บริษัทหลักทรัพย์ ADS Securities ลงนามเอ็มโอยูกับกลุ่ม Tune

จันทร์ ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๑:๔๓
บริษัทหลักทรัพย์ ADS Securities บริษัทผู้ให้บริการด้านการเงินและตัวแทนซื้อขายหลักทรัพย์ ตั้งอยู่ที่กรุงอาบูดาบี ได้ดำเนินการร่วมมือทางธุรกิจ โดยลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับกลุ่มทูน เพื่อริเริ่มความร่วมมือในการพัฒนาโอกาสทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมงานด้านบริการตัวแทนซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

กลุ่มทูนกรุ๊ปเป็นธุรกิจของนักธุรกิจชาวมาเลเซีย โทนี่ เฟอร์นานเดสและคามารุดิน เมรานุน ทั้งสองยังเป็นเจ้าของสายการบินแอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และทีมรถแข่งเอฟวันแคทเทอร์แฮม โดยโทนี่และคามารุดินนั่งเก้าอี้ประธานกลุ่มแอร์เอเชียและรองประธานกลุ่มแอร์เอเชียตามลำดับ

บริษัทหลักทรัพย์ ADS Securities และกลุ่มทูนจะทำงานร่วมกันเพื่อหาแนวทางการใช้บริการตัวแทนซื้อขายหลักทรัพย์ของ ADS Securities ให้เกิดประโยชน์สูงสุดร่วมกันทั้งในด้านการลงทุนและโอกาสทางธุรกิจ ทั้งนี้ได้ขออนุมัติตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว โครงการแรกภายใต้เอ็มโอยูจะเปิดตัวในเดือนกันยายนภายใต้ชื่อ Tune FX แบรนด์ใหม่ภายใต้กลุ่มทูน ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้ Tune FX ทำตลาดกับกลุ่มลูกค้าที่วางไว้ในด้านบริการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ โดยใช้ระบบของ ADS Securities

การลงนามเอ็มโอยูครั้งนี้ทำขึ้นระหว่างผู้ก่อตั้งกลุ่มทูน กับ Mahmood Ebraheem Al Mahmood ประธานบริษัทหลักทรัพย์ ADS Securities และ Philippe Ghanem รองประธานและกรรมการผู้อำนวยการ

Philippe Ghanem กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ทั้ง ADS Securities และกลุ่มทูนมีสิ่งที่คล้ายคลึงกันหลายอย่าง ทั้งจิตวิญญาณของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและแรงผลักดันที่จะพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า การลงนามในข้อตกลงครั้งนี้เพื่อจุดเริ่มต้นของความสำเร็จที่จะนำพาเราไปสู่การเป็นผู้ให้บริการตัวแทนซื้อขายหลักทรัพย์ระดับโลก ด้วยประสบการณ์การให้บริการด้านการเงินของกลุ่มทูน”

ด้านโทนี่ เฟอร์นานเดส ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มทูน “กลุ่มทูนมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ADS Securities กลุ่มทูนจะมุ่งมั่นเพื่อแสดงให้เห็นปรัชญาที่เรายึดถือ คือ การเสนอบริการด้านนวัตกรรมระดับโลกที่ทุกคนเข้าถึงได้ โดยให้ความสำคัญกับกับชุมชนในเอเชียและทั่วโลก อันเป็นสูตรแห่งชัยชนะของเรา ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจด้านโรงแรม กีฬา หรือการเงิน กลุ่มทูนจะมอบสินค้าที่มีคุณภาพสูง และด้วยการร่วมมือกับ ADS Securities กลุ่มทูนจะสามารถขยายการบริการที่ดีเยี่ยมและโอกาสทางธุรกิจมายังภูมิภาคเอเชีย เราหวังว่าจะได้เป็นหุ้นส่วนที่สร้างสรรค์และน่าตื่นเต้นให้กับ ADS Securities”

กลุ่มทูนก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2550 ด้วยความมุ่งหวังจะขจัดอุปสรรคที่กีดขวางการเข้าถึงบริการหลายอย่างในชีวิตประจำวัน เช่น ทูนโฮเทล ทูนทอล์ค ทูนมันนี่ และทูนอินชัวร์แรนซ์ กลุ่มบริษัทในเครือทูนในปัจจุบันยังรวมถึงกลุ่มแคทเทอร์แฮม บริษัทเทคโลโลยียานยนต์ และทีมฟุตบอลอังกฤษควีนส์ปาร์คแรนเจอร์

บริษัทหลักทัรพย์ ADS Securities มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงอาบูดาบี และได้รับการรับรองตามกฎหมายจากธนาคารกลางของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้