ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ ติดบริษัทอันดับ 1 ในทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และบริษัทระดับโลกอันดับ 1

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๕:๐๑
รายงานวิเคราะห์ตลาดกล้องวงจรปิดปี 2556 จากไอเอชเอส (IHS)

ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ (Milestone Systems) บริษัทแพลตฟอร์มแบบเปิด ด้านซอฟต์แวร์การจัดการไอพี วิดีโอ (VMS) ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้จัดจำหน่ายอันดับ 1 ในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ทั้งยังเป็นบริษัทอันดับ 1 ของโลกในตลาดซอฟต์แวร์การจัดการไอพี วิดีโอตามการวิเคราะห์จากรายงานอุตสาหกรรมกล้องวงจรปิดล่าสุด ซึ่งจัดทำโดยไอเอ็มเอส รีเสิร์ช (IMS Research) หน่วยงานของบริษัทไอเอชเอส อิงค์ (IHS Inc.) (NYSE: IHS)

บริษัทไอเอชเอส อิงค์ ได้จัดทำรายงาน ของไอเอ็มเอส รีเสิร์ช เป็นครั้งที่ 10 โดยใช้ชื่อว่า “World Market for CCTV and Video Surveillance Equipment” ซึ่งนำข้อมูลมาจากข้อมูลการเงินปี 2555 รายงานดังกล่าวประกอบด้วยข้อมูลเกี่ยวกับผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนประกอบกล้องวงจรปิดแบบอนาล็อก และดิจิตอล อาทิ กล้อง โซลูชั่นการบันทึกภาพ และวีดีโอ เอ็นโคเดอร์

ไอเอชเอส เคยคาดการณ์ว่า ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ จะได้รับผลประกอบการจากซอฟต์แวร์ VMS สูงสุดในทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาในปี 2555 และมีผลประกอบการมากที่สุดในโลก จอน คร็อปลีย์ (Jon Cropley) หัวหน้านักวิเคราะห์ของไอเอชเอส กล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่มี 2 บริษัทแห่งนี้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาด VMS ระดับโลกในคราวเดียวกัน"

ปัจจุบันนี้ ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ ได้ดำเนินกิจการมาเป็นปีที่ 15 แล้ว และยังคงมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในภูมิภาคต่างๆ ทั้งยังมีส่วนร่วมในเวทีระดับโลกอีกด้วย ในรายงานก่อนหน้านี้ ไอเอ็มเอส รีเสิร์ช (ปัจจุบันเป็นของบริษัทไอเอชเอส อิงค์) ได้จัดอันดับให้ไมล์สโตนเป็นบริษัทที่มีผลประกอบการจากซอฟต์แวร์กล้องวงจรปิดมากที่สุดเป็นอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 จากกลุ่มบริษัทคู่แข่ง 6 อันดับสูงสุด ตลาดซอฟต์แวร์กล้องวงจรปิดทั่วโลกได้แยกออกจากกันอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการแยกตามภูมิภาคซึ่งมีภาษาและสกุลเงินเป็นตัวกำหนด การเปลี่ยนแปลงผลประโยชน์ในบางพื้นที่อาจมีผลต่อการแปรปรวนของอัตราแลกเปลี่ยนได้

รายงานประจำปี 2556 จากไอเอชเอส ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างมาก ได้วิเคราะห์สถานการณ์ปัจจุบันของตลาดกล้องวงจรปิด และคาดการณ์ทิศทางในอนาคต รายงานดังกล่าวเน้นให้เห็นถึงลักษณะที่หลากหลายของตลาดระดับภูมิภาคทั่วโลก และยังชี้ให้เห็นถึงอิทธิพลทางการเงิน และการเมือง พร้อมวิเคราะห์ผลกระทบของแนวโน้มเทคโนโลยี อาทิ การเปลี่ยนแปลงจากกล้อง CCTV แบบอนาล็อกเป็นกล้องวงจรปิดระบบเครือข่าย, การเปลี่ยนแปลงเข้าสู่กล้องวงจรปิดระบบเครือข่ายความคมชัดสูง และการใช้มาตรฐานเดียวกัน รายงานบับใหม่คาดการณ์ว่า ตลาดอุปกรณ์กล้องวงจรปิดทั่วโลกจะเติบโตขึ้นเกือบ 2 เท่าช่วงระหว่างปี 2555 - 2560

ลาร์ส ธิงการ์ด (Lars Thinggaard) ประธาน และซีอีโอบริษัทไมล์สโตน กล่าวว่า "การแข่งขันอย่างคึกคัก กระตุ้นให้เกิดการพัฒนาที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า และตัวผู้ให้บริการเอง ซึ่งมีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมดังต่อไปนี้: บริษัทชั้นนำมีผลประกอบการมากขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นว่าความต้องการของผู้ใช้โซลูชั่นไอพีนั้นมีอยู่มาก การเป็นผู้นำคือการเป็นองค์กรที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถคิดค้นผลิตภัณฑ์ชั้นนำ และสนับสนุนความสัมพันธ์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการที่บริษัทสามารถดำเนินกิจการให้ประสบความสำเร็จได้นั้นมีความสำคัญต่อการประสบความสำเร็จในระยะยาวมากแค่ไหน ไมล์สโตน เป็นบริษัทที่ยึดถือความซื้อสัตย์ เพื่อกระตุ้นให้เกิดผลงาน และทางเลือกมากยิ่งขึ้น”

นอกจากไมล์สโตน ซิสเต็มส์จะได้ติดตั้งซอฟต์แวร์ XProtect สำหรับกล้องวงจรปิดแบบธรรมดา และแบบที่มีระบบซับซ้อนให้ลูกค้ากว่า 100,000 แห่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บริษัทยังมีพันธมิตรอีกมากมาย ได้แก่ พันธมิตรด้านช่องสัญญาณ 7,000 ราย และพันธมิตรด้านโซลูชั่น 750 ราย ซึ่งอยู่ในกลุ่มแพลตฟอร์มแบบเปิด ที่สร้างมูลค่า และนวัตกรรมใหม่ๆสำหรับทุกคน ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ร่วมงานกับบริษัทผู้ผลิตกล้องกว่า 100 แห่ง และสนุบสนุนฮาร์ดแวร์วีดีโอเครือข่ายอีกกว่า 2,000 รายการ ปัจจุบัน XProtect Software Development Kit (SDK) และ Application Program Interfaces (APIs) ถูกใช้งานร่วมกับผู้ให้บริการโซลูชั่นบุคคลที่ 3 นับร้อยหลายการ และยังอยู่ในระหว่างการดำเนินงานอีกมากมาย

ลาร์ส ธิงการ์ด กล่าวว่า "วิสัยทัศน์ของไมล์สโตน คือการส่งเสริมการรวมตัวกันของกล้องวงจรปิด กับระบบธุรกิจด้านไอพี และเพื่อให้วัตถุประสงค์นี้ประสบความสำเร็จ แพลตฟอร์มแบบเปิดของเราจึงพร้อมรับความคิดเห็นจากพันธมิตรจำนวนมาก และเสริมศักยภาพด้านนวัตกรรมมากยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับแวดวงอุตสาหกรรมทั้งหมด รวมถึงลูกค้าด้วยเช่นกัน เราต้องจะแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ"

เกี่ยวกับ ไอเอชเอส อิงค์

ไอเอชเอส (NYSE: IHS) เป็นบริษัทชั้นนำด้านแหล่งข้อมูลข่าวสาร ข้อมูลเชิงลึก และการวิเคราะห์ประเด็นสำคัญที่มีส่วนกำหนดรูปแบบของธุรกิจในปัจจุบันนี้ กิจการ และรัฐบาลต่างๆในกว่า 165 ประเทศทั่วโลก พึ่งพาบทความที่ครอบคลุม บทวิเคราะห์อิสระจากผู้เชี่ยวชาญ และวิธีบริการที่หลากหลายของไอเอชเอส เพื่อประกอบการตัดสินใจให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และพัฒนากลยุทธ์ต่างๆอย่างมั่นใจ และรวดเร็ว ไอเอชเอส เริ่มดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี 2502 และกลายเป็นบริษัทที่มีการซื้อขายจดทะเบียนในตลาดหุ้นนิวยอร์กเมื่อปี 2548 บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในเมืองแองเกิลวู๊ด รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา ไอเอชเอสมุ่งมั่นที่จะเพิ่มพูนผลประกอบการ และเติบโตอย่างยั่งยืน บริษัทมีพนักงานกว่า 6,000 คนใน 31 ประเทศทั่วโลก http://www.ihs.com

เกี่ยวกับไมล์สโตน ซิสเต็มส์

ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 และเป็นผู้นำระดับโลกในด้านซอฟท์แวร์บริหารจัดการไอพีวิดีโอบนแพลตฟอร์มแบบเปิด ไมล์สโตนนำเสนอการรักษาความปลอดภัยที่ทรงพลังและสะดวกในการจัดการ น่าเชื่อถือ และพิสูจน์ได้จากลูกค้าทั่วโลกหลายพันรายที่ได้ติดตั้งระบบ ไมล์สโตนรองรับทางเลือกที่ยืดหยุ่นด้านฮาร์ดแวร์เครือข่ายและการรวมเข้ากับระบบอื่นๆ โซลูชั่นของไมล์สโตนมีวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านพันธมิตรในกว่า 100 ประเทศ และช่วยให้องค์กรที่ติดตั้งวิดีโอสามารถบริหารความเสี่ยง ปกป้องผู้คนและทรัพย์สิน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และลดต้นทุนลงได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://www.milestonesys.com

แหล่งข่าว: ไมล์สโตน ซิสเต็มส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ