วอลล์สตรีทอิงลิช จัดเต็มทุ่มกว่า 20 ล้านบาท เปิดแคมเปญใหม่ “CHANGE”

จันทร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๔๐
สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทอิงลิช ทุ่มกว่า 20 ล้านบาท จัดเต็มเปิดแคมเปญใหม่ “CHANGE” หรือ “เปลี่ยน” จากการเรียนภาษาอังกฤษ ที่มอบชีวิตใหม่ อนาคต และความสำเร็จ ดึง 18 นักเรียนวอลล์สตรีทอิงลิชตัวจริงแชร์ประสบการณ์การเรียนภาษาอังกฤษและความสำเร็จที่ได้รับจากการเรียนภาษาอังกฤษผ่านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ครอบคลุม 360 องศา

มร.มาร์ค นุโสม์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทอิงลิช ประเทศไทย เผยถึงที่มาของแคมเปญใหม่นี้ว่า “CHANGE (เปลี่ยน)” เป็นแคมเปญที่ตอกย้ำความแตกต่างของวอลล์สตรีทอิงลิชกับโรงเรียนกวดวิชาทั่วไป นอกจากระบบการเรียนการสอนที่ไม่เหมือนใคร ที่มีผู้เรียนกว่า 2 ล้านคน ทั่วโลกได้สัมผัส ซึ่งออกแบบหลักสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ การเรียนในคลาสเรียนขนาดเล็ก มีนักเรียนไม่เกิน 4 คน การเรียนผ่านระบบโต้ตอบบนคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย ที่กล้ารับประกันนักเรียนวอลล์สตรีทอิงลิชถึง 97% เรียนแล้วได้ผลจริงแล้วสถาบันฯ ยังให้ประสบการณ์ในการใช้ชีวิต การเข้าสังคม พัฒนาศักยภาพด้านบุคลิกภาพ และเครือข่ายธุรกิจ ซึ่งในแต่ละสัปดาห์มีกิจกรรมให้นักเรียนได้ร่วมมากกว่า 100 กิจกรรมทำให้นักเรียนได้เสริมทักษะต่างๆ ที่นอกเหนือจากด้านภาษาอังกฤษ

“เรามีเป้าหมายสำคัญเพื่อเปิดมุมมองใหม่ให้กับนักเรียนและคนไทยทุกคน ที่อาจจะยังมีความคิดว่าเราเรียนภาษาอังกฤษเพื่อที่จะไปสอบเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้วทุกวันนี้การใช้ภาษาอังกฤษถือเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต และถือเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จที่จะมอบชีวิตใหม่ และเปลี่ยนอนาคตดีๆ ให้กับพวกเขาได้”

สำหรับ “CHANGE” หรือ “เปลี่ยน” คือเรื่องราวของคนธรรมดาที่เปลี่ยนแปลงตัวเองดีขึ้น จากที่เคยคิดว่าตนเองอ่อนในทักษะภาษาอังกฤษและพยายามหนีการใช้ภาษาอังกฤษมาตลอดชีวิต ภาษาอังกฤษคือศัตรู ปวดหัวกับภาษาอังกฤษตลอดเวลาที่ทำงาน กลัวฝรั่ง หลังจากได้เรียนภาษาอังกฤษที่วอลล์สตรีทอิงลิชทำให้ชีวิตดีขึ้นมากกว่าแค่พูดภาษาอังกฤษได้ ไม่ว่าจะเป็น Better English ที่ทำให้พัฒนาการทางภาษาดีขึ้น, Better Job ความก้าวหน้าในอาชีพการงาน, Better Pay รายได้หรือเงินเดือนที่สูงขึ้น, Better Connections สร้างคอนเน็กชั่นในสังคมดีขึ้น เป็นต้น เนื่องจากการเรียนที่สถาบันฯ ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพื่อให้ได้โอกาสที่ดีขึ้น จึงได้คัดเลือกนักเรียน 18 คน จาก 10,000 เรื่องราว เพื่อเป็นตัวแทนให้คนทั่วไปในสังคมทราบว่า คนธรรมดาสามารถประสบความสำเร็จได้และภาษาอังกฤษถือเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญในการนำไปสู่ความสำเร็จได้

แคมเปญนี้ วอลล์สตรีทอิงลิชได้ทุ่มงบประมาณทางการตลาดกว่า 20 ล้านบาท เพื่อขยายผลกิจกรรมดังกล่าวในสื่อประชาสัมพันธ์โฆษณา อาทิ บิลบอร์ด สื่อบน BTS วิทยุ ออนไลน์ และกิจกรรมโรดโชว์ต่างๆ โดยเน้นการชู 18 นักเรียนวอลล์สตรีทอิงลิชให้เป็นพรีเซนเตอร์สำหรับแคมเปญ “CHANGE” ในครั้งนี้

พิสูจน์ประสบการณ์ที่จะ “CHANGE (เปลี่ยน)” ชีวิตของคุณด้วยภาษาอังกฤษกับวอลล์สตรีทอิงลิชได้แล้ววันนี้ พร้อมรับโปรแกรมตรวจสุขภาพด้านภาษาอังกฤษ “CHANGE(เปลี่ยน}” มูลค่า 2,500 บาท และรับทุนการศึกษา สูงสุดทันที 10,000 บาท สอบถามเพิ่มเติม 02 660-3000 หรือที่ wallstreet.in.th

เกี่ยวกับ สถาบันสอนภาษาอังกฤษ วอลล์สตรีทอิงลิช

สถาบันสอนภาษาอังกฤษ วอลล์สตรีทอิงลิช เป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 1972 (พ.ศ.2515) และเป็นหนึ่งในบริษัทลูกของกลุ่มบริษัท เพียร์สัน ซึ่งเป็นองค์กรด้านการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทอิงลิชประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับจากทั่วโลกด้วยหลักสูตรการสอนที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ นั่นคือ หลักสูตรผสมผสาน หรือ Blended Method ที่พิสูจน์ได้จากความเชื่อมั่นในคุณภาพของการสอนจากความก้าวหน้าทางทักษะภาษาอังกฤษของนักเรียนกว่า 2 ล้านคนจากทั่วโลก และมีสาขามากกว่า 450 แห่งใน 27 ประเทศทั่วโลก โดย สถาบันสอนภาษาอังกฤษ วอลล์สตรีทอิงลิช ประเทศไทย ปัจจุบันมีจำนวนทั้งสิ้น 9 แห่ง ตั้งอยู่บนทำเลที่ไปมาสะดวกทั้งสาขาสีลม สยามดิสคัฟเวอร์รี่ ยูเนี่ยนมอลล์ ลาดพร้าว เมเจอร์ ปิ่นเกล้า ซีคอน สแควร์ แฟชั่น ไอส์แลนด์ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เมกาบางนา และเซ็นทรัลเวิลด์ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ทาง www.wallstreet.in.th หรือโทร 02 660-3000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!