GMC Software นำเสนอโซลูชั่นใหม่ Customer Service Correspondence ช่วยบริษัทประกันแก้ไขปัญหาลูกค้าได้เร็วขึ้นถึง 64%

จันทร์ ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๔:๒๖
จีเอ็มซี ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี หรือ จีเอ็มซี (GMC Software Technology / GMC) บริษัทชั้นนำด้วยรางวัลการันตีในด้านการบริหารจัดการการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า (CCM) และการบริหารจัดการผลผลิต ประกาศความพร้อมของโซลูชั่นแบบอินเตอร์แอคทีฟล่าสุด สำหรับการติดต่อสื่อสารของศูนย์บริการลูกค้า โซลูชั่น Customer Service Correspondence เป็นแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับอุตสาหกรรมประกันภัย ซึ่งมีระบบพื้นฐานเพื่อการบริหารจัดการ และสามารถปรับเปลี่ยนการโต้ตอบเกี่ยวกับบริการของลูกค้าได้ทุกประเภท

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130603/618311 )

โซลูชั่นดังกล่าว ตั้งอยู่บนพื้นฐานของ GMC Inspire และถูกออกแบบมาให้เป็นโซลูชั่นติดต่อสื่อสารอัตโนมัติแบบแพลตฟอร์มเดี่ยว โซลูชั่น Customer Service Correspondence ช่วยให้ตัวแทนบริการลูกค้าประกันภัย ตัวแทนการค้า และพนักงานประจำศูนย์บริการลูกค้า สามารถรักษาชื่อเสียงของบริษัทได้อย่างต่อเนื่อง และแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังรับรองในเรื่องของความสอดคล้อง

โซลูชั่น Customer Service Correspondence เป็นระบบที่เหมาะสำหรับบริษัทประกันภัยที่ต้องการให้ลูกค้าสามารถติดต่อสื่อสารกับพนักงานได้อย่างสะดวก และเป็นอิสระตามที่ต้องการ เพื่อรับมือเหตุฉุกเฉินที่ต้องการการแก้ไขหรือการดำเนินการอย่างทันท่วงที พนักงานเหล่านี้ จะสามารถติดต่อสื่อสารทั้งในแบบส่วนบุคคล และตรงตามความต้องการอย่างรวดเร็ว และใช้ช่องทางการสื่อสารตามความต้องการของลูกค้า ในขณะเดียวกันก็มีความละเอียดแม่นยำ และสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ บริษัทหลายแห่งได้รับประโยชน์จากการยกเลิกขั้นตอนการดำเนินการด้วยพนักงาน และโซลูชั่นที่มีหลายขั้นตอน ผลที่ได้คือ พนักงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น, ลดต้นทุนได้มาก, ลดความตึงเครียดด้านทรัพยากรไอที และลูกค้ามีความพึงพอใจมากขึ้น เนื่องจากความสามารถในการติดต่อสื่อสารเพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วกว่ากระบวนการแบบเดิมถึง 64%

เฮนรี่ ดูรา (Henri Dura) ซีอีโอบริษัท จีเอ็มซี ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี กล่าวว่า "ปัจจุบันนี้ บริษัทประกันส่วนมากตกอยู่ภายใต้แรงกดดันในการพัฒนาการบริการลูกค้า การมีเครื่องมือบริหารจัดการการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าที่เหมาะสม ตั้งแต่ขั้นตอนการพูดคุย การต่ออายุประกันภัย การอ้างสิทธิ์เอาประกันภัย และกรมธรรม์ประกันภัย ไม่ถือเป็นสิ่งฟุ่มเฟือย แต่เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการแข่งขันในตลาดปัจจุบัน เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทประกันภัยชั้นนำทั่วโลกได้เรียนรู้ที่จะให้ จีเอ็มซี มีส่วนช่วยให้บริษัทเหล่านี้มีบริการติดต่อสื่อสารหลากหลายช่องทางที่สามารถควบคุม และดูแลได้ ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจเป็นสิ่งตอบแทน โซลูชั่น Customer Service Correspondence ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วยระบบการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็ว ตรงประเด็น ตามที่ลูกค้าต้องการ ในเวลาที่พวกเขาต้องการขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ"

จีเอ็มซี ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี เอจี ให้บริการโซลูชั่นด้านการบริหารจัดการการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า GMC Inspire ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มของบริษัท ช่วยให้บริษัทต่างๆสามารถให้บริการด้านการติดต่อสื่อสารที่เหมาะสมในเวลาอันควรผ่านหลายช่องทางตามความต้องการของลูกค้า เพื่อช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า ทั้งในด้านความประทับใจ การส่งเสริมความภักดีของลูกค้า ผลประโยชน์ และศักยภาพในการดำเนินงาน

จีเอ็มซี ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี ให้บริการลูกค้าทั่วโลกนับพันราย ทั้งในภาคธุรกิจการธนาคาร ประกันภัย ค้าปลีก บริการ โทรคมนาคม/สาธารณูปโภค และภาคอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ บริษัทได้รับรางวัลมากมายในด้านการบริหารจัดการการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า (CCM) จึงได้รับยกย่องให้เป็นผู้นำอุตสาหกรรมแห่งนวัตกรรม เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่: http://www.gmc.net.

โลโก้จีเอ็มซี และ GMC Inspire เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทจีเอ็มซี ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

บริษัทในเอเชีย แปซิฟิค

จีเอ็มซี ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี

โทร. +44-(0)-845-223-2443

อีเมล: [email protected]

ทวีปอเมริกา

สเตอร์ลิง คิลกอร์

โทร. +1-630-964-8500

อีเมล: [email protected]

ทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

ชาเมลอน พีอาร์

โทร. +44-(0)-20-7680-5500

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: จีเอ็มซี ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี เอจี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ