Chic Outlet Shopping(R) เปิดตัวแคมเปญใหม่ 'Globalista' ถ่ายทำและกำกับโดย Mary McCartney ร่วมกับ Julia Restoin Roitfeld และ Milla Jovovich

พฤหัส ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๔:๓๑
ก้าวเข้าสู่โลกของ Chic Outlet Shopping(R) ในช่วงฤดูร้อน ณ จุดหมายปลายทางยอดนิยมแห่งแฟชั่นหรู และการท่องเที่ยวของยุโรป

Chic Outlet Shopping(R) แหล่งช็อปปิ้งสินค้าเอาท์เล็ทสุดหรูสไตล์หมู่บ้าน ในเครือของแวลู รีเทล (Value Retail) ได้เปิดตัว 'Globalista' แคมเปญใหม่ต้อนรับฤดูร้อน ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเอาใจเหล่าสาวกผู้รักการท่องเที่ยว แฟชั่น และการช็อปปิ้งในสถานที่สุดหรู

รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:

http://www.multivu.com/mnr/61923-chic-outlet-shopping-launch-globalista-campaign

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Chic Outlet Shopping(R) ได้สร้างภาพยนตร์สั้นสุดพิเศษ ซึ่งกำกับโดยแมรี่ แม็คคาร์ทนีย์ (Mary McCartney) ช่างภาพชื่อดังระดับโลก นำแสดงโดย มิลล่า โจโววิช (Milla Jovovich) นางแบบ และนักแสดงชื่อดังระดับโลกจากอเมริกา และกำกับศิลป์โดยจูเลีย เรสตวง รอยท์เฟลด์ (Julia Restoin Roitfeld)

ภาพยนตร์สั้นเรื่อง 'Globalista' บอกเล่าเรื่องราวชีวิตการเดินทางท่องเที่ยวของผู้รักการค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ (Globalista) ซึ่งเป็นนักเดินทางขั้นเทพผู้รักการช็อปปิ้งสินค้าแฟชั่นไม่ว่าสินค้าจะอยู่ที่ใดในโลกก็ตาม พวกเขาดั้นด้นจนมาถึง Chic Outlet Shopping(R) Villages และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังแห่งบางแห่งในเมืองที่น่าหลงใหลมากที่สุดในยุโรป

รับชมภาพยนตร์สั้น และชมคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำของมิลล่า และจูเลีย พร้อมอ่านบทสัมภาษณ์พิเศษของนักแสดงนำทั้ง 2 ที่จะมาเผิดเผยเรื่องราวการท่องเที่ยว และแบรนด์สินค้าที่ชื่นชอบใน Chic Outlet Shopping(R) Villages ได้ที่ ChicOutletShopping.com/globalista ( http://chicoutletshopping.com/globalista )

Samsonite(R) บริษัทผู้ผลิตกระเป๋าเดินทางชั้นนำระดับโลก ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Chic Outlet Shopping(R) ในฐานะผู้ร่วมจัดแคมเปญดังกล่าว เพื่อสร้างสรรค์ศิลปะภาพยนตร์เชิงท่องเที่ยวที่ตราตรึงใจผู้คน ในภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ มิลล่า โจโววิช และจูเลีย เรสตวง รอยท์เฟลด์ จะถือกระเป๋าที่โดดเด่นแบรนด์ Samsonite เดินเฉิดฉายอยู่ที่ Chic Outlet Shopping(R) Villages ทั้ง 9 สาขา Chic Outlet Shopping(R) จะมอบกระเป๋าแบรนด์ Samsonite 10 ชุด และบัตรกำนัลมูลค่า 2,000 ยูโรเพื่อใช้ซื้อสินค้าใน Chic Outlet Shopping(R) Villages

แคมเปญ 'Globalista' จัดทำขึ้นโดย คิม แอนเดรออลลี (Kim Andreolli) อดีตผู้อำนวยการฝ่ายแฟชั่นวอลล์เปเปอร์ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ บริษัท แวลู รีเทล

การเฉลิมฉลอง 'Globalista' ยังคงเดินหน้าต่อไปใน Chic Outlet Shopping(R) Villages พร้อมโปรโมชั่น งานอีเวนท์ และกิจกรรมสุดพิเศษตลอดช่วงฤดูร้อน ท่องโลกแห่ง Chic Outlet Shopping(R) Villages และปล่อยตัวปล่อยใจไปกับการผจญภัยตามสถานที่ท่องเที่ยวในยุโรปที่พลาดไม่ได้ ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาแห่งการค้นหา ความตื่นตาตื่นใจ และความพึงพอใจที่มาพร้อมกับประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบใหม่อย่างแท้จริง

Fidenza Village ซึ่งอยู่ใกล้กับกรุงมิลานจะมีงานฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งมนต์เสน่ห์แฟชั่น และการท่องเที่ยว ในทุกแง่มุม ตั้งแต่ศิลปะ และพรสวรรค์ในด้านการออกแบบใหม่ๆ ไปจนถึงวัฒนธรรม และอาหารรสเลิศประจำท้องถิ่น Chic Outlet Shopping(R) Villages 2 แห่งในสเปนก็จะจัดงานด้วยเช่นกัน ได้แก่ Las Rozas Village ซึ่งอยู่ใกล้กับกรุงมาดริด จะเปิดตัวร้านบูติก Spain Makes เพื่อยกย่องดีไซเนอร์ของท้องถิ่น ขณะที่ La Roca Village จะต้อนรับฤดูร้อนด้วยการจัดแหล่งช็อปปิ้งในธีม 'Gypset' และจัดให้มีการแสดงดนตรีสดทุกๆวันศุกร์

การดำเนินการให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าถือเป็นสิ่งสำคัญของการจัดงานฉลองใน Bicester Village พร้อมด้วยการเปิดตัวร้านบูติก Zatchels ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับเครื่องประดับสไตล์อังกฤษที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมีกระท่อม Cotswolds แบบอินเตอร์แอคทีฟไว้บริการแขกที่มาเที่ยวอีกด้วย ในระหว่างการจัดแคมเปญ Globalista นั้น หมู่บ้าน Chic Outlet Shopping(R) Villages 2 แห่งในเยอรมนี จะร่วมค้นหา 3 เสาหลักแห่งยุโรป พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจ และร้านอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอิตาลี อังกฤษ และเยอรมนี นอกจากนี้ La Vall?e Village ที่อยู่ใกล้กรุงปารีส จะเชิญชวนแขกผู้มาเยือนให้สัมผัสกับบรรยากาศร่วมสมัยสไตล์โบฮีเมียน ณ ห้องรับรองแขกวีไอพี และเพลิดเพลินไปกับชารสเลิศจากร้าน Palais des Th?s ปิดท้ายที่ตลาดถนนคนเดินอย่าง Maasmechelen Village ซึ่งจะมีการฉลองของแบรนด์ Vespa และการเปิดร้านบูติกใหม่ๆ ซึ่งจะกระตุ้นความปราถนาของแขกผู้มาเยือน พร้อมด้วยร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนดั้งเดิม Antica Corte Pallavicina Garden

มิลล่า โจโววิช

"Chic Outlet Shopping(R) เป็นหนึ่งในแหล่งช็อปปิ้งค้าปลีกสินค้าสุดหรูที่ไม่ควรพลาด ฉันดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ การได้ร่วมงานกับแมรี่ แม็คคาร์ทนีย์ ผู้ซึ่งมีไฟในการทำงาน ละเอียดรอบคอบ มีความคิดสร้างสรรค์ และเป็นที่น่าหลงใหล ถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม"

จูเลีย เรสตวง รอยท์เฟลด์

"ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ถูกทาบทามให้มีส่วนร่วมในแคมเปญ Globalista ของ Chic Outlet Shopping(R) แมรี่ แม็คคาร์ทนีย์ เป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจ และ Chic Outlet Shopping(R) ก็เป็นเหมือนศูนย์รวมบรรดาผู้คลั่งไคล้แฟชั่นที่นิยมสินค้าสุดหรู และฉันก็เป็นหนึ่งในบรรดาขาช็อปด้วย..."

แมรี่ แม็คคาร์ทนีย์

"นี่เป็นการร่วมงานกับ Chic Outlet Shopping(R) เป็นครั้งที่ 3 ของฉัน และฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กำกับภาพยนตร์สั้นเรื่อง Globalista สำหรับแคมเปญฤดูร้อนนี้ การได้กลับมาร่วมงานกับ Chic Outlet Shopping(R) ถือเป็นสิ่งที่เยี่ยมยอดที่ได้ทำงานร่วมกับทีมงานที่มีความสามารถ และนักแสดงมากความสามารถ"

เกี่ยวกับ Chic Outlet Shopping(R)

Chic Outlet Shopping(R) เป็นคอลเล็คชั่นหมู่บ้านจำหน่ายสินค้าเอาท์เล็ทสุดหรูของ Value Retail ซึ่งเป็นบริษัทเพียงรายเดียวที่เชี่ยวชาญในการพัฒนา และดำเนินกิจการหมู่บ้านแหล่งช็อปปิ้งสินค้าสุดหรูดังกล่าว Chic Outlet Shopping(R) ทั้ง 9 สาขา ซึ่งปัจจุบันมีร้านค้ากว่า 900 ร้าน นำเสนอคอลเล็กชั่นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นสุดหรูของแท้ชั้นนำจากฤดูกาลก่อนๆ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 60% และสินค้าอื่นๆอีกมากมายในราคาถูกตลอดทั้งปี

ลูกค้าสามารถเดินทางมาเยือนเมืองยอดนิยมต่างๆทั้งในยุโรป และจีน ได้แก่ ลอนดอน ดับลิน ปารีส มาดริด บาร์เซโลน่า มิลาน โบโลญญา บรัสเซลล์ แอนต์เวิร์ป โคโลญ แฟรงก์เฟิร์ต มิวนิก รวมถึงอีก 2 เมืองในเร็วๆนี้คือ ซูโจว และเซี่ยงไฮ้ โดยหมู่บ้านทุกแห่งจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นชั้นสูง มีบริการ และการต้อนรับที่ยอดเยี่ยม และนำเสนอปฏิทินการจัดงานพิเศษ ซึ่งลูกค้าจะรู้สึกคุ้มค่าเป็นอย่างยิ่งกับการอุดหนุนสินค้า ด้วยทำเลของหมู่บ้านจำหน่ายสินค้าที่ตั้งอยู่ในเมืองต่างๆที่มีชื่อเสียงทั้งทางวัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ จึงส่งผลให้หมู่บ้านเหล่านี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับนานาชาติ

บริษัท แวลู รีเทล เตรียมเปิดตัวแหล่งช็อปปิ้ง Chic Outlet Shopping(R) Villages ในประเทศจีน โดยจะเปิดสาขาแรกในจีนที่เมืองซูโจวในพื้นที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ไปทางตะวันตกของเซี่ยงไฮ้ 50 ไมล์ โดยใช้ชื่อว่า Suzhou Village(TM) ซึ่งจะเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์แฟชั่น และไลฟ์สไตล์สุดหรูจากทั่วโลก พร้อมด้วยบริการสุดพิเศษ

แหล่งข่าว: บริษัท แวลู รีเทล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้