แมคแคน เวิลด์กรุ๊ปคว้าสองรางวัลใหญ่จากเวทีเทรดโชว์ด้านการท่องเที่ยวระดับโลก

อังคาร ๒๓ เมษายน ๒๐๑๓ ๐๘:๐๙
ทีมครีเอทีฟ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย)นำโดย นายสันติ สุวรรณวลัยกร และนายศุภชัย เติมเตชาติพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ร่วม พร้อมด้วยนางสาวมอนิก้า ไวท์ ประธานกรรมการบริหาร ร่วมเฉลิมฉลองการคว้ารางวัลถึง 2 รางวัลจากงานไอทีบี เบอร์ลิน และอีกกว่า 3 รางวัลจากมหกรรมโฆษณาแอดเฟส

แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย)หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านการสื่อสารการตลาดครบวงจรคว้า2 รางวัลจากการประกวดภาพยนตร์ The Golden City Gateซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของของเวทีส่งเสริมการขายทางในงานการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลกหรืองานInternational Tourism Borse 2013 (IBT) หรือไอทีบีที่จัดขึ้นณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมณีเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ภาพยนตร์โฆษณาประเภทวีดิโอสั้นชุดนี้ได้สร้างสรรค์ให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)โดยมีชื่อชุดว่า“แม่ละนา’’ซึ่งนำเสนอเรื่องราวของนักท่องเที่ยวที่ออกเดินทางค้นหา “ความสุขที่ไม่สิ้นสุด”และได้รับรางวัลที่ 2 ในประเภทภูมิภาค“Video and film (Region)”ส่วนภาพยนตร์ชุด “วอร์ม เวลคัม (Warm Welcome)’’ ซึ่งนำเสนอเรื่องราวความประทับใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อประเทศไทย ได้รับรางวัลที่ 3 ในประเภทสปอตโฆษณา

นอกเหนือจากรางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ปประเทศไทย ยังสามารถคว้ารางวัลจากจากมหกรรมโฆษณาที่ยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค อย่าง แอดเฟส(ADFEST)ที่มีการประกาศไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้อีก 3 รางวัลได้แก่ โฆษณาสิ่งพิมพ์ชุด“WMF Boning Knife Beef & Pork”ได้รับรางวัลเหรียญทองในด้านการตัดต่อรูปภาพยอดเยี่ยม และเหรียญทองแดงในรางวัล Best of Home Appliances and Furnishings ส่วนสปอตโฆษณาเดนทีน ของแคดเบอรีอาดัมส์ ชุด “ดาวน์เวิร์ด (Downward)” ได้รับรางวัลเหรียญทองแดงในหมวด Best of Confectionary & Snacksขณะที่แมคแคน เวิลด์กรุ๊ปทั่วทั้งภูมิภาคคว้ารางวัลมากถึง 19 รางวัลจากแอดเฟสซึ่งรวมถึงสปอตโฆษณาชุด“Dumb Ways to Die”ในสาขา Top Internet Film ผลงานชุดนี้ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป เมลเบิร์น ทำให้กับ เมโทร เทรนส์ (Metro Train)

‘’ความสำเร็จในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจทุ่มเทของพวกเราที่จะสร้างมาตรฐานให้แก่วงการนี้’’นางสาวมอนิก้า ไวท์ ประธานกรรมการบริหารแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย)กล่าวว่า“ความตั้งใจมุ่งมั่นของพวกเราในการสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมนั้นเป็นตัวชี้นำความสำเร็จ และรางวัลเหล่านี้ก็เป็นตัวแทนของพวกเราที่จะสื่อสารต่อผู้คนทั่วทั้งโลก เราได้เริ่มต้นปี 2556 นี้กับความสำเร็จที่จะนำพาพวกเราให้ก้าวหน้าไปสู่การเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมใหม่ๆและความสร้างสรรค์’’

รางวัล The Golden City Gate นั้นเป็นเวทีส่งเสริมการขายทางการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งผู้ชนะนั้นจะได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการตัดสินจำนวน 45ราย ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานอิสระ องค์กรระหว่างประเทศ และคณะกรรมการตัดสินผู้ทรงเกียรติ ในขณะนี้แอดเฟสนั้นเป็นงานมหกรรมโฆษณาภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

รุ่งนภา ชาญวิเศษ, เอริก้า แคมป์เบลล์

เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)

โทร: 02-343-6000 ต่อ061, 058

อีเมล์:[email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4