ซีพีเอ็นยืนยันพร้อมอวดโฉมสุดอลังการของศูนย์การค้าแห่งที่ 22 เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ พฤศจิกายนนี้แน่นอน

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๑:๔๔
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น อัพเดตความคืบหน้าบิ๊กโปรเจคสุดอลังการของภาคเหนือ “เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่” ศูนย์การค้าแห่งที่ 22 ของซีพีเอ็น ที่จะเป็นมิติใหม่ของไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่ยิ่งใหญ่ ทันสมัย และครบครันที่สุดของภาคเหนือ ซึ่งล่าสุดการก่อสร้างโครงการมีความคืบหน้าไปกว่า 50% พร้อมอวดโฉมสุดอลังการพฤศจิกายนปีนี้แน่นอน

นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ของซีพีเอ็น กล่าวว่า "เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ถือเป็นบิ๊กโปรเจคของซีพีเอ็นในภาคเหนือที่จะมาเติมเต็มศักยภาพของซีพีเอ็นในการเป็นเจ้าตลาดในทุกจุดยุทธศาสตร์สำคัญ ของภูมิภาคนี้ โครงการนี้จะเป็นไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์สุดอลังการที่ทันสมัยและครบครันที่สุดของภาคเหนือ มีมูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลบนถนนซูเปอร์ไฮเวย์บริเวณสี่แยกศาลเด็ก ซึ่งเป็นจุดเชื่อมใจกลางเมืองสู่ชุมชนทางตอนเหนือและจังหวัดต่างๆ โดยรอบ อีกทั้งบริเวณนี้ยังเป็นเมืองใหม่ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นศูนย์กลางที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ที่มีประชากรหนาแน่นและมีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จะสามารถตอบสนองการขยายตัวของเศรษฐกิจและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในพื้นที่ รวมทั้งนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยโครงการที่มีขนาดใหญ่ถึง 250,000 ตร.ม. บนพื้นที่ 70 ไร่ ที่นี่จะเป็นศูนย์การค้าในรูปแบบอาคารสูง 6 ชั้น ที่มีความโดดเด่นทุกด้าน ทั้งการออกแบบอาคารที่ชูคอนเซ็ปต์นำเทคโนโลยี ที่ช่วยในการประหยัดพลังงาน และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาใช้ รูปแบบสถาปัตยกรรมล้ำสมัยโดดเด่นด้วยการประยุกต์ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้ากับสถาปัตยกรรมสมัยใหม่อย่างลงตัวในสไตล์ “Futuristic Lanna” ทั้งยังเป็นศูนย์รวมแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและอินเตอร์ที่ความหลากหลายที่สุดในภาคเหนือ”

เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครบครัน โดยมีแม็กเน็ทหลักเป็นห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดของภาคเหนือ พร้อมด้วย Central FoodHall, PowerBuy, SuperSports, B2S, OfficeMate ที่ทันสมัยและมีสินค้าครบครัน และเป็นแหล่งรวมแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 300 ร้านค้า รวมถึงร้านอาหารไลฟ์สไตล์ทั้ง Indoor และ Outdoor อีกกว่า 60 ร้าน พร้อมเต็มอิ่มอรรถรสกับแหล่งบันเทิงครบวงจร ทั้งโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์มาตรฐานระดับโลกขนาด 10 โรง พร้อมด้วย 1 โรงภาพยนตร์ IMAX 3 มิติ ไอซ์สเก็ต ฟิตเนส รวมถึงสวนสนุก Fun Planet เพื่อเป็น Happiness Hub ในการมอบประสบการณ์ความสุขได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

โทร. 0-2667-5555 ปรีติ ประพันธ์วิทยา ต่อ 4306 สุนัดดา วัดอ่อน ต่อ 4105 โทรสาร 0-2264-5575

Email: [email protected] Website: www.cpn.co.th/presscenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา