มีเดียเทก นำเสนอโอกาสรุกตลาดเกิดใหม่ให้ธุรกิจโทรศัพท์มือถือที่งาน The Mobile Show ประเทศสิงคโปร์

อังคาร ๒๓ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๕:๐๗
มีเดียเทก (MediaTek) เตรียมนำเสนอประสบการณ์ที่เข้มข้นด้านโซลูชั่นมูลค่าเพิ่มจากบริการอินเทอร์เน็ตบนมือถือ และมัลติมีเดียในฐานะปัจจัยสำคัญของการขับเคลื่อนตลาดโทรศัพท์มือถือ

มีเดียเทก บริษัทผู้ออกแบบเซมิคอนดักเตอร์สำหรับโซลูชั่นมัลติมีเดียติจิตอล และการสื่อสารไร้สาย เตรียมกล่าวสุนทรพจน์ และเปิดการประชุมด้านคลินิกเชิงลึกที่งานเดอะ โมบาย โชว์ (The Mobile Show) เพื่อเผยแพร่หลักการดำเนินงาน และข้อมูลเชิงลึกที่ดีที่สุดสำหรับนักพัฒนา และผู้ผลิตในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ การนำเสนอข้อมูลในครั้งนี้จะเน้นในเรื่องการคว้าโอกาสการเติบโตอย่างมั่นคง เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในตลาดเกิดใหม่ผ่านการร่วมมือเชิงพันธมิตร และเทคโนโลยี งานเดอะ โมบาย โชว์ จะจัดขึ้นในวันที่ 24 — 25 เมษายน 2556 ที่มาริน่า เบย์ แซนด์ ในสิงคโปร์ พร้อมบริษัทชั้นนำ และวิทยากรจากอุตสาหกรรมโทรคมนาคมที่กำลังมองหาโอกาสการเติบโตในแวดวงโทรศัพท์มือถือรวมกว่า 3,500 ราย

คำปราศรัยที่สำคัญในหัวข้อ “วิธีการคว้าโอกาสทางธุรกิจโทรศัพท์มือถือที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดเกิดใหม่” จะเน้นย้ำถึงความสำคัญของตลาดเกิดใหม่ตามแนวโน้มของสมาร์ทโฟนทั่วโลกในปัจจุบัน แอนดรูว์ ฉาง (Andrew Chang) รองประธานบริษัท มีเดียเทก จะให้คำแนะนำถึงวิธีการที่เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด อย่าง โซลูชั่นสมาร์ทโฟนแบบควอด คอร์ ของมีเดียเทก ช่วยให้อุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือสามารถส่งมอบบริการ และส่วนประกอบที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือระดับพรีเมียมที่มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นแก่พันธมิตรรายอื่นๆได้ ซึ่งช่วยลดอุปสรรคเพื่อตอบสนองความต้องการ และเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าได้ แอนดรูว์ ฉาง ยังจะถ่ายทอดหลักปฏิบัติที่ดีที่สุด เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือที่มีแนวโน้มการเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดเกิดใหม่อีกด้วย

นอกจากนี้ มีเดียเทกยังจัดการนำเสนอข้อมูลด้านคลินิกเชิงลึก เพื่อแสดงให้เห็นถึงวิธีการที่มีเดียเทกให้บริการอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ และการที่พันธมิตรของมีเดียเทกประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับการร่วมมือกันอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างสรรค์โซลูชั่นสำหรับตลาดท้องถิ่น ชาร์ลส์ วู (Charles Wu) ผู้จัดการโปรแกรมสำหรับมือถือของทวิตเตอร์ จะมาบรรยายถึงความสำคัญของการให้บริการ และการสร้างคอนเทนท์คุณภาพสูงบนโทรศัพท์มือถือรุ่นต่างๆ ตั้งแต่โทรศัพท์มือถือแบบธรรมดา ไปจนถึงสมาร์ทโฟน ชุนหยาง (Chunyan) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโทรศัพท์มือถือประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกฉียงใต้ จะบรรยายเรื่องความสัมพันธ์ในประเทศกับกลยุทธ์ลองเทล ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสู่ความสำเร็จในการขับเคลื่อนผลประกอบการของอุตสาหกรรมการบริการมูลค่าเพิ่มบนโทรศัพท์มือถือในตลาดเกิดใหม่ อาร์นี่ ชัวดูห์ริ (Arnie Chaudhuri) รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และฝ่ายขายระหว่างประเทศ บริษัท เอ็มบาวซ์ (MBounce) จะมาตอกย้ำถึงความต้องการในการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรรายอื่นๆ เพื่อให้บริการคอนเทนท์มัลติมีเดียได้อย่างรวดเร็ว และมีราคาเหมาะสมกับความต้องการของตลาด

แอนดรูว์ ฉาง กล่าวว่า “ตลาดเกิดใหม่ถูกมองว่า จะเป็นปัจจัยขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจโลกได้มากกว่า 60% ในอีก 10 ปีข้างหน้า ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงต้องการใช้อุปกรณ์ที่มีราคาที่หาซื้อได้ และคุณภาพเยี่ยม สิ่งสำคัญคือ เราได้สร้างมาตรฐานเทคโนโลยีเพื่อช่วยให้ตลาดเกิดใหม่สามารถรองรับเทคโนโลยีสมัยใหม่จากแพลตฟอร์มหลากหลายรูปแบบได้อย่างต่อเนื่อง เป้าหมายของมีเดียเทก คือ การช่วยให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในวงการโทรศัพท์มือถือ ตั้งแต่นักพัฒนา พันธมิตร ผู้ผลิตอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ ไปจนถึงผู้ประกอบกิจการ สามารถสร้างสรรค์โซลูชั่นแปลกใหม่ที่ก่อให้เกิดบริการอัจฉริยะสำหรับลูกค้าทั่วโลกได้มากยิ่งขึ้น”

เกี่ยวกับ มีเดียเทก อิงค์

มีเดียเทก อิงค์ เป็นบริษัทออกแบบเซมิคอนดักเตอร์ชั้นนำสำหรับการสื่อสารไร้สายและโซลูชั่นดิจิตอลมัลติมีเดีย โดยบริษัทเป็นผู้นำตลาดและเป็นผู้บุกเบิกด้านโซลูชั่นระบบ SOC ที่ทันสมัยสำหรับระบบการสื่อสารไร้สาย ทีวีความคมชัดสูง ระบบจัดเก็บข้อมูล ผลิตภัณฑ์ดีวีดี และบลูเรย์ ทั้งนี้ มีเดียเทก จัดตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2540 และจดทะเบียนซื้อขายบนตลาดหุ้นไต้หวันภายใต้รหัส "2454" บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในไต้หวันและมีสำนักงานขาย รวมถึงสำนักงานด้านการวิจัยในจีนแผ่นดินใหญ่ สิงคโปร์ อินเดีย สหรัฐ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ เดนมาร์ก อังกฤษ สวีเดน และดูไบ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมเว็บไซต์ของมีเดียเทกที่ http://www.mediatek.com

แหล่งข่าว: มีเดียเทก อิงค์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้