ประกาศ Ron Roumsub ผู้ชนะประเทศไทย สู่สุดยอดผลงาน Graphic Artist ระดับอาเซียน คว้ารางวัล 10,000 เหรียญสหรัฐ เวิร์คช็อปติวเข้ม 5 วัน ผลิตมิวสิควิดีโอกับ MTV ณ สิงคโปร์

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๑๕
ร่วมยินดีกับนายรวมพล รวมทรัพย์ หรือ Ron Roumsub เจ้าของผลงาน Siam Heart ผุ้ชนะเลิศประเทศไทยสาขา Graphic Artist ได้รับคัดเลือกเป็นผู้ชนะเลิศสุดยอดผลงานเอกสาขา Graphic Artist ระดับเอเชียแปซิฟิกสำหรับกิจกรรม Lenovo-MTV CO:LAB โดยคัดจากผลงานผู้ชนะระดับประเทศทั้ง 7 ประเทศ 28 ผลงาน โดยเขาจะได้รับรางวัล 10,000 เหรียญสหรัฐ ทริปเวิร์คช็อปติวเข้มกับ MTV 5 วัน และฝึกทักษะผลิตมิวสิควิดีโอกับทีมพี่เลี้ยงระดับมืออาชีพ อย่าง PHUNK บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะและดีไซน์, DJ Brendon P และ DJ Matty Wainwright สองดีเจผู้มีชื่อเสียงระดับโลก ณ ประเทศสิงคโปร์

ผลงานของผู้ชนะเลิศระดับอาเซียนทั้ง 4 สาขา ไม่ว่าจะเป็น นักแต่งเพลง ดีเจ และ Graphic Artist ดังนี้

- สาขา Graphic Artist: รวมพล รวมทรัพย์ เจ้าของผลงาน Siam Heart ผู้ชนะเลิศประเทศไทยสะท้อนเมืองกรุงเทพในแง่มุมต่างๆ ความเร่งรีบ ความเชื่องช้า แม้แต่ความเครียดของผู้คนในเมือง แต่ยังมีที่ซึ่งคุณผ่อนคลายได้หากมีศรัทธาในหัวใจ

- สาขาดีเจ: NICK CHAN เจ้าของผลงาน MURMUR ผู้ชนะเลิศประเทศสิงคโปร์สะท้อนความรู้สึกของการดำรงอยู่ในประเทศที่เร่งการเจริญเติบโตและมันก็เป็นปัญหาที่ผู้ดูแล. ตัวตนของเราเป็นที่แตกต่างกันวุ่นวายวกวน เทคโนโลยีขึ้นอยู่กับและมีประสิทธิภาพเป็นเพลงอธิบาย มันเป็นความรู้

- สาขานักแต่งเพลง: KARAN BEDI เจ้าของผลงาน GUITAR DRUMMING ผู้ชนะเลิศประเทศอินเดียผสมผสานเสียงกีตาร์อะคูสติกับการใช้เทคนิคการเคาะและการดีด

- สาขาผู้กำกับภาพยนตร์: YUJI MITSUHASHI เจ้าของผลงาน TOKYO RUSH ผู้ชนะเลิศประเทศญี่ปุ่นจินตนาการผู้หญิงคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโตเกียว แสวงหาความสำเร็จและความฝัน ความวิตกกังวลอากาศหรือหนทางที่จะต่อสู้กับความวิตกกังวล แรงบันดาลใจ หนทางในการสร้างฝันให้เป็นจริง

ร่วมฟังผลงานของผู้ชนะเลิศได้ที่นี่ http://www.project-colab.com/showcase/regional_winners

โดยผู้ชนะเลิศระดับอาเซียนทั้ง 4 คน ได้ผ่านแข่งขันกับผลงานผู้ชนะระดับประเทศ 7 ประเทศทั่วภูมิภาคอาเซียน ได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และประเทศไทย

โอกาสทำให้คนที่มีความฝันก้าวไปสู่ความสำเร็จ แต่คนที่สร้างสรรค์ กล้าที่จะลงมือทำให้ความฝันเป็นจริง Lenovo-MTV CO:LAB ถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยคนที่มีฝันลุกขึ้นมาสร้างสรรค์ให้เป็นจริง เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ผลักดันให้ทุกคนลงมือประดิษฐ์ความฝัน สร้างผลงานแสดงศักยภาพ สื่อสารจินตนาการของตัวเองให้เป็นทางเดินสู่ความสำเร็จ ซึ่งดูได้จากจำนวนผู้เข้าร่วมแข่งขันมากมายทั้งจากประเทศไทยและอีกหลายผลงานในอาเซียน และเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ผลงานจาก Ron Roumsub ตัวแทนประเทศไทยได้เป็น 1 ใน 4 ผู้ชนะระดับอาเซียน ซึ่งในโอกาสนี้เขาจะได้ฝึกทักษะความเชี่ยวชาญผลิตมิวสิควีดีโอกับ MTV "

Ron Roumsub สะท้อนรูปแบบชีวิตที่หลากหลายในกรุงเทพฯและไฮไลท์ก้าวข้ามจากการดำเนินชีวิตที่เห็นได้ชัดในเมือง แสดงถึงวิสัยทัศน์ออกมาว่า แม้ในช่วงเวลาที่เครียดมากที่สุด ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครจะพบความสงบสุข ถ้ามีศรัทธา

นายรวมพล รวมทรัพย์ ผู้ชนะเลิศระดับอาเซียน สาขา สาขากราฟฟิคดีไซเนอร์ กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณเลอโนโวและ MTV ที่จัดกิจกรรม Lenovo-MTV CO:LAB ให้ผมมีทางสร้างฝันเล็กๆให้กลายเป็นจริง มอบโอกาสในสิทธิพิเศษเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช๊อปติวเข้มที่สิงคโปร์และร่วมสร้างสรรค์มิวซิควีดีโอกับทีม MTV นั้น เป็นเสมือนก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้น ผมเชื่อมั่นว่า ถ้าคุณไม่หยุดที่จะฝันและลงมือทำต่อไป เส้นทางสู่ความสำเร็จก็ยังเปิดรอคุณอยู่เสมอ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้