ISD เตรียมเป็นโซลูชั่นวิดีโอบนเอดจ์รายแรกที่ติดตั้ง Milestone Arcus

จันทร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๔๔
-- กล้องสามารถทำงานได้กับทั้งไมโครซอฟท์ วินโดวส์ และลีนุกซ์ รวมถึง Milestone XProtect

ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ (Milestone Systems) บริษัทแพลตฟอร์มแบบเปิดด้านซอฟต์แวร์การจัดการไอพีวิดีโอ (VMS) ได้ลงนามร่วมกับอินโนเวทีฟ ซิเคียวริตี้ส์ ดีไซน์ส (Innovative Security Designs: ISD) ในฐานะพันธมิตรกล้องรายแรกที่จะติดตั้ง Milestone Arcus(TM) VMS ที่แข็งแกร่งและผ่านการพัฒนาแล้วในอุปกรณ์ระบบเอดจ์ของบริษัท

ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว ไมล์สโตน และ ISD ได้เปิดศักราชใหม่ของโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลบนเอดจ์ ด้วยการกำหนดบทบาทใหม่ของกล้อง Milestone Arcus(TM) VMS ที่ติดตั้งในกล้อง ISD สามารถเป็นโมเดลโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์บนเอดจ์สำหรับกล้องไอพีทุกตัวที่รองรับโดยไมล์สโตน

นวัตกรรมในอุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัยและเทคโนโลยีที่พัฒนาจากอุตสาหกรรมสินค้าอิเล็กทรอนิกเพื่อผู้บริโภคได้ผลักดันให้เกิดการจัดเก็บข้อมูลบนเอดจ์ ซึ่งเป็นการบันทึกข้อมูลแบบกระจายเมื่อบันทึกวิดีโอบนระบบเอดจ์ (บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับเครือข่าย เช่น กล้อง) ความสามารถในการบันทึกและจัดการข้อมูลได้นานถึง 1 เดือนด้วยความคมชัดขนาด 1080P ด้วยกล้อง ISD เพียงตัวเดียวถือเป็นคุณสมบัติที่ตรงตามความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าในการกระจายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลวิดีโอ

การย้ายไปจัดเก็บข้อมูลบนเอดจ์จะช่วยให้ลูกค้าประหยัดเงินทุนและทำให้การติดตั้งง่ายดายขึ้นเพราะไม่ต้องใช้เซิร์ฟเวอร์ที่มีราคาแพง การผสมผสานระหว่าง ISD และ Milestone Arcus ช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้นเพราะไม่ต้องทิ้งกล้องแบบเดิมที่ไม่รองรับการจัดเก็บข้อมูลบนเอดจ์ แพลตฟอร์มแบบเปิดดังกล่าวยังรองรับกล้องหลากหลายแบบและยี่ห้อ ซึ่งทั้งหมดจะเชื่อมโยงและถูกจัดการร่วมกันโดย Milestone Arcus VMS

IHS ได้ประเมินว่า ตลาดอุปกรณ์วิดีโอรักษาความปลอดภัยทั่วโลกจะขยายตัวอย่างรวดเร็วที่อัตราการขยายตัวเฉลี่ยต่อปีสูงกว่า 25% ในช่วง 5 ปีข้างหน้า

จอน โครปลีย์ หัวหน้านักวิเคราะห์ตลาดวิดีโอรักษาความปลอดภัย กล่าวว่า “ในขณะที่ตลาดเติบโตและผลิตภัณฑ์เครือข่ายการรักษาความปลอดภัยเข้าถึงการติดตั้งในขนาดที่เล็กลง การติดตั้งและใช้งานซอฟต์แวร์บริหารจัดการวิดีโอจำเป็นต้องง่ายขึ้น การผสมผสานระหว่าง Milestone Arcus และกล้อง ISD เป็นนวัตกรรมการออกแบบที่ตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้”

Milestone Arcus VMS มีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย สะอาดตา และมีประสิทธิภาพ การจับมือกันระหว่าง ISD และไมล์สโตน ช่วยให้การกำหนดค่าเริ่มต้นและการบันทึกวิดีโอจากกล้องทำได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย ISD มีความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลออนบอร์ดปริมาณมากและสามารถเชื่อมต่อกับพันธมิตรด้านการจัดเก็บข้อมูลรายอื่นๆของ Milestone Arcus ได้ จึงเป็นโซลูชั่นที่ทรงพลังและเป็นเลิศด้านการจัดเก็บข้อมูล

การจับมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้หมายความว่า ลูกค้าปัจจุปันที่ใช้ Milestone XProtect(TM) จะสามารถติดตั้งกล้องที่รองรับ ISD/Milestone Arcus เพิ่มได้อย่างง่ายดาย

“นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับทีมงานส่งเสริมและลงทุนของไมล์สโตน” เอียน จอห์นสตัน ซีอีโอของ ISD กล่าว “เรามีวิสัยทัศน์ร่วมกันเรื่องโซลูชั่นแบบเปิดและทรงพลังที่ช่วยให้ติดตั้งและใช้งานวิดีโอบนเอดจ์ได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย การผสมผสานความสามารถด้านการขยายเอดจ์และการเป็นโฮสต์สำหรับผู้ผลิตกล้องรายอื่นๆที่ไมล์สโตนรองรับนับเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน”

การสร้างความร่วมมือและการพัฒนานวัตกรรมได้ขยายไปมากกว่าเรื่องการจัดเก็บข้อมูลและการจัดการวิดีโอ สายผลิตภัณฑ์ netSeries ของ ISD ที่มีรางวัลการันตี ได้ใช้เอนจิ้นโปรเซสเซอร์เดียวกับที่ใช้ในสมาร์ทโฟนสมัยใหม่ ในอนาคต ISD-Milestone Arcus จะรวมเอาเครื่องมือวิเคราะห์อันทันสมัยของบุคคลที่สามมาไว้ในตัวกล้อง เครื่องมือวิเคราะห์บนเอดจ์จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องความยืดหยุ่นของพันธมิตรด้านการวิเคราะห์ การเพิ่มจำนวนกล้องจะเพิ่มความสามารถด้านการคำนวณโดยอัตโนมัติโดยไม่ได้เพิ่มความซับซ้อนแต่อย่างใด

เช่นเดียวกับการจัดเก็บข้อมูลและการจัดการวิดีโอ ทุกอย่างจะเชื่อมโยงเข้าด้วยกันด้วยยูสเซอร์อินเทอร์เฟซ Milestone Arcus ที่ได้รับการปรับปรุงแล้ว ผู้ผลิตรายอื่นๆที่ต้องการเป็นพันธมิตรร่วมกับ Milestone Arcus สามารถเชื่อมต่อเข้ากับระบบได้ ทำให้ติดตั้งและใช้งานง่าย และลูกค้าสามารถเลือกใช้โซลูชั่นที่เหมาะกับตนเองได้

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศว่า ISD เป็นพันธมิตรกล้องรายแรกของ Milestone Arcus VMS โดย ISD เป็นผู้ผลิตรายแรกที่ติดตั้งไมโครซอฟท์ วินโดวส์ บนระบบกล้องรักษาความปลอดภัย และเป็นผู้บุกเบิกการจัดหาแพลตฟอร์มการจัดเก็บข้อมูลบนเอดจ์อย่างแท้จริง การติดตั้งโดยอาศัยจุดเด่นของอุปกรณ์เอดจ์และการบันทึกวิดีโอตลอดจนศักยภาพด้านการจัดเก็บข้อมูล ทำให้มั่นใจได้ว่าการรักษาความปลอดภัยจะมีความยืดหยุ่นสูงสุด กล้อง ISD ที่ติดตั้ง Milestone Arcus VMS บนระบบปฏิบัติการวินโดวส์หรือลีนุกซ์ สามารถเพิ่มเครื่องมือวิเคราะห์ได้อย่างหลากหลายและใช้เทคโนโลยีคลาวด์ได้ ถือเป็นการนำเสนอที่ทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว” ลาร์ส นอร์เดนลันด์ รองประธานฝ่ายส่งเสริมและลงทุนของไมล์สโตน ซิสเต็มส์ กล่าว

นอร์เดนลันด์กล่าวเสริมว่า “การผนึกกำลังระหว่าง ISD กับวิสัยทัศน์ของเราเกี่ยวกับแพลตฟอร์มแบบเปิดช่วยเพิ่มอำนาจในการเลือกให้กับลูกค้า ซึ่งตรงกับจุดประสงค์ของฝ่ายส่งเสริมและลงทุนของเรา นั่นก็คือการสร้างโซลูชั่นใหม่ๆผ่านการสร้างความร่วมมืออย่างดีที่สุด”

กล้อง ISD ที่มาพร้อมกับ Milestone Arcus VMS คาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่งานแสดงสินค้า IFSEC ซึ่งจัดขึ้นที่เบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 13-16 พฤษภาคมนี้ ที่บูธไมล์สโตนหมายเลข H4 F90

ลิงค์สำหรับดาวโหลดรูปภาพ: http://download.milestonesys.com/PR/news/arcus

เกี่ยวกับ ISD

ในฐานะผู้นำรายใหม่ด้านโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายและเอดจ์ ISD เป็นผู้บุกเบิกระบบอัจฉริยะที่กำหนดคำนิยามใหม่ของเทคโนโลยีไอพีด้านการรักษาความปลอดภัยและการเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ ระบบของ ISD ออกแบบมาตั้งแต่ต้นเพื่อการประมวลและบันทึกวิดีโอบนเอดจ์ เพื่อนำเสนอโอกาสด้านการบริหารใหม่ๆด้วยต้นทุนต่ำให้กับลูกค้าทั่วโลก โซลูชั่น ISD ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการและได้รับการรับรองจากผู้ติดตั้งระบบชั้นนำที่ได้กำหนดนิยามใหม่ของการติดตั้งระบบที่ได้มาตรฐานสำหรับลูกค้า ทั้งนี้ netSeries ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ ISD เป็นกล้องรักษาความปลอดภัยรุ่นแรกที่ทำงานได้บนไมโครซอฟท์ วินโดวส์ และคว้ารางวัลชนะเลิศ 2 รางวัลในงาน ISC West เมื่อเดือนที่แล้ว ได้แก่ รางวัล Best New Product และรางวัล Best in Video Surveillance Cameras HD (Megapixel) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ISDedge.com

เกี่ยวกับไมล์สโตน

ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 และเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์บริหารจัดการไอพีวิดีโอบนแพลตฟอร์มแบบเปิด ไมล์สโตนนำเสนอการรักษาความปลอดภัยที่ทรงพลังและสะดวกในการจัดการ น่าเชื่อถือ และพิสูจน์ได้จากลูกค้าทั่วโลกหลายพันรายที่ได้ติดตั้งระบบ ไมล์สโตนรองรับทางเลือกที่ยืดหยุ่นด้านฮาร์ดแวร์เครือข่ายและการรวมเข้ากับระบบอื่นๆ โซลูชั่นของไมล์สโตนมีวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านพันธมิตรในกว่า 100 ประเทศ และช่วยให้องค์กรที่ติดตั้งวิดีโอสามารถบริหารความเสี่ยง ปกป้องผู้คนและทรัพย์สิน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และลดต้นทุนลงได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://www.milestonesys.com

แหล่งข่าว: ไมล์สโตน ซิสเต็มส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest