รายงานการตลาด: ใบเสร็จรับเงินและใบแจ้งหนี้แบบอิเล็กทรอนิกทั่วโลกอาจมีปริมาณเพิ่มขึ้นถึง 2 หมื่นล้านรายการ

จันทร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๓๓
เมื่อเปรียบเทียบกับกระบวนการจัดส่งใบแจ้งหนี้แบบกระดาษแล้ว กระบวนการจัดการใบแจ้งหนี้แบบอิเล็กทรอนิกอาจช่วยลดค่าใช้จ่ายได้ถึง 50 — 80% ขณะที่การลงทุนในการดำเนินการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายผ่านระบบอิเล็กทรอนิกสามารถคืนทุนได้ภายใน 6 เดือน

บริษัทหลายแห่งได้ใช้งานระบบอิเล็กทรอนิกแล้ว ในปี 2556 อาจมีการรับ-ส่งบิลค่าใช้จ่าย หรือใบแจ้งหนี้ประมาณ 2 หมื่นล้านรายการทั่วโลก และใบแจ้งหนี้ 5.5 พันล้านรายการในยุโรปผ่านระบบอิเล็กทรอนิก

หนี้สาธารณะจำนวนมหาศาลบ่งบอกว่า ภาคสาธารณะจะต้องดำเนินการลดค่าใช้จ่ายอย่างยั่งยืน เพียงภาคสาธารณะในยุโรปเพียงแห่งเดียวก็สามารถลดค่าใช้จ่ายได้อย่างน้อยที่สุดถึง 4 หมื่นล้านยูโร

ลูกค้าต้องการให้ผู้รับผิดชอบจัดส่งใบแจ้งหนี้ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น ตลาดใบแจ้งหนี้แบบอิเล็กทรอนิก จึงน่าจะมีอัตราการเติบโตอย่างมั่นคงถึง 20 — 30% ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

เนื่องจากความน่าสนใจของตลาดใบแจ้งหนี้แบบอิเล็กทรอนิก ผู้ให้บริการ และผู้ผลิตซอฟต์แวร์หลายร้อยรายจึงให้บริการโซลูชั่นสำหรับระบบใบแจ้งหนี้อิเล็กทรอนิก (E-Invoicing) เพื่อการบริการอย่างสมบูรณ์แบบ ปัจจุบัน ผู้ใช้ระบบใบแจ้งหนี้แบบอิเล็กทรอนิกกำลังต้องการข้อมูลที่ได้มีการรวบรวมไว้ทั้งหมดเกี่ยวกับระบบดังกล่าว รายงานด้านตลาดฉบับใหม่นี้ ยังเป็นตัวช่วยสำหรับบริษัทต่างๆที่ต้องการเลือกวิธีการดำเนินงานที่ดีที่สุด และค้นหาโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับงานของตนเอง ผู้เขียนรายงานเป็นนักวิเคราะห์ตลาดในระดับสากลของบริษัท บิลเลนทิส (Billentis) นามว่า บรูโน่ โคช (Bruno Koch)

รายงานชิ้นนี้ จะช่วยสนับสนุนทั้งผู้ส่ง และผู้รับใบแจ้งหนี้ที่ต้องการลดค่าใช้จ่าย และใช้กระบวนการรับ-ส่งใบแจ้งหนี้ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกที่ทันสมัย และรวดเร็วแทนการรับ-ส่งใบแจ้งหนี้ในรูปแบบกระดาษ เนื้อหาในรายงานยังประกอบไปด้วยข้อมูลตัวเลข และข่าวสารเกี่ยวกับตลาดที่สำคัญมากที่สุด รวมถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการพัฒนาตลาด และประเด็นใหม่ๆที่เกี่ยวข้อง (มาตรฐาน, กฏหมาย) ผู้อ่านรายงานจะได้พบกับบทวิเคราะห์ที่มีคุณภาพ และรายละเอียดเกี่ยวกับการให้บริการโซลูชั่นต่างๆมากมาย

สามารถอ่านรายงานฉบับนี้ได้โดยไม่เสียค่าบริการได้ที่: http://www.billentis.com

ติดต่อ:

บรูโน่ โคช

อีเมล: [email protected]

โทร. +41-71-911-60-32

(รายชื่อนี้ สามารถติดต่อได้จนถึงสิ้นปี 2556)

แหล่งข่าว: บิลเลนทิส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%