คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดงาน CBS Award Ceremony

พฤหัส ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๖:๒๔
ขอเชิญร่วมสัมภาษณ์พิเศษนิสิตคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดการแข่งขันทางธุรกิจระดับประเทศและระดับโลก

เนื่องด้วยคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดงาน CBS Award Ceremony ภายใต้คอนเซ็ป "Chulalongkorn Best Success" เพื่อแจกประกาศนียบัตรเกียรติคุณและร่วมแสดงความยินดีกับนิสิตที่ได้รับรางวัลในการแข่งขันโครงงานด้านต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศรวมกว่า46 รางวัล ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกและมีรางวัลมากที่สุดเป็นประวัติการณ์

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนทั่วไปรับทราบว่าคณะฯ เป็นแหล่งผลิตบุคลากรคุณภาพและเป็นสถาบันการศึกษาที่มีนิสิต อดีตนิสิตที่มีความสามารถสูง โดยสามารถคว้ารางวัลต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศมากมาย รวมถึงสร้างความภูมิใจให้คณาจารย์ นิสิตปัจจุบัน และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้นิสิตปัจจุบันได้พัฒนาความรู้ความสามารถเพื่อจะได้มีรางวัลจากการประกวดครั้งต่อไป จึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน เข้าร่วมสัมภาษณ์พิเศษนิสิตคนเก่งที่ได้รับรางวัลใหญ่จาก 3 โครงการ ได้แก่

1. รางวัลชนะเลิศ โครงการประกวดกรณีศึกษาระดับนานาชาติ “Champions Trophy Case Competition 2013”

2. ชนะเลิศ โครงการ Rotman International Trading Competition 2013

(นานาชาติ)

3. รางวัลชนะเลิศและรางวัล Creative award โครงการ J-MAT Award ครั้งที่ 22 (ในประเทศ)

ในวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2556

เวลา 15.30 — 17.00 น. ณ โรงแรมดุสิตธานี ห้องวิมานสุริยา

สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ท ครีเอชั่น จำกัด

โทร 02 935 6540-1 ต่อ 102 -103

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest