สตีเบล เอลทรอนคาดการณ์สินค้ากลุ่มเครื่องทำน้ำร้อน น้ำอุ่น ของบริษัทฯ โตขึ้นต่อเนื่องตลอดปี 2556

ศุกร์ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๓๗
สตีเบล เอลทรอน บริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำร้อน น้ำอุ่น เครื่องกรองน้ำ ปั๊มความร้อนและเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนีคาดการณ์ยอดขายในประเทศไทย สำหรับสินค้ากลุ่มเครื่องทำน้ำร้อน น้ำอุ่นของบริษัทฯจะเพิ่มขึ้นราว 7 เปอร์เซ็นต์ ภายในปีพ.ศ. 2556

สตีเบล เอลทรอน ก่อตั้งขึ้นในประเทศเยอรมนี เมื่อปีพ.ศ. 2467 โดยมีศูนย์กลางด้านการผลิตและการจัดจำหน่ายในภูมิภาคอาเซียนที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยปัจจุบันบริษัทได้ก้าวสู่ฐานะผู้นำในตลาดเครื่องทำน้ำร้อน น้ำอุ่นของประเทศไทย

สตีเบล เอลทรอนคาดการณ์ว่ายอดขายของบริษัทฯจะเติบโตขึ้นมากกว่า 8 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งรวมทั้งยอดขายสินค้าภายในและต่างประเทศ

ในปีที่ผ่านมา ยอดขายในประเทศไทยเติบโตราว 4 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ยอดขายรวมทั้งสิ้นเติบโตมากกว่า 8 เปอร์เซ็นต์

มร. โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในประเทศไทย และยังคงไว้ซึ่งคุณภาพมาตรฐานระดับประเทศเยอรมนี สาเหตุนี้เองที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราก้าวเข้าสู่บทบาทผู้นำอับดับหนึ่งในประเทศ ที่สามารถครองใจผู้บริโภคได้มากที่สุด แม้จะมีคู่แข่งทางการตลาดมากมายก็ตาม”

เราคาดการณ์ว่ายอดขายของเครื่องทำน้ำร้อน น้ำอุ่นในปีนี้จะมีจำนวนสูงถึง 550,000 เครื่อง โดยคิดเป็นส่วนแบ่งของตลาดราว 25 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะทำให้เราเป็นอันดับหนึ่งของตลาดผู้ผลิตเครื่องทำน้ำร้อน น้ำอุ่น

เพื่อรักษาความเป็นผู้นำของตลาดในปัจจุบัน บริษัทฯมีแผนที่จะเพิ่มช่องทางการขายและส่งสินค้ารุ่นใหม่ๆออกสู่ตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดมากยิ่งขึ้น

สิ่งสำคัญสำหรับ สตีเบล เอลทรอน คือการผลิตสินค้าที่ได้คุณภาพ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น และมีราคาที่หลากหลาย เหมาะสมกับผู้บริโภคทุกระดับ

ทั้งนี้ สตีเบล เอลทรอน ยังมีแผนที่จะเพิ่มช่องทางการขายในต่างจังหวัดโดยจะมีการจัดโร้ดโชว์สินค้าในจังหวัดเชียงใหม่ ขอนแก่นและระยอง อีกด้วย

ในปีนี้ บริษัทฯยังได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 ชนิดด้วยกัน โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมา บริษัทได้มีการเปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่นราคาประหยัดในรุ่น WS Series และสินค้าอีก 2 ชนิดที่เปิดตัวภายในเดือนนี้คือเครื่องทำน้ำอุ่นดีไซน์เก๋ และเครื่องกรองน้ำแบบเหยือกที่สะดวกต่อการพกพาและมีชั้นกรองน้ำถึง 5 ชั้นด้วยกัน

มร. โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ และคุณยุพา ทัศศรี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเชีย ตอกย้ำความเป็นผู้นำอับดับหนึ่งในประเทศ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างเครื่องกรองน้ำแบบเหยือกที่สะดวกต่อการพกพาและมีชั้นกรองน้ำถึง 5 ชั้น พร้อมกับเครื่องทำน้ำอุ่นดีไซน์เก๋เอาใจผู้บริโภค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้