เมกาบางนา จัดแคมเปญ “MEGA Family Experience 2013”เชิญชวน..ท่องมิติแสนสนุกไปกับ “Angry Birds” [แองกรี้เบิร์ดส์]

อังคาร ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๑๒
“เมกาบางนา” ศูนย์การค้าแนวราบระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต้อนรับ “ฤดูฝน” จัดแคมเปญ “Mega Family Experience 2013” [เมกา แฟมิลี่ เอ็กซ์พีเรียนซ์] โดยมีกิจกรรมพิเศษมากมาย ที่จะสร้างความสุขและความบันเทิงให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ตลอดเดือนมิถุยายน — กรกฏาคม 2556

เริ่มต้นด้วยการจับมือกับ บริษัท แปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลลิขสิทธิ์ Angry Birds จัดเปิดตัว กิจกรรมใหม่ล่าสุด “Angry Birds Space Blast Off” เพื่อเอาใจคุณหนูๆ น้องๆ และแฟนคลับ “Angry Birds” [แองกรี้เบิร์ดส์] ในช่วงเปิดเทอม ซึ่งจะมีไฮไลท์มากมาย ได้แก่ ฉายภาพยนต์สั้น 4มิติ “Angry Birds Space” ในห้องชมที่จำลองมาจาก PIG BANG หนึ่งในด่านของ Angry Birds Space เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ร่วมท่องไปในมิติแห่งจักรวาลแสนสนุกร่วมกับ Angry Birds Space กับนิทรรศการเสมือนจริง พร้อมสัมผัสกับเหล่า “นกพิโรธ” แสนน่ารักในกิจกรรม Meet & Greet กับ Angry Birds, มีจุดถ่ายรูปจำลองจากเกมส์ เพื่อให้แฟนคลับได้อัพภาพขึ้นโซเชี่ยลมีเดียอย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ ยังมีเล่นเกมส์ให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย และสามารถช้อปปิ้งสินค้าลิขสิทธิ์ Angry Birds ได้อย่างจุใจ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีกิจกรรมร่วมประมูลตุ๊กตา Angry Birds Space ขนาดยักษ์ เพื่อร่วมทำบุญกับมูลนิธิเด็ก โดยพบกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ดาราขวัญใจมหาชน ในวันที่ 2 มิถุนายน 2556 นี้ เวลา 16.00 นาฬิกา

ทั้งนี้ เมกาบางนา ขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป คุณหนูๆ น้องๆ และเหล่าแฟนคลับ “Angry Birds” [แองกรี้เบิร์ดส์] ร่วมท่องมิติแสนสนุกกับ “Angry Birds Space Blast Off” ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม — 9 มิถุนายนนี้ พร้อมพบกับเต็มโปรโมชั่นเด็ดให้ช้อปปิ้งรับฤดูฝนอย่างเพลิดเพลินในราคาพิเศษ และร่วมสะสมของกำนัลสุดแสนน่ารัก โดยใช้บิลเงินสดแลกรักตุ๊กตา Angry Birds คอลเลคชั่น ที่มีให้เลือกสะสมถึง 6 แบบ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com หรือ โทรศัพท์ 02-105-1000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้