คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว เพียงดูแล 5 ปัญหาบนใบหน้า กับผลิตภัณฑ์ใหม่ @skinexercise Yoga Line: Anti Wrinkle Serum

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๓๐
@skinexercise (แอทสคินเอคเซอะไซซ) เครื่องสำอางคุณภาพที่เกิดจากการคิดค้นของแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ด้านเครื่องสำอางโดยเฉพาะ.เพื่อให้ผิวพรรณแข็งแรง เสมือนได้ออกกำลัง และปลอดภัย ด้วยการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพและไม่ก่อให้เกิดอันตราย แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด @skinexercise Yoga Line: Anti Wrinkle Serum (แอทสคินเอคเซอะไซซ โยคะไลน์ แอนไทริงเคิลเซรั่ม) ดูแล 5 ปัญหาบนใบหน้าให้แลดูเนียน ได้แก่ หน้าผาก, ระหว่างคิ้ว, ริ้วรอยบริเวณหางตา, ร่องแก้ม, รอบปาก ให้แลดูเรียบเนียน รู้สึกกระชับ เผยผิวสวยได้ไม่อายใคร

@skinexercise Yoga Line: Anti Wrinkle Serum ประกอบด้วยสารอาหารสำคัญคือ Dipeptide Diaminobutyroyl ที่พัฒนาเลียนแบบ Syn-ake จึงทำให้ผิวหน้าแลดูเนียน พร้อมคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว เพียงทาบริเวณ 5 ปัญหาบนใบหน้าทุกเช้าและก่อนนอน

มอบผิวสวย ดูอ่อนกว่าวัยด้วย @skinexercise Yoga Line: Anti Wrinkle Serum ในราคา 1,235 บาท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง @skinexercise สาขาสยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์บางกะปิ, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, แฟชั่นไอส์แลนด์ และคิงพาวเวอร์ สาขา สุวรรณภูมิและรางน้ำ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 02- 678-9790- 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้