ไฮเซนส์ เปิดตัวทีวีอัจฉริยะที่มีความเร็วที่สุดในโลก

พฤหัส ๑๘ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๔:๑๘
ไฮเซนส์ (Hisense) นำเสนอคุณสมบัติพิเศษ และความสามารถของโทรทัศน์อัจฉริยะที่ใช้งานง่าย ซึ่งมีอยู่ใน VIDAA ซึ่งเป็นระบบ User Interface ที่ทรงประสิทธิภาพ สวยงาม และเรียบง่าย VIDAA ช่วยลดความยุ่งยาก และเพิ่มความพึงพอใจให้กับผู้รับชมโทรทัศน์ ด้วยรีโมทคอนโทรลแบบใหม่ที่ใช้งานง่าย ช่องสัญญาณที่ราบรื่น และคอนเทนท์สำหรับการรับชมที่แตกต่างกัน 4 ประการ ซึ่งเรียกว่า “ไซโล” ช่วยให้ผู้ชมทางบ้านสามารถรับชมรายการได้ดั่งใจอย่างง่ายดาย

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130418/CN96676 )

การเปิดตัวครั้งสำคัญนี้ แสดงให้เห็นว่า ไฮเซนส์กำลังทำตามคำมั่นสัญญา ด้วยการนำเสนอบริการที่ดีที่สุด ทั้งในด้านการเชื่อมต่อ คุณสมบัติพิเศษ และภาพคมชัดประสิทธิภาพสูงให้แก่วงการเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และผู้บริโภคทั่วโลก ไซโล 4 ประเภทถูกออกแบบให้อยู่ปุ่มพิเศษบนรีโมท เพื่อนำเสนอการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์, ระบบการเรียกดูภาพยนตร์ตามคำสั่ง, ระบบ Media Center สำหรับคอนเทนท์ส่วนบุคคล และแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ผู้ใช้สามารถใช้งานคุณสมบัติพิเศษต่างๆได้อย่างง่ายดาย และรับชมคอนเทนท์ได้อย่างต่อเนื่องในแบบสไลด์ภาพ VIDAA ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานกับซอฟต์แวร์ GUI (Graphical User Interface) ที่ใช้กับหน้าจอขนาดใหญ่ ซึ่งนับเป็นโทรทัศน์ที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน และควบคุมได้ง่าย

โจว หูเจียง (Zhou Houjian) ประธานบริษัท ไฮเซนส์ กรุ๊ป กล่าวถึงการเปิดตัวในครั้งนี้ว่า “วันนี้ ไฮเซนส์ได้คิดค้นโทรทัศน์ระบบอัจฉริยะขึ้นมาใหม่ เป้าหมายของเรา ซึ่งคำนึงถึงการวิจัยเทคโนโลยี และพฤติกรรมอย่างครอบคลุม ช่วยให้การเข้าถึงคอนเทนท์เป็นไปอย่างง่ายดาย และลดความซับซ้อนลงให้เหลือน้อยที่สุด!”

ยอดการจัดส่งโทรทัศน์ระบบอัจฉริยะทั่วโลกทะลุเป้า 50 ล้านเครื่องในปี 2555 และเราคาดว่า ยอดขายจะเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่า แตะที่ระดับ 150 ล้านเครื่องภายในปี 2558 จะเห็นได้ว่า โทรทัศน์ระบบอัจฉริยะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไฮเซนส์ เชื่อมั่นว่า VIDAA เป็นนวัตกรรมอัจฉริยะล้ำสมัยในอุตสาหกรรม และจะกลายเป็นมาตรฐานของโทรทัศน์ในที่สุด

โทรทัศน์ระบบ VIDAA ออกแบบ และพัฒนาขึ้นโดยแจมดิโอ (Jamdeo) บริษัทร่วมทุนแห่งใหม่ที่ก่อตั้งโดยไฮเซนส์ แจมดิโอตั้งอยู่ในโตรอนโต้ ประเทศแคนาดา แค่การเปิดตัวครั้งแรกในสัปดาห์นี้ที่ประเทศจีน ทุกคนก็มุ่งความสนใจไปที่การเปิดตัวโทรทัศน์ระบบ VIDAA ที่อเมริกาเหนือในช่วงไตรมาส 1 ของปี 2557

ติดต่อ:

Lin Qifen

อีเมล: [email protected]

โทร.+86-186-6985-4535

แหล่งข่าว: ไฮเซนส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4