ซองจุน ยุน สไตล์ลิสผมมืออาชีพจากเกาหลี คืนกำไรให้วงการแฟชั่นผมเมืองไทย เปิด Prestige Academy

จันทร์ ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๕:๑๑
ซองจุน ยุน สไตล์ลิสมืออาชีพ ระดับแนวหน้าของเกาหลี ที่ผ่านการทำผม ออกแบบทรงผมให้กับศิลปิน ดารา นักร้อง และนางแบบชื่อดังของเกาหลีมามากมาย อาทิ Rain ,Lee Young Ae,DongBangShingi,Hye Jeon,Hee Sun Kim,Rae Won Kim Ext.

อาจารย์ยุน ที่ลูกค้าชาวไทยเรียกกันจนติดปาก มาคว่ำหวอดวงการแฟชั่นผมในเมืองไทยหลายปี ที่ เพร็ซทีจ แฮร์ ซาลอน (Prestige Hair Salon) สาขาทองหล่อ สาขาหลังสวน เพร็ซทีจ แฮร์ ซาลอน ร้านทำผมสไตล์เกาหลีที่เรียบง่ายแต่สมบูรณ์แบบไปด้วยสไตล์และรายละเอียด นำเสนอแบบทรงผมสไตล์เกาหลีที่ หลากหลาย การตัด การดัดและการทำสีผม ที่โดดเด่น และเหมาะกับสไตล์ของคุณ พร้อมคำแนะนำการดูแลเส้นผมจากสไตล์ลิสท์ผู้เชี่ยวชาญชาวเกาหลีอย่างครบครัน และดูแล Y Wellness & Salon By Prestige Hair จนเป็นที่รู้จักในวงกว้างบรรดาเซเลบ ดารา ศิลปินในเมืองไทยจำนวนมาก ที่อาจารย์ยุนได้ออกแบบทรงผมให้ และด้วยความที่อยู่เมืองไทยมานานหลายปี จนสามารถพูดภาษาไทยได้ชัดแจ๋ว ปัจจุบันแฟชั่นผมสไตล์เกาหลีก็เป็นที่นิยมในเมืองไทย แต่ยังมองไม่เห็นตัวจริงของช่างผมสไตล์เกาหลีจริงๆ จึงอยากจะถ่ายทอดประสบการณ์แบบมืออาชีพการออกแบบทรงผม และตัด ทำผมสไตล์เกาหลีแบบต้นตำรับของแท้ 100% ให้กับคนไทยแบบไม่มีกั๊ก เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ สอนและถ่ายทอดประสบการณ์โดยอาจารย์ยุน เรียนรู้จากการทำงานจริง เพียง 15,000 บาท พร้อมอุปกรณ์การเรียนครบเซ็ทสั่งตรงจากเกาหลี ที่เรียนจบสามารถเป็นช่างผมได้ทันที เรียน 12 ครั้ง สัปดาห์ละ 3 ครั้ง : ทุกวันจันทร์, พฤหัส, ศุกร์ เวลา 11.00-12.00น.ที่สาขาทองหล่อสอบถามรายละเอียดการสมัครเพิ่มเติมได้ที่Y Wellness & Salon By Prestige Hair โทรศัพท์ 02-204-1748 หรือ คลิกที่ www.prestige-hair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้