เมกาบางนาจัดเต็ม 2 กิจกรรม “MEGA Summer 2013” ต้อนรับซัมเมอร์ สร้างสีสันสุดชิค เติมไลฟ์สไตล์คลายร้อน

จันทร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๕๐
เมกาบางนา ศูนย์การค้าแนวราบระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงาน “MEGA Summer 2013” กับ 2 กิจกรรมสร้างสีสันรับฤดูร้อนสุดชิค ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม — 30 เมษายน 2556 โดยครีเอทกิจกรรมสนุกคลายร้อน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beach at love Summer in Mind Colorful [บิช แอท เลิฟ ซัมเมอร์ อิน มายด์ คัลเลอร์ฟูล] ให้ทุกไลฟ์สไตล์ได้ช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลินท่ามกลางมหกรรมความบันเทิงอันหลากหลาย

กิจกรรมที่ 1 - MEGA Summer 2013 : Hot Stuff Must-Have” [เมกา ซัมเมอร์ 2013 : ฮอต สตัฟฟ์ มัสท์ แฮฟ] เปิดรันเวย์แฟชั่นสุดฮอตกับ New Summer Collection จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ในวันที่ 14 - 17 มีนาคม 2556 พร้อมอัพเดท Thing Must-Have จากซุป’ตาร์ ที่ซัมเมอร์นี้ไม่มีไม่ได้

14 มีนาคม : BP World พบแฟชั่นโชว์สำหรับนักเดินทาง กับดารา นายแบบ นางแบบมากมาย อาทิ พอร์ช ศรันย์, แพนเค้ก, ปุ๊กลุก และ เพ็ชร ฐกฤต เป็นต้น

15 มีนาคม : ห้ามพลาดกับ“Roxy Surf House” ร้าน POP Up บรรยากาศ Surf House ที่ฮอตที่สุดในซัมเมอร์นี้ พร้อมแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด Quiksilver & Roxy New Summer Collection และคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ Quiksilver Woman และ DVF Loves Roxy จาก 2 แบรนด์ดังอย่าง Quicksilver และ Roxy ที่จะทำให้ทุกคนอยากไปทะเล

และในวันที่ 16-17 มีนาคม พบกับกิจกรรมพิเศษจาก X - ACT และ โรบินสัน เมกาบางนา

นอกจากนี้สนุกกับฮอตไอเท็มสุดเก๋ไก๋ที่รังสรรมาระเบิดไอเดียให้บรรเจิดสร้างแนวการแต่งตัวให้ อินเทรนด์แบบสุดๆ ในดินแดนแห่งโลกแฟชั่นและโลกออนไลน์ พบกับ ดิสเพลย์และนิทรรศการแฟชั่นสุดคูล ที่ให้ผู้มาใช้อปปิ้งได้สนุกกิจกรรมถ่ายภาพกับมุมดีไซน์แนว “บีช คัลเลอร์ฟูล” เพื่ออัพลง “เฟสบุ๊ค” และ ”อินสตราแกรม” พร้อมชิงรางวัลมากมาย

กิจกรรมที่ 2 - MEGA Summer 2013 : Cool Game Must Play [เมกา ซัมเมอร์ 2013 : คูล เกม มัสต์ เพลย์] ชุ่มฉ่ำคลายร้อนกับ WATER WAR สงครามน้ำอลหม่าน เข้าฐานสุดฮา พร้อมยิงน้ำปะทะครูฝึกบนสนามแบทเทิลน้ำขนาดยักษ์ พร้อมด้วยแทงก์น้ำขนาด 10,000 ลิตรที่ผสานกิจกรรมสุดซาบซ่าส์ และมันส์สุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ 13 เมษายน - โจอี้บอย ปะทะ สไปเดอร์มังค์กี้, 14 เมษายน - ฮั่น และ แกงส้ม เดอะสตาร์ และปิดท้าย 15 เมษายน โดย บุสด้าเบลส

เปลี่ยนซัมเมอร์ที่ระรุร้อน ให้เป็นพื้นที่แห่งความสุขกว่าที่เคย ในงาน “MEGA Summer 2013” กับ 2 กิจกรรมสร้างสีสัน ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม — 30 เมษายน 2556 พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นเด็ดให้ช้อปปิ้งคลายร้อนในราคาพิเศษ และลุ้นรับของรางวัลมากมาย ตลอดเดือนเมษายน ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com หรือ โทร. 02-105-1000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา