วีเสิร์ฟ โมบาย เพิ่มระบบ A/B Testing และการแบ่งปันข้อมูลผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คสู่โฆษณาบนมือถือ HTML5

จันทร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๐๗:๕๓
วีเสิร์ฟ โมบาย (Vserv.mobi) บริษัทชั้นนำด้านเครือข่ายโฆษณาบนโทรศัพท์มือถือ ( http://vserv.mobi ) สำหรับบริษัทผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น สำนักพิมพ์ บริษัทโฆษณา และผู้ให้บริการโทรคมนาคม ประกาศว่า บริษัทได้เสริมสร้างศักยภาพของโซลูชั่นริชมีเดีย HTML5 ด้วยการนำเสนอคุณสมบัติในการทดสอบแบบ A/B Testing และการแบ่งปันข้อมูลผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค นอกจากนี้ วีเสิร์ฟ โมบาย ยังได้ประกาศเตรียมเปิดให้บริการ HTML5 เพื่อการสร้างสรรค์โดยไม่คิดค่าบริการอีกด้วย ซึ่งบริการที่สร้างสรรค์ผ่าน HTML5 จะช่วยให้นักการตลาดได้ค้นพบและมีเครื่องมือที่เป็นสื่อกลางในระบบไร้สาย วีเสิร์ฟ โมบาย จะช่วยให้แบรนด์ต่างๆสามารถพัฒนาประสิทธิภาพของริชมีเดียบนโทรศัพท์มือถือได้ผ่านทางบริการริชมีเดียแบบเอ็นด์-ทู-เอ็นด์ ซึ่งรวมถึงการพัฒนาสื่อโฆษณาเชิงสร้างสรรค์, การเผยแพร่, ความสามารถทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค, การวิเคราะห์ และการประเมิน (อ่านประกาศได้ที่: http://blog.vserv.mobi/vserv-mobi-brings-social-sharing-and-ab-testing-to-html5-mobile-ads/ )

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120725/546333 )

ไบเนย์ ไทวาริ (Binay Tiwari) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ และการตลาดระดับโลก บริษัท วีเสิร์ฟ โมบาย กล่าวถึงความคืบหน้าครั้งนี้ว่า “แพลตฟอร์มโฆษณาแบบริชมีเดียของเราช่วยให้บริษัทโฆษณาสามารถสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งการมีส่วนร่วมที่ลูกค้าพึงพอใจ ปัจจุบัน เรามีอ็อปชั่นแห่งการแบ่งปันข้อมูลผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค เพื่อที่จะเผยแพร่สื่อโฆษณาออกไปให้ได้มากที่สุด ความสามารถในการทดสอบ A/B Testing ที่เพิ่มเข้ามานั้นทำให้แคมเปญโฆษณาต่างๆมีความน่าสนใจ บริษัทโฆษณาจึงสามารถเพิ่มการทดสอบ และทำการตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้นบนพื้นฐานของมาตรวัดการมีส่วนร่วมของผู้ใช้บริการแบบเรียลไทม์ บริการริชมีเดียบนโทรศัพท์มือถือที่มีความโดดเด่นของเรานั้น ประกอบด้วยมีเดียแอพพลิเคชั่นหน้าจอใหญ่คุณภาพระดับพรีเมียม ซึ่งจะทำให้แคมเปญและโฆษณาบนโทรศัพท์มือถือของบริษัทโฆษณามีชีวิตชีวา”

ไอดีซี (IDC) เพิ่งจะได้นำเสนอครั้งสำคัญของการเข้ามามีส่วนร่วมใน HTML5 บนโทรศัพท์มือถือที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งชี้ให้เห็นว่าภายในปี 2556 จะมีจำนวนบราวเซอร์ HTML5 บนโทรศัพท์มือถือกว่า 1 พันล้านบราวเซอร์ โฆษณา HTML5 พร้อมให้บริการด้วยระบบการมีส่วนร่วมที่สามารถตอบโต้ได้โดยสะดวก ทรงพลัง และเป็นธรรมชาติแก่นักการตลาด ผ่านทางการสัมผัส, คลิก, ลากเมาส์, การถูหน้าจอ และมุมมองแบบ 360 องศา จึงช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงการโฆษณาของแบรนด์ได้อย่างล้ำลึกมากกว่าที่เคยเป็นมา

Sanchit Sanga หัวหน้าฝ่ายดิจิตอลประจำภูมิภาค บริษัท มายด์แชร์ เอแพค (Mindshare APAC) กล่าวว่า “เราเริ่มที่จะเห็นว่า แบรนด์ต่างๆให้ความสนใจกับโซลูชั่นริชมีเดียเป็นอย่างมาก แพลตฟอร์มริชมีเดียของวีเสิร์ฟ โมบาย ช่วยให้เราสร้างสรรค์โฆษณาบน HTML5 และเว็บไซต์เล็กๆบนโทรศัพท์มือถือได้อย่างโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร โดยฟังค์ชั่น A/B Testing และการแบ่งปันข้อมูลผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค ที่เพิ่มเข้ามา จะทำให้เราสามารถสร้างสรรค์บริการใหม่ๆได้โดยมีข้อบกพร่องน้อยลง เพื่อสร้างประสบการณ์บนโทรศัพท์มือถือที่ลูกค้าพึงพอใจ”

วีเสิร์ฟ โมบาย ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และเป็นเครือข่ายโฆษณามือถือที่คว้ารางวัล Mobile Ad Network และได้รับการเสนอชื่อให้เป็น "บริษัทสื่อโฆษณาแห่งปี" (Media Company of the Year) จากงาน MMA Smarties 2012 และจัดอยู่ใน Red Herring Top 100 Award วีเสิร์ฟ โมบาย เป็นบริษัทที่ได้รับการจับตามองจากบริษัทผู้โฆษณาแบรนด์ สำนักพิมพ์ระดับแนวหน้า นักพัฒนาแอพพลิเคชั่น และบริษัทผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคม ด้วยแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ 2 รายการ ได้แก่ AppWrapper และ AudiencePro

ติดต่อ:

ไบเนย์ ไทวาริ

โทร. +91-22-29275128

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: วีเสิร์ฟ โมบาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ