนดจัดกิจกรรมรณรงโค้งสุดท้ายเชิญชวนเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. “ชาวหลักสี่รวมใจใช้สิทธิ 100%” ในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2556 ระหว่างเวลา 10.00 - 12.00 น. ณ บริเวณ หน้าห้างสรรพสินค้าบิกซี สาขาแจ้งวัฒนะ โดยมี นายมานิต เตชอภิโชค รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรม ผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ประกอบด้วยคณะผู้บริหารสำนักงานเขต ผู้บริหารโรงเรียนในพื้นที่ ข้าราชการ ลูกจ้างสำนักงานเขตหลักสี่ ผู้บริหารและพนักงานห้างสรรพสินค้าบิกซี สาขาแจ้งวัฒนะ และผู้แทนหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่รวมกว่า 300 คน พร้อมการแสดง ชุด “3 มีนา เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.” หลังจากนั้นประธานพร้อมคณะผู้บริหารฯ และทีมประชาสัมพันธ์เขต เดินรณรงค์เชิญชวนเลือกตั้งฯ ภายในห้างสรรพสินค้าบิกซี แจ้งวัฒนะ พร้อมกับขบวนรถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่รณรงค์เชิญชวนเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ไปตามเส้นทางต่างๆ ในพื้นที่เขตหลักสี่

กิจกรรมในครั้งนี้นับเป็นกิจกรรมรณรงค์ในช่วงโค้งสุดท้ายของการรณรงค์เชิญชวนเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ทั้งนี้ เพื่อเป็นการย้ำเตือนและกระตุ้นให้ประชาชนชาวกรุงเทพมหานครที่มีสิทธิเลือกตั้ง ได้ตระหนักถึงความสำคัญในสิทธิและหน้าที่สำคัญของการไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2556 ระหว่างเวลา 08.00 - 15.00 น. เพื่อให้ได้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่ตนชื่นชอบมาเป็นผู้บริหารและแก้ไขปัญหาให้กับชาวกรุงเทพฯ ให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าอยู่อย่างยั่งยืนต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน