นานมีบุ๊คส์เปิดตัวหนังสือ “Boys & A Doll” ผลงานเขียนระดับพรีเมียม ฉลอง 10 ปี ดร.ป๊อบ

จันทร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๔๘
นานมีบุ๊คส์เปิดตัวสุดยอดนวนิยายโรแมนติกไซไฟแฟนตาซี Boys & A Doll โดยนักเขียนสุดฮอตเจ้าของฉายา Prince of Sci-Fi Thai ดร.ป๊อบ ฐาวรา สิริพิพัฒน์ ผลงานเขียนระดับพรีเมียมที่ทะยานขึ้นทุกอันดับหนังสือขายดี นวนิยายครบรสที่พร้อมให้ผู้อ่านสนุก ตื่นเต้น ระทึกขวัญ บู๊สะใจ ซึ้ง เศร้า ประทับใจ และคาดไม่ถึงโดยนานมีบุ๊คส์จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ “Boys & A Doll” พร้อมฉลอง 10 ปีบนเส้นทางนักเขียนของ ดร.ป๊อบ ณ Living Gallery ชั้น 3 สยามพารากอน ซึ่งผู้เขียนพร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ คุณศันสนีย์ ตุลยธนบดี บรรณาธิการหนังสือ Boys & A Doll ร่วมเผยเบื้องหลังการทำงานที่ยาวนานถึง 6 ปี และตัวแทนแฟนคลับคนพิเศษร่วมเล่าความประทับใจและแรงบันดาลใจที่ทำให้รักการอ่าน นอกจากนี้ ดร.ป๊อบยังโชว์ร้องเพลงประกอบหนังสือ “Boys & A Doll” เป็นครั้งแรกอีกด้วย

คิม จงสถิตย์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัดกล่าวว่า “Boys & A Doll เป็นผลงานที่พิสูจน์ว่าสิบปีในวงการหนังสือของ ดร.ป๊อบ ผ่านมาอย่างมีชั้นเชิง หนังสือเล่มนี้มีครบทุกรสชาติ แต่สิ่งที่ผู้เขียนตั้งใจให้เป็นมากที่สุดคือ โรแมนติกไซไฟ ความรักกับไซไฟจะประสานกันอย่างกลมกล่อมได้อย่างไร ดร.ป๊อบพิสูจน์ให้เห็นในหนังสือเล่มนี้ โครงเรื่อง ตัวละคร ลีลาการเขียน ลูกล่อลูกชน การเล่นกับคนอ่าน และจินตนาการของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ภาษาที่เป็นลายเซ็น คือไม้ตายที่จับทุกคนอยู่หมัดเสมอ ฉะนั้นจึงไม่แปลก ถ้าผู้อ่านหนังสือเล่มนี้จะมีความรู้สึก “วางไม่ลง” เพราะผู้เขียนเคยผ่านช่วงเวลา “เขียนไม่วาง”ทว่าความพิเศษที่สุดของหนังสือเล่มนี้ไม่ได้อยู่ที่ความสนุกเพียงอย่างเดียว แต่คือสิ่งที่ ดร.ป๊อบ ทิ้งไว้ให้คุณคิดต่อคือ แล้วคุณจะหันกลับมามองคนที่คุณรักอีกครั้ง”

Boys & A Doll เรื่องราวของ 7 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเชื่อมโยงกันผ่านตัวละครหลัก 7 ตัว ซึ่งท้ายที่สุดจะมีบางสิ่งที่เชื่อมโยงทุกเหตุการณ์เข้าหากัน เมื่อเกิดเหตุระเบิดที่ลานพาร์คพารากอน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บมากมาย แต่มีผู้หนึ่งที่รอดชีวิตโดยไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วนทั้งที่อยู่ในจุดศูนย์กลางการระเบิด เขาคือ ดร.ป๊อบ นักเขียนหนุ่มผู้มีชื่อเสียง ทว่าน่าแปลกที่เขากลับจำเหตุการณ์นั้นไม่ได้เลย ภาคย์ เด็ก ม.ปลาย น้องชายของป๊อบค้นพบอย่างอัศจรรย์ใจว่าจู่ ๆ ตัวเองมีพลังจิต รวมถึงเด็กหนุ่มอีกหลายคนที่อาศัยอยู่คนละจังหวัด ต่างที่มาที่ไป แต่ทุกคนล้วนมีพลังพิเศษที่น่าทึ่งและชวนผวา เด็กหนุ่มทุกคนเชื่อมโยงกันอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะกระสุนตัว S ที่ไม่รู้ที่มาและสัญลักษณ์รูปดวงตาอันหมายถึงลูซิเฟอร์ผู้อยู่เบื้องหลังโศกนาฏกรรมทั้งหลาย การตายของคนมากมายมีสาเหตุมาจากการห้ำหั่นระหว่างพาวเวอร์ สเลเยอร์ และมาสเตอร์ ครั้งนี้ไลท์เอเนอร์จีกับดาร์กเอเนอร์จีจะฟาดฟันกันจนกรุงเทพฯ ถล่ม และอาจไม่เหลือผู้รอดชีวิต!

ติดตามความตื่นเต้นระทึกขวัญไปกับจินตนาการเหนือความคาดหมายใน Boys & A Doll จัดพิมพ์และจัดจำหน่ายโดย บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด ราคา 345 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้านนานมีบุ๊คส์ช็อปทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามที่ Nanmeebooks Call Center 02-662-3000 กด 1 www.nanmeebooks.com และ www.facebook.com/nanmeebooksfan

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ