‘ต้นศิลปะ ปี 3’ อาร์ตเรียลลิตี้ระดับเอเชีย เฟ้นทายาทศิลปะจากผลงานกว่าพันชิ้นทั่วประเทศ

พฤหัส ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๒๔
ย้ำความสำเร็จที่ผ่านมาของรายการ ‘ต้นศิลปะ’ ในซีซั่น 1 และ 2กันไปแล้วทั้งการตอบรับของผู้ชม และรางวัลอันทรงเกียรติAsian Television Awardsผลิตโดย Village Television ภายใต้บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส กลับมาลงจอครั้งใหม่กับ “ต้นศิลปะ ซีซั่น 3” พร้อมสร้างปรากฏการณ์ เลือกเฟ้นทายาทศิลปินจากผลงานกว่าพันชิ้นทั่วประเทศเหลือเพียงหนึ่งเดียวเป็นสุดยอดทายาท “ต้นศิลปะ ซีซั่น 3”

“ต้นศิลปะ ซีซั่น 3”ค้นหาทายาทที่มีใจรักจินตนาการ ทัศนคติ และความเข้าใจในงานศิลปะ ผ่านรูปแบบรายการที่เป็นเรียลลิตี้โชว์ โดยฝีมือคนไทยที่ไม่ได้ซื้อลิขสิทธ์จากต่างประเทศ ไม่เพียงแต่ให้ความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังเป็นการสอดแทรกสาระ ความรู้เพื่อนำไปปรับใช้ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเรียน นักศึกษา และประชาชนที่มีใจรักในศิลปะ ให้หันมาสร้างสรรค์และเห็นคุณค่าของงานศิลปะในทุกแขนง และยังเป็นการเปิดกว้างสำหรับศิลปินหน้าใหม่ให้มีพื้นที่ในการแสดงออกได้อย่างอิสระเต็มที่โดยได้สุดยอดปรมาจารย์ทางด้านศิลปะระดับแถวหน้าของเมืองไทยทั้ง 7 ท่าน ได้แก่ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ สุดยอดปรมาจารย์ พุทธศิลป์ เจ้าของผลงานสุดแสนอลังการ วัดร่องขุ่น และและศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) ประจำปี 2554 อาจารย์ทวี รัชนีกร ปรมาจารย์ผู้เป็นศิลปินรากแก้วแห่งอีสาน และศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) ประจำปี 2548 อาจารย์ธงชัย รักปทุม ปรมาจารย์จิตรกรรมไทยร่วมสมัย และศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) ประจำปี 2553 อาจารย์นนทิวรรธน์ จันทนะผะลิน ปรมาจารย์ทางด้านประติมากรรม และศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (ประติมากรรม) ประจำปี 2549 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ถาวร โกอุดมวิทย์ ศิลปินชั้นเยี่ยม สาขาภาพพิมพ์ ผู้ก่อตั้ง อาร์เดล แกลเลอรี่ อาจารย์ประทีป คชบัว สุดยอดปรมาจารย์งานเหนือจริง เซอร์ริลลีสอันดับหนึ่งของประเทศ อาจารย์จิตต์สิงห์ สมบุญ ไอคอนของวงการแฟชั่น หนึ่งใน ดีไซน์เนอร์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย

ติดตาม“ต้นศิลปะ ซีซั่น3” และร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นทายาทต้นศิลปะคนต่อไปกันได้ทุกวันจันทร์ เวลา 20.20 - 21.15 น. และติดตามไฮไลท์ในแต่ละวันตลอดการปฏิบัติภารกิจของผู้เข้าแข่งขันทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.57 - 18.00 น. เริ่ม 6 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสและยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการ “ต้นศิลปะ ซีซั่น 3” ได้ที่เฟซบุ้ค ต้นศิลปะART Tree ( http://www.facebook.com/pages/ต้นศิลปะ-ART-Tree )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน