โรงงาน Maxion Wheels ที่เมืองโคนิคส์วินเทอร์ เยอรมนี ได้รับรางวัล World Excellence Award จากฟอร์ด

จันทร์ ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๐:๐๖
Maxion Wheels (“Maxion” หรือ ”บริษัท”) ประกาศว่า โรงงานของบริษัทที่ตั้งอยู่ในเมืองโคนิคส์วินเทอร์ ประเทศเยอรมนี ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Silver World Excellence Awards (“WEA”) จากบริษัทฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เพื่อแสดงความขอบคุณที่โรงงานผลิตสินค้าคุณภาพสูงป้อนให้กับทางฟอร์ดมาโดยตลอดช่วงปี 2555

นายโทนี่ บราวน์ รองประธานฝ่ายจัดซื้อระหว่างประเทศของฟอร์ด กรุ๊ป ได้แสดงความขอบคุณแก่บรรดาซัพพลายเออร์ที่ได้รับรางวัล WEA สำหรับการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับฟอร์ด และกล่าวว่า ผู้ได้รับรางวัลดังกล่าวล้วนมีบทบาทสำคัญต่อความก้าวหน้าของฟอร์ด จากการอุทิศตนสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

นายปีเตอร์ คลินเคอร์ส ประธานฝ่าย EAAP ของ Maxion Wheels กล่าวว่า “เรารู้สึกดีใจที่โรงงานในเมืองโคนิคส์วินเทอร์ได้รับเกียรติให้ได้รับรางวัลจากฟอร์ด ซึ่งเป็นลูกค้ารายสำคัญระดับนานาชาติที่เราให้ความเคารพนับถืออย่างสูง” และเสริมว่า “ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดที่โรงงานในโคนิคส์วินเทอร์ อย่างเช่นเหล่าผู้ร่วมงานที่กระจายอยู่ทั่วโลก ต่างทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อเป็นแรงสนับสนุนสู่ความสำเร็จของฟอร์ด ความคล่องตัวของโรงงานเป็นทั้งแบบอย่าง และยังเป็นจุดสำคัญที่ฟอร์ดได้เล็งเห็น เราจึงรู้สึกซาบซึ้งที่ฟอร์ดได้ให้การยอมรับ และขอขอบคุณผู้มีส่วนร่วมทุกๆคนที่ทำให้บริษัทได้รับโอกาสนี้”

เกี่ยวกับ Maxion Wheels

Maxion Wheels เป็นผู้ผลิตอันดับต้นๆของโลกในด้านการผลิตอลูมิเนียมและล้อเหล็กสำหรับรถยนต์โดยสารและรถบรรทุกขนาดเล็ก และล้อเหล็กสำหรับรถบรรทุกเชิงพาณิชย์และรถเทรลเลอร์ บริษัทมีการดำเนินงานกระจายอยู่ทั่วโลก โดยมีโรงงานอยู่ 25 แห่งที่ประกอบไปด้วยส่วนสำนักงานธุรกิจ สำนักงานขายและโรงงานการผลิต ตั้งอยู่ใน 15 ประเทศทั่วโลก บริษัทผลิตสินค้าให้กับผู้ผลิตรถยนต์โดยสารและรถบรรทุกขนาดเล็กในทวีปอเมริกาเหนือ เอเชียและยุโรป ตลอดจนผู้ผลิตยานพาหนะเชิงพาณิชย์รายใหญ่ทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest