ซอลตา เมดิคัล เปิดตัวทรีตเมนท์ Thermage(R) Total Tip

อังคาร ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๕๐
ทรีตเมนท์ที่ใช้คลื่นวิทยุซึ่งกำลังเป็นที่นิยมก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่น่าพอใจทั้งในระยะแรกและระยะยาว

ซอลตา เมดิคัล อิงค์ (Solta Medical, Inc.) (Nasdaq: SLTM) ผู้นำตลาดระดับโลกด้านการรักษาผิวพรรณเพื่อความงามได้เปิดตัว Thermage(R) Total Tip 3.0 ซึ่งเป็นทรีตเมนท์ที่ช่วยดูแลรักษาใบหน้า และลำคอที่มีประสิทธิภาพสูง เช่นเดียวกับทรีตเมนท์สำหรับร่างกายแบบอื่นๆที่เห็นผลชัดเจนเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์การรักษาด้วยเทคโนโลยีของ Thermage นอกจากนี้ยังให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจในระยะยาว การทำงานโดยการใช้ความร้อนเฉพาะจุดอย่างสม่ำเสมอในปริมาณมากนั้น ช่วยให้แพทย์ผิวหนังสามารถรักษาคนไข้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่คนไข้เองก็รู้สึกสบาย

“Total Tip จะทำให้คนไข้เห็นผลการรักษาที่บริเวณใบหน้า ขากรรไกรล่าง และลำคอได้อย่างชัดเจน”ไมเคิล เอส แคไมเนอร์ กรรมการผู้จัดการ หุ้นส่วนผู้จัดการของ SkinCare Physicians ผู้ช่วยศาสตราจารย์คลินิกภาคตจวิทยาจาก Yale Medical School และผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิคุณจาก Dartmouth Medical School และ Brown Medical School กล่าว “คณะแพทย์จะรักษาใบหน้า ลำคอ มือ และร่างกายได้อย่างมั่นใจด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงเพียงชิ้นเดียว Total Tip จะปล่อยปริมาณความร้อนจำนวนมากขึ้นเป็น 2 เท่า และปลอดภัย ซึ่งจะทำให้เนื้อเยื่อได้รับความร้อนมากขึ้น และก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีขึ้น Thermage ได้รับการปรับปรุงเทคโนโลยีมานานกว่า 10 ปี ซึ่งคนไข้จะได้ประจักษ์ถึงผลการรักษาที่ชัดเจน และเหนือกว่าผลลัพธ์ในอดีตที่ผ่านมา”

Thermage เป็นเทคโนโลยีการรักษาด้วยคลื่นวิทยุซึ่งช่วยให้ผิวเต่งตึง และเรียบเนียนขึ้นโดยไม่ก่อให้เกิดแผล ตลอดจนช่วยลดเซลลูไลท์ได้ชั่วคราว โดยการรักษาเพียงครั้งเดียว และไม่ต้องพักฟื้น Thermage Total Tip เหมาะสำหรับใช้รักษาใบหน้า เนื่องจากตัวอุปกรณ์ให้ความร้อนในปริมาณมาก และสม่ำเสมอทั่วถึงกัน โดยความร้อนจะแพร่กระจายไปสู่โครงสร้างของหลอดเลือดซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมากในบริเวณใบหน้ามากกว่าส่วนอื่นๆของร่างกาย ซึ่งจะทำให้คนไข้สามารถอดทนได้มากขึ้นกับพลังงานความร้อนดังกล่าว และแพทย์จะให้ความร้อนในปริมาณที่เหมาะสมบนใบหน้าของคนไข้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น โดยคนไข้จะสังเกตเห็นผลการรักษาได้ชัดเจนทั้งในระยะแรก และในระยะยาว

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผลการรักษาที่แพทย์จะได้เห็นจากการใช้ Thermage Total Tip” สตีเฟน เจ แฟนนิ่ง ประธานกรรมการ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของซอลตา เมดิคัล อิงค์ กล่าว “คณะแพทย์ของเรากำลังรายงานผลการรักษาจากการใช้ Total Tip ในการรักษาใบหน้า อุปกรณ์ดังกล่าวนำเสนอโซลูชั่นที่เรียบง่าย และมีประสิทธิภาพสูงซึ่งตอบสนองความต้องการของแพทย์ผิวหนัง ศัลยแพทย์พลาสติค และผู้เชี่ยวชาญโรคผิวหนังทั่วโลก”

นับตั้งแต่ปี 2545 มีการใช้ผลิตภัณฑ์ Thermage มากกว่า 1 ล้านครั้งในกว่า 80 ประเทศเพื่อรักษาคนไข้ทุกวัยที่มีสภาพผิวแตกต่างกัน และใช้รักษาส่วนต่างๆของร่างกายอย่างปลอดภัย ซึ่งนำไปสู่ผลลัพธ์ทางคลินิกที่มีนัยสำคัญ รวมทั้งการยอมรับของแพทย์ที่มีความเห็นแตกต่างกัน โดยพลังงานคลื่นวิทยุที่แม่นยำจะทำให้คนไข้ส่วนใหญ่เห็นผลการรักษาโดยทันทีและคงอยู่เช่นนั้นเป็นเวลานานหลายเดือน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับอายุ สภาพผิว และพฤติกรรมการดูแลรักษาผิวพรรณของคนไข้ที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ จำนวนครั้งของการรักษายังให้ผลที่แตกต่างกันออกไปตามตำแหน่งการรักษาของร่างกาย แต่มีความปลอดภัยสำหรับผิวทุกประเภท ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Thermage Total Tip กรุณาคลิกที่ www.thermage.com

เกี่ยวกับซอลตา เมดิคัล อิงค์

ซอลตา เมดิคัล อิงค์ เป็นผู้นำระดับโลกในตลาดเวชศาสตร์ความงาม บริษัทนำเสนอโซลูชั่นที่ทันสมัย ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ป่วย ซึ่งช่วยเสริมและเพิ่มขอบเขตของเวชปฏิบัติด้านเวชศาสตร์ความงามให้กับแพทย์ บริษัทนำเสนออุปกรณ์เสริมความงามด้วยพลังงาน เพื่อกระตุ้นการผลัดผิว และทำให้ผิวอ่อนเยาว์ ลดการเกิดสิว กระชับสัดส่วน และทำให้ผิวเต่งตึง รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆที่รองรับการเทคโนโลยีการดูดไขมันที่ทันสมัยที่สุด ซึ่งแต่ละแบรนด์ล้วนเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับ และประกอบด้วยแพลตฟอร์มที่ช่วยจัดการกับปัญหาทางผิวพรรณ และร่างกาย Fraxel(R) เป็นโซลูชั่นทางคลินิกที่ช่วยในการกระตุ้นให้เกิดการผลัดผิวใหม่ และฟื้นผิวที่ถูกทำลายด้วยแสงแดดโดยเกิดแผลน้อยที่สุด ส่วน Clear + Brilliant(R) เป็นทรีตเมนท์ที่คุ้มค่าด้วยเลเซอร์ที่ไม่ก่อให้เกิดแผล ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เพื่อปรับปรุงให้ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง Isolaz(R) เป็นทรีตเมนท์รักษาสิวด้วยเทคนิคสุญญากาศ และเทคโนโลยี broadband light ที่ไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวด และสามารถจัดการกับสิวได้ทุกประเภท Claro(R) เป็นอุปกรณ์สำหรับรักษาสิวส่วนบุคคลที่ได้รับการอนุญาตจาก FDA โดยการใช้ความร้อน และแสงช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว และเป็นธรรมชาติ Thermage(R) เป็นการรักษาโดยใช้คลื่นวิทยุที่ก่อให้เกิดแผลน้อยที่สุดในการช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ช่วยให้ผิวเต่งตึง และกระชับมากขึ้น Liposonix(R) เป็นวิธีการรักษาเพียงครั้งเดียว และไม่ต้องผ่าตัด ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง high-intensity focused ultrasound ซึ่งจะช่วยสลายไขมันใต้ผิวหนังเฉพาะจุดได้ VASERshap(TM) เป็นการผสมผสานคลื่นเสียงความถี่สูง และความถี่ต่ำเข้ากับการนวดเพื่อกระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลืองในการลดเซลลูไลท์แบบชั่วคราว และปรับปรุงระบบหมุนเวียนเลือด ด้วยวิธีการที่เจ็บปวดน้อยที่สุด ไม่ก่อให้เกิดแผล และไม่ต้องพักฟื้น ระบบVASERlipo(TM) ใช้เทคโนโลยีคลื่นเสียงความถี่สูงในการขจัดไขมันส่วนเกินเฉพาะจุด ซึ่งรวมเทคโนโลยี VentX(R) ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบการดูดไขมัน เพื่อให้การดูดไขมันเป็นไปอย่างเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพ พร้อมท่อดูดไขมันที่มีความแม่นยำ สามารถดูดไขมันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ VASERsmooth(TM) อุปกรณ์เสริมเพื่อกระชับสัดส่วนอันมีเอกลักษณ์สำหรับใช้ร่วมกับระบบ VASERlipo ส่วน PowerX(R) เป็นระบบดูดไขมันแบบไฟฟ้าซึ่งใช้การเคลื่อนที่แบบหมุน โดยสามารถใช้กับระบบVASERlipo หรือการดูดไขมันแบบดั้งเดิมได้ ระบบ TouchView(R) จะนำเสนอภาพการวิเคราะห์ของโครงสร้างใต้ผิวหนังเมื่อคนไข้ใช้มือจับอุปกรณ์ โดยระบบ VASERlipo และระบบการดูดไขมันแบบดั้งเดิมสามารถใช้กับผลิตภัณฑ์ Origins(TM) ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูดไขมัน การแทรกซึม การฉีดกลับ ที่ได้รับการปรับปรุงอย่างสมบูรณ์ รวมถึงหลอดดูดไขมัน และอุปกรณ์เสริมต่างๆ โดยมีการใช้บริการผลิตภัณฑ์ต่างๆของซอลตา เมดิคัลทั่วโลกมากกว่า 2 ล้านครั้ง

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอลตา โทร. 1-877-782-2286 หรือล็อกอินได้ที่ www.Solta.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๓:๐๐ บัตรเครดิต ttb ชวนมาอิ่มคุ้ม กิน 1,000.- ลด 100.- ในแคมเปญ Tasty Asian กับ 9 ร้านดังสไตล์เอเชียน
๑๓:๒๐ ปุ้มปุ้ย เปิดตัว ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย ลุยตลาดคนรักสุขภาพ ชูทางเลือกใหม่ ได้คุณภาพ และความสะดวก ตอกย้ำที่หนึ่งผู้นำอาหารกระป๋องปรุงรส
๑๓:๔๑ ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic ความหลากหลายทางความคิดสู่ผลงานศิลปะที่สะท้อนตัวตน ณ ICON ART CULTURE