AppWrapper ของวีเสิร์ฟ โมบาย ช่วยอำนวยความสะดวกในการซื้อ In-App ในร้านค้า FPT ผู้ให้บริการ ICT รายใหญ่ของเวียดนาม

จันทร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๒๓
วีเสิร์ฟ โมบาย (Vserv.mobi) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเครือข่ายโฆษณาบนโทรศัพท์มือถือสำหรับบริษัทผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น สำนักพิมพ์ บริษัทโฆษณา และผู้ให้บริการโทรคมนาคม จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับ FPT Mobile Applications ผู้ให้บริการด้าน ICT และแอพสโตร์ชั้นนำของเวียดนาม เพื่อช่วยให้แอพต่างๆ สามารถทำเงินให้กับชุมชนนักพัฒนาแอพในเวียดนาม การจับมือร่วมเป็นพันธมิตรจะช่วยให้ FPT สามารถใช้ AppWrapper ของวีเสิร์ฟ โมบาย ในการทำธุรกรรมแบบ In-App เช่น ‘Try & Buy’ สำหรับร้านของนักพัฒนาแอพ โดยในอดีตที่ผ่านมา ธุรกิจของวีเสิร์ฟได้ขยายตัวอย่างมากทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทได้เปิดสำนักงานในเวียดนาม สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย และมีแผนที่จะขยายธุรกิจไปยังมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และประเทศไทยในปี 2556

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120725/546333 )

เดวิด หยิน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพันธมิตรนักพัฒนาประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของวีเสิร์ฟ โมบาย แสดงความเห็นเกี่ยวกับการจับมือเป็นพันธมิตรว่า “เราได้แสวงหาความท้าทายในเรื่องการทำเงินจากแอพด้วยวิธีการที่ครอบคลุมและทั่วถึงอยู่ตลอดเวลา การเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะช่วยให้ FPT สามารถใช้ศักยภาพที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ AppWrapper ในการนำเสนอธุรกรรม In-App ในทุกแพลตฟอร์มด้วยโมเดลการกำหนดราคาทีมีความยืดหยุ่นสำหรับผู้ใช้บริการ เช่น Try & Buy, Play per Play และการลงทะเบียนสมัครสมาชิก โมเดลในการกำหนดราคาเหล่านี้มีความเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับตลาดแอพในประเทศตลาดเกิดใหม่ และจะช่วยให้ FPT สร้างรายได้สูงสุดให้กับนักพัฒนาได้โดยใช้ความพยายามน้อยที่สุด”

ตลาดโทรศัพท์มือถือของเวียดนามกำลังคึกคักด้วยอัตราการเข้าถึงโทรศัพท์มือถือกว่า 183% และปริมาณการใช้โทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ตกว่า 60% โดย FPT Mobile Applications ซึ่งเป็นแผนกแอพมือถือของ FPT Corp เป็นเจ้าของร้านแอพชั้นนำในเวียดนาม ขณะที่เวอร์ชั่น F-store สำหรับลูกค้าของแผนกจะมีการติดตั้งบนโทรศัพท์ของ FPT ทุกเครื่อง ดังนั้นจึงสามารถเข้าถึงผู้คนได้เป็นจำนวนมาก

เหงียน ซี ตรัง ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ FPT Mobile Applications กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับวีเสิร์ฟ เนื่องจากวีเสิร์ฟมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในเรื่องการทำเงินในประเทศตลาดเกิดใหม่ ขณะที่ผู้บริโภคในปัจจุบันติดพันแอพพลิเคชั่นมือถือ การร่วมเป็นพันธมิตรกับวีเสิร์ฟในครั้งนี้จึงช่วยให้เรานำเสนอช่องทางในการทำเงินที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักพัฒนาชาวเวียดนามผ่านทางร้านแอพของเรา ในขณะเดียวกันก็สามารถนำเสนอคอนเทนท์ระดับพรีเมี่ยมให้กับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือและยังช่วยส่งเสริมธุรกิจของเราในตลาดได้อีกด้วย”

วีเสิร์ฟ โมบาย ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และเป็นเครือข่ายโฆษณามือถือที่คว้ารางวัล Mobile Ad Network และได้รับการเสนอชื่อให้เป็น "บริษัทสื่อโฆษณาแห่งปี" (Media Company of the Year) จากงาน MMA Smarties 2012 และจัดอยู่ใน Red Herring Top 100 Award วีเสิร์ฟ โมบายเป็นบริษัทที่ได้รับการจับตามองจากบริษัทผู้โฆษณาแบรนด์ สำนักพิมพ์ระดับแนวหน้า นักพัฒนาแอพพลิเคชั่น และบริษัทผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคม ด้วยแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ 2 รายการ ได้แก่ AppWrapper และ AudiencePro

ติดต่อ:

ไบเนย์ ไทวาริ

โทร. +91-22-29275128

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: วีเสิร์ฟ โมบาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ