“คอลลิเออร์สฯ ชนะใจนักลงทุนอสังหาฯ รับแต่งตั้งให้บริหารงานขายแล้วปีนี้กว่า 10 โครงการ”

ศุกร์ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๔๑
คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของ 6 รางวัลใหญ่จากเวที ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส ประจำปี 2555 ด้านที่ปรึกษาและตัวแทนการขายที่ดีที่สุด เผยว่าคอลลิเออร์ส ประเทศไทย ในปี 2555 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นการส่งท้ายอย่างสมศักดิ์ศรีปีมังกร ตามเป้าที่วางไว้ด้วยอัตราการเติบโตของบริษัท และคาดว่าจะประสบความสำเร็จได้ อย่างต่อเนื่องในปี 2556 สืบเนื่องจากกระแสของ อุปสงค์อุปทานที่ดีของกลไกตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ยังวิ่งในแนวบวก

นายไทรมั่น ลัญฉน์ดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ชี้แจงถึงแนวโน้มที่ดีที่จะเกิดขึ้น เนื่องจากตั้งแต่ต้นในปี 2556 คอลลิเออร์สฯ ได้รับความไว้วางใจและร่วมลงนามสัญญาแต่งตั้งจากพันธมิตร และนักลงทุนรายใหม่แล้ว มากกว่า 10 โครงการ สามารถตอกย้ำการรับรู้ถึง ความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านที่ปรึกษา การบริหารจัดการ การลงทุน และการเป็นศูนย์รวมงานวิจัยด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่มากขึ้นได้อย่างชัดเจน ซึ่งการันตีความเป็นมืออาชีพในลำดับต้นๆของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยจากการเป็นที่ปรึกษา และตัวแทนทุกเรื่องอสังหาฯ ที่น่าเชื่อถือ จากการดำเนินการที่ก้าวสู่ปีที่ 7 โดยเมื่อแบ่งเป็นประเภทอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการแต่งตั้งดังนี้

- ด้านธุรกิจบริหารงานขายโครงการที่อยู่อาศัย นายมนต์ชัย อรวงศ์ไพศาล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขายโครงการที่อยู่อาศัย เปิดเผยว่า “โดยสภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้ากำลังอยู่ในทิศทางบวก ทำให้มีเจ้าของโครงการทั้งเล็กและใหญ่ต่างๆ ได้ติดต่อเข้ามาขอคำปรึกษาในการวางแผนการตลาดและการขายพอสมควร เพราะนอกจากสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพแล้ว บริษัทฯ เองยังมีสำนักงานรองรับประจำภูมิภาค ทั้งในพัทยา และหัวหินด้วย ซึ่งขณะนี้นั้นมีถึง 10 โครงการใหม่ ในการบริหารงานขาย อาทิเช่น โฟกัส เพลินจิต สุขุมวิท ซอย2, เดอะ แกลอรี่ สุขุมวิท 107 (ใกล้ BTS สถานนีแบริ่ง), วิสต้าการ์เด้น สุขุมวิท 71(ใกล้สถานี BTS พระโขนง), Collezio สาธร-พิพัฒน์ (ใกล้ BTS สถานีศาลาแดง และ MRT สถานีสีลมและลุมพินี), บี แคมปัส คอนโด ประชาชื่น (ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง) พร้อมด้วยคอนโด วิลล่า ใกล้แหล่งพักผ่อนและ หัวเมืองท่องเที่ยวต่างๆ ได้แก่ โครงการบ้านทิวทะเล ชะอำ-หัวหิน, Celeste หัวหิน และ Orion คอนโด พัทยา ,โครงการวิลล่าใกล้ชิดธรรมชาติแบบส่วนตัว เดอะ ฮิลส์เขาใหญ่ และคฤหาสน์หรู แกรนด์ อรรจอศิรา ศรีราชา ที่น่าจับตามอง”

- ด้านการบริหารจัดสรรพื้นที่เช่า คุณอัจฉราวรรณ รจนานนท์ กล่าวว่า “ปัจจุบัน ตลาดค้าปลีก ประเภทคอมมูนิตี้มอลล์ กำลังอยู่ในกระแสที่ได้รับความนิยม จากนักลงทุน โดยเฉพาะพื้นที่ในย่านชานเมือง ที่มีอัตราการเกิดของที่พักอาศัยเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะฝั่งใต้ของกรุงเทพ ย่านพระราม2 - เพชรเกษม, ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพ ย่านศรีนครินทร์ สุวรรณภูมิ บางนา เป็นต้น ซึ่งคอลลิเออร์ส นั่นก็ได้รับความไว้วางใจให้เป็นที่ปรึกษา และจัดสรรผู้เช่าให้เหมาะสมกับความต้องการในกลุ่มเป้าหมาย อาทิ เช่น Kruve7 กรุงเทพกรีฑาซอย7 ศรีนครินทร์ บนพื้นที่ 6 ไร่ ที่ชูจุดเด่นเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติและชุมชน และโครงการใหม่ The Salaya บริเวณเพชรเกษม ศาลายา แต่ทั้งนี้ ความนิยมของการเกิดคอมมูนิตี้มอลล์ ก็ยังกระจายความนิยมไปถึงพัทยา ล่าสุดสำหรับการเซ็นสัญญาและพร้อมเปิดโปรเจคยักษ์ใหญ่เร็วๆนี้ อย่าง The Bay Pattaya เพื่อรองรับทั้งผู้ที่อยู่อาศัยในพื้นที่ และนักท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ