“ดีแพค อินเตอร์ฯ” เปิดกลยุทธ์รุกตลาดอาเซียน เจาะตลาดพม่า ดึงดาราสาวเบอร์หนึ่งของพม่า เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ “D” หวังดึงยอดขาย สู่ 300 ล้าน

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๐๙:๒๓
“ดีแพค อินเตอร์ฯ” เซอร์ไพรส์ตลาดอาเซียนอย่างพม่า ทุ่มทุนยักษ์ ดึง “Wutt Hmone Shwe Yee” ดาราสาวแถวหน้าของประเทศเพื่อนบ้าน มาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของสินค้าตรา D สินค้า Brand ไทย ที่โบยบินไปเติบโตในประเทศพม่าอย่างรวดเร็ว จนมียอดขายสูงขึ้นเป็นอันดับต้นๆในตลาด Packaging ของพม่าเพียงในระยะเวลาไม่กี่ปี

นายเมธี อธิจิตสกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีแพค อินเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ถุงพลาสติกชนิดอ่อนที่เน้นนวัตกรรมใหม่เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้บริโภค รายใหญ่ของไทย ภายใต้แบรนด์ “Hero” “D” และ “สวัสดี” เปิดเผยว่า บริษัทมองเห็นการเจริญเติบโต และศักยภาพของตลาดอาเซียน ดังนั้น เราจึงตัดสินใจขยายตลาด เพิ่มการส่งออกสินค้าไปขายยังประเทศเพื่อนบ้าน เริ่มส่งออกผลิตภัณฑ์ตรา D ไปที่ประเทศพม่า โดยทำงานร่วมกับ Main Stream Trading Co., LTD ตัวแทนจำหน่ายในพม่า ตั้งแต่ปี 2552 ซึ่งยอดขายแต่ละปีเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนปัจจุบัน มูลค่าการส่งออกผลิตภัณฑ์ตรา D อยู่ที่กว่า 150 ล้านบาทต่อปี และ เพื่อตอกย้ำความดังของแบรนด์ D ในพม่า บริษัทจึงเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “Wutt Hmone Shwe Yee” เซเลบชื่อดังแถวหน้าของประเทศพม่า ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

“แม้ว่าสินค้าแบรนด์ D ของเรา จะเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายอยู่แล้วในกลุ่มผู้บริโภคในประเทศพม่า แต่เราก็ไม่หยุดยั้งที่จะเดินหน้าโปรโมทแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นไปอีก โดยเปิดตัว พรีเซนเตอร์สินค้าแบรนด์ D คนล่าสุด Wutt Hmone Shwe Yee ซึ่งปัจจุบัน เธอเป็นดาราอันดับ 1 ของพม่าที่โด่งดังและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก” นายเมธีกล่าว

ภาพของ Wutt Hmone Shwe Yee จะปรากฏอยู่บนสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ และ สินค้าแบรนด์ D ที่จัดจำหน่ายในประเทศพม่า นอกจากนี้ทาง บริษัท ดีแพค อินเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ บริษัท Main Stream Trading Co.,LTD. ยังเตรียมของสมนาคุณที่เป็น Wutt Hmone Limited Edition ไว้มากมาย โดยหวังจะช่วยดึงยอดขาย เติบโตสู่ 300 ล้านบาทต่อปีภายในสิ้น 2556 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!