ครั้งแรกของประเทศไทยกับการเปิดโอกาสให้คนรักน้องหมา สวมบทบาท“แก๊งค์ค คน รักหมา”แอมบาสเดอร์ บนเวทีระดับสากล

จันทร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๔๑
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัดชวนหนุ่มสาว อายุระหว่าง 18-25 ปี ร่วมสมัครเป็นแอมบาสเดอร์ ในโครงการ“แก๊งค์ ค คน รักหมา”เพื่อร่วมปฏิบัติหน้าที่ในงาน"สมาร์ทฮาร์ทพรีเซ้นต์ ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนลด็อกโชว์2013”(SmartHeart Presents Thailand International Dog Show 2013)ภายใต้คอนเซ็ป “ขบวนการหมาเปื้อนยิ้ม" เพื่อร่วมเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์การทำงานระดับสากลกับงานอีเว้นท์ยิ่งใหญ่ของไทย ซึ่งยังจะช่วยส่งเสริมความมีจิตใจที่ดีมีเมตตตาอ่อนโยนกับสัตว์ และรู้จักการบริการอีกด้วย

คุณสมบัติผู้สมัคร :

-อายุระหว่าง 18 -25ปี

-ความอดทน เข้มแข็ง

-ช่างพูดช่างเจรจา ฝีปากจัดจ้าน

-สื่อสารกับทุกคนรู้เรื่อง (น้องหมาได้ด้วย จะพิจารณาเป็นพิเศษ)

-อารมณ์แจ่มใส บุคลิกเป็นมิตร

-พร้อมรับมือปัญหาเฉพาะหน้ารอบทิศทาง

สนใจดูรายละเอียดและดาว์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.thailand-dogshow.comหรือส่งใบสมัครมาที่ [email protected] ภายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2556 แอมบาสเดอร์ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการติดต่อกลับ เพื่อนัดวันสัมภาษณ์และฝึกอบรมต่อไป ผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้รับประกาศนียบัตรและของรางวัลติดตามความเคลี่อนไหว ได้ที่http://www.facebook.com/thailandinternationaldogshow

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest