ภาพข่าว: ACE LIFE AGENCY ANNUAL AWARDS 2012

จันทร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๘:๑๕
บริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) (“เอซ ไลฟ์ ประเทศไทย”) หนึ่งในกลุ่มบริษัท เอซ กรุ๊ป จัดงาน ACE LIFE AGENCY ANNUAL AWARDS 2012 เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จและมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับผู้บริหารตัวแทนและตัวแทนดีเด่นประจำปี 2555 จำนวน 100 รางวัล โดยมี มรเควิน . โกลด์ดิ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับภูมิภาค เอซ ไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก (ที่ 3 จากขวา) มิสแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอซ ไลฟ์ ประเทศไทย (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมด้วยคุณกฤตธรรม กฤตมโนรถ ประธานฝ่ายตัวแทน (ที่ 2 จากซ้าย) และคณะผู้บริหารระดับสูง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ณ โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพฯ ด้วยรูปแบบงานราตรีสีทองสะท้อนถึงค่ำคืนแห่งความรุ่งโรจน์ เมื่อเร็วๆนี้

เกี่ยวกับ เอซ ไลฟ์

บริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) คือ หนึ่งในกลุ่มบริษัทเอซ กรุ๊ป ผู้ให้บริการประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยเบ็ดเตล็ดที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เอซมีสำนักงานใน 53 ประเทศ และให้บริการผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลากหลายประเภทแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่การประกันภัยทรัพย์สินเชิงพาณิชย์และส่วนบุคคล การประกันภัยเบ็ดเตล็ด การประกันภัยอุบัติเหตุ และการประกันภัยสุขภาพ รวมถึงการประกันภัยต่อ และการประกันชีวิต เอซ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเอซ กรุ๊ป ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE : ACE) และเป็นหนึ่งในหลักทรัพย์ที่อยู่ในดัชนี S&P 500 นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทประกันภัยของเอซ ยังได้รับการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงินระดับ AA- จากสถาบัน Standard & Poor’s และ A+ จาก A.M. Best ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางการเงินของเอซ และเป็นปัจจัยสำคัญของธุรกิจประกันความเสี่ยง

เอซ ไลฟ์ ประเทศไทย ให้บริการประกันชีวิตหลากหลายประเภท เพื่อให้ครอบคลุมและตรงกับความต้องการทางการเงินและความมั่นคงที่แตกต่างของลูกค้า นอกจากช่องทางจัดจำหน่ายทางด้านตัวแทนประมาณ 2,000 คนแล้ว เอซ ไลฟ์ ยังร่วมกับสถาบันการเงิน และบริษัทต่าง ๆ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เหมาะสมกับลูกค้าและพนักงานของบริษัทแต่ละแห่ง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.acelife.co.th

เอซ ไลฟ์ บริษัทในเครือเอซ กรุ๊ปและเอซ ลิมิเต็ด จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในชื่อเอซ ลิมิเต็ด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4