ซีทีเอชจัดเต็มเปิดตัวสปอนเซอร์พร้อมลุยพรีเมียร์ลีกร่วมกับ เอ.พี. ฮอนด้า, สิงห์, เอไอเอส, โตโยต้า และการบินไทย

จันทร์ ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๒:๔๓
ซีทีเอชแถลงข่าวแนะนำสปอนเซอร์ใหญ่ของรายการพรีเมียร์ลีกนำทัพโดย เอ.พี. ฮอนด้า, สิงห์, เอไอเอส, โตโยต้า และการบินไทยที่พร้อมใจสนับสนุนเต็มที่ ต่างหวังใช้กลยุทธ์ฟุตบอลมาร์เก็ตติ้งขยายตลาดลูกค้าและสร้างความภักดีให้กับแบรนด์ โดยซีทีเอชยืนยันได้รับการสนับสนุนเต็มที่จากพรีเมียร์ลีกพร้อมสร้างมิติใหม่แห่งการชมฟุตบอล มั่นใจคอบอลได้ดูการแข่งขันที่เร้าใจกว่าเดิม และสปอนเซอร์ได้รับสิทธิประโยชน์เต็มสูบ

คุณวัชร วัชรพล รองประธานกรรมการ บริษัทซีทีเอช จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและขอบคุณสปอนเซอร์ทุกรายที่ให้การสนับสนุนซีทีเอช เราได้เตรียมการอย่างเต็มที่ ตั้งแต่การสร้างตึกใหม่พร้อมด้วยระบบ VIZRT(VisualiZation (in) Real Time) ซึ่งเป็นระบบการสร้างคอนเทนท์ดิจิตอลที่สามารถสร้างกราฟฟิก 3 มิติแบบ ไฮเดฟฟินิชั่น(HD) ได้อย่างสวยงาม ตลอดจนรวบรวมข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับการแข่งขันไว้ในที่เดียวกัน จะทำให้ผู้พากย์สะดวกต่อการดึงข้อมูลและผู้ชมตื่นตาตื่นใจกับภาพกราฟฟิกประกอบการพากย์และอื่นๆในรายการ ซึ่งเราลงทุนอีกกว่า 100 ล้านเพื่อการนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้เราได้เพิ่มช่องพิเศษแบ่งเป็น 4 screens เพื่อให้คอบอลไม่พลาดคู่เด็ดๆ ที่คอยลุ้น และที่เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งคือ ช่องพรีเมียร์ลีกของเราทุกช่องจะถ่ายทอดในระบบ HD ทั้งหมด เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทั้งสปอนเซอร์และคอบอลจะได้รับประสบการณ์ใหม่ในการดูฟุตบอล”

ทั้งนี้ซีทีเอชได้เปิดช่องสำหรับรับชมพรีเมียร์ลีกทั้งสิ้น 6 ช่อง โดยช่องแรกจะเป็นช่องที่มีพรีเมียร์ลีกทั้งถ่ายทอดสดและ รีรันครบทุกแม็ทช์ ช่องที่ 2-5 จะเป็นช่องที่ถ่ายทอดสดช่วงการแข่งขันในทุกอาทิตย์ แต่จะมีรายการอื่นในช่วงเวลาปกติ กล่าวคือ ช่องที่ 2 รวบรวมกีฬาดังจากทั่วทุกมุมโลก ช่องที่ 3 เป็นกีฬาจากสมาคมกีฬาชั้นนำของไทย ช่องที่ 4 เป็นช่อง PLTV คือรายการไลฟ์สไตล์ที่ทางพรีเมียร์ลีกรวบรวมแฟชั่น เรื่องราวของครอบครัว และสัมภาษณ์พิเศษของนักกีฬาพรีเมียร์ลีกที่คอบอลชื่นชอบ ช่องที่ 5 เป็นช่องข่าวสารเกี่ยวกับแวดวงกีฬาฟุตบอลจากทั่วทุกมุมโลก ส่วนช่องสุดท้าย ช่องที่ 6 เป็นช่อง 4 Screens ที่รวบรวมแม็ทช์เด่นๆ ที่เกิดขึ้นในเวลาเดียวกันมาไว้ที่เดียว เพื่อคอบอลจะไม่พลาดเสี้ยววินาทีสำคัญ โดยสามารถเลือกฟังเสียงแต่ละช่องได้

คุณกฤษณัน งามผาติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า“การถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกทั้ง 3 ฤดูกาลใหม่นี้ ทางพรีเมียร์ลีกได้ปรับปรุงระบบการถ่ายทอดใหม่หมด คือจะเป็นในระบบ HD ตลอดจนมีรายการใหม่ๆ มาเพิ่มเติมเพื่อให้เกิดมุมมองใหม่ๆ อาทิ เรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอลคลับทั้ง 20 คลับ เกร็ดความรู้เกี่ยวกับพรีเมียร์ลีก ภาพถ่ายการแข่งขันจากเฮลิคอปเตอร์เพื่อให้เห็นภาพกว้าง รายการผู้เล่น และผู้จัดการทีมประจำเดือน เป็นต้น นอกจากนี้เรายังมีทีมงานที่อังกฤษที่สามารถทำสกู๊ปพิเศษที่แฟนบอลไทยสนใจเป็นพิเศษให้ได้อีกด้วย สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของเรานั้นจะทำร่วมกับสปอนเซอร์ของเราอย่างเข้มข้นตลอดปี โดยเราได้รับสิทธิพิเศษจากทางพรีเมียร์ลีกมากมายที่จะสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับแฟนบอลของเราได้ และสำหรับแฟนบอลที่เกาะติดสถานการณ์ของพรีเมียร์ลีกตลอดเวลา สามารถรับข่าวสารข้อมูลใหม่สดได้อย่างรวดเร็วโดยผ่านระบบมือถือได้อีกด้วย”

สำหรับทีมพากย์ฤดูกาลใหม่นี้ ทางซีทีเอชได้เตรียมทีมพากย์ชั้นนำที่เป็นที่ถูกใจคอบอลทั่วประเทศ นำทีมโดยบิ๊กจ๊ะ สาธิต กรีกุล, แอ๊ดดี้ วีรศักดิ์ นิลกลัด, แจ๊คกี้ อดิสรณ์ พึ่งยา, คุณฉุย สมศักดิ์ สงวนทรัพย์, บอ.บู๋ บูรณิจน์ รัตนวิเชียร, ซัมเมอร์ฮิลล์ ชุมพตน์ ทรงสายสกุล, ตังกุย ณัฐพล ดำรงโรจน์วัฒนา และทีมพากย์อีกกว่า 50 ชีวิต พร้อมเพิ่มสีสันให้แก่คอบอลในทุกแม็ทช์ ครบ 380 แม็ทช์ตลอดฤดูกาล

เกร็ดความรู้พรีเมียร์ลีก

การแข่งขันพรีเมียร์ลีก หรือเรียกเต็มๆ ว่าบาร์เคลย์พรีเมียร์ลีก มีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 20 ทีม และมีการแข่งขัน 380 แม็ทช์ใน 1 ฤดูกาล และเป็นการแข่งขันที่มีผู้ชมทั่วโลกกว่า 720 ล้านครัวเรือน ครอบคลุมกว่า 200 ประเทศทั่วโลก รวบรวมนักเตะชื่อดังจากกว่า 70 ประเทศ โดยมีแฟนบอลเกือบ 1,000 ล้านคนทั่วโลก

หลังจากเสร็จสิ้นฤดูกาลที่ผ่านมา มี 3 ทีมที่ต้องโบกมืออำลาพรีเมียร์ลีกไป 3 ทีม คือ สโมสรฟุตบอลวีแกน แอธเลติก สโมสรฟุตบอลเรดดิง และสโมสรฟุตบอลควีนส์พาร์กเรนเจอส์ โดย 3 ทีมใหม่ที่ได้ขึ้นแท่นแทนที่ในพรีเมียร์ลีก คือ สโมสรฟุตบอลคริสตัลพาเลซสโมสรฟุตบอลคาร์ดิฟฟ์ซิตี และสโมสรฟุตบอลฮัลล์ ซิตี

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครสมาชิกซีทีเอช สามารถติดต่อ Call Center 02-401-3333 หรือค้นหาข้อมูลได้ที่ www.cth.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์บริษัทซีทีเอช จำกัด (มหาชน)

พัทธ์ธีรา สุกใส (แตงโม) โทร 02 664 0888 E-Mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4