มหกรรมชี้ช่องรวย 2013สร้างความรวยกว่า 50 ล้านบาท เดินหน้าบุกเหนือ-อีสาน

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๐:๒๙
พีเพิลมีเดีย ผู้จัดงานมหกรรมชี้ช่องรวย 2013 เดินหน้าสร้างผู้ประกอบการต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ปิดฉากงานเวทจับคู่ธุรกิจยิ่งใหญ่แห่งปี Business Grand Sale เมื่อวันที่ 6-9 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ ผลิตผู้ประกอบการอีกกว่า 1,000 ราย อบรมอาชีพไม่น้อยกว่า 1,200 คน และคลินิกให้คำปรึกษาธุรกิจและอาชีพกว่า 300 ราย พร้อมเดินหน้าลุยสัญจรไปยังภูมิภาคเหนือ-อีสาน

คุณณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด กล่าวว่า ภายในงานที่จัดตลอดทั้ง 4 วัน มีทั้งผู้ซื้อธุรกิจและซื้อสินค้าหลายร้อยราย คิดเป็นเงินสดที่มีการจับจ่ายภายในงานตลอด 4 วัน กว่า 50 ล้านบาท และมูลค่าที่มีการซื้อขายในงาน กว่า 100 ล้านบาท ทั้งนี้ เรามีการเก็บข้อมูลจากจำนวนคูปองที่มีการซื้อขายหรือจองธุรกิจในงานตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้มีสิทธิ์ลุ้นสร้อบคอทองคำทุกวัน มูลค่ากว่า 200,000 บาท

“ตลอดระยะเวลา 12 ปีของพีเพิลมีเดีย เรายินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างผู้ประกอบการใหม่ และพัฒนา ต่อยอดให้แก่ผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างเสริมธุรกิจให้เข้มแข็งและเติบโต ในปีนี้ เราแจกสร้อยคอทองคำมากถึง 20 เส้น เพื่อกระจายโอกาสให้ผู้ซื้อธุรกิจได้มีโอกาสรับทุนเพิ่มเติม ถือเป็นการคืนกำไรกลับไปสู่ผู้ที่ต้องการลงทุน รวมถึง 4 ท่าน ผู้โชคดีที่ได้รับโนเกีย ลูเมีย 620 กลับบ้านไปด้วย จากการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.exhibition.peoplemedia.co.th และ แอพพลิเคชั่น WeChat ที่เปิดให้ร่วมลงทะเบียนบนสมาร์ทโฟน ใน official account “People Media” และขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จในการซื้อขายธุรกิจของผู้ประกอบการทุกท่าน” คุณณรินณ์ทิพกล่าว

ส่วนกลุ่มธุรกิจที่ได้รับความสนใจ ได้แก่ กลุ่มโอกาสธุรกิจ ในการขายอุปกรณ์ เครื่องไม้เครื่องมือทำมาหากิน หรือเครื่องจักรต่างๆ เช่น จักรปักคอมพิวเตอร์ ซึ่งปีนี้มีหลายแบรนด์มาให้เลือกมากกว่าเคย อย่างจักรปักดอทคอม บารูดัน ฮูเร่ เป็นต้น อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องสำหรับทุกธุรกิจ เช่น กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม แฟรนไชส์แบรนด์ต่างๆ ในกลุ่มเครื่องดื่ม อาหาร อุปกรณ์และวัตถุดิบอาหาร เช่น เครื่องชงกาแฟ ชานมไข่มุกหรือชานมจากไต้หวัน อาทิ บับเบิ้ลรีพับพลิก บับเบิ้ลคิว ลูกชิ้นและก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้น เช่น แพนด้า ลูกชิ้นปลาระเบิด ไจแอ้นท์ลูกชิ้นปลาระเบิด ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาอรุณี ตู้หยอดเหรียญ ไม่ว่าจะเป็นตู้เติมเงินมือถือหยอดเหรียญ ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ตู้ชงกาแฟอัตโนมัติหยอดเหรียญ ตู้มาม่าหยอดเหรียญ ธุรกิจไฮไลต์ในปีนี้ มาแรงแซงทุกกลุ่ม ได้แก่ ธุรกิจเครื่องพิมพ์เคสโทรศัพท์มือถือ อาทิ ไอเดีย ทู คลิก ไอดูโฟไอเดีย ฮิปอาร์ต ไมโครอิงค์ เป็นต้น

ด้วยยอดการเข้าชมงานกว่า 40,000 คน และการตอบรับจากส่วนภูมิภาคที่มีการลงทะเบียนล่วงหน้าในงานทั้งสองแห่งมาแล้ว คุณณรินณ์ทิพ เปิดเผยต่อไปว่า

“งานที่เพิ่งจบไปถือเป็นความสำเร็จของพีเพิลมีเดียเป็นอย่างมาก ในการจัดงานเพราะไม่เพียงผู้เข้าชมงานจำนวนมาก แต่ผู้ที่เข้าไปเลือกซื้อธุรกิจก็มีสัดส่วนมากเช่นกัน เห็นได้จากยอดจำนวนคูปองที่มีการซื้อสินค้า หรือจองธุรกิจในงาน เกิดกระแสเรียกร้องจากผู้ประกอบการ SMEs ที่มาร่วมแสดงบูธ ให้มีการจัดงานทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง

เราจึงเดินหน้าศึกษาและลงพื้นที่เพื่อที่จะผลักดันให้งานดำเนินต่อเนื่อง โดยอีก 2 งานภายใต้มหกรรมชี้ช่องรวย 2013 นี้ คือ“มหกรรมชี้ช่องรวย เชียงใหม่” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคม — 1 กันยายน 2556 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และ “มหกรรมชี้ช่องรวยโคราช” ณ MCC Hall เดอะมอลล์ โคราช วันที่ 18-20 ตุลาคม 2556

โดยในแต่ละภูมิภาคเราได้มีการปรับรูปแบบและธุรกิจให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละภูมิภาคด้วย พร้อมกันนั้น ยังได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และหน่วยงานท้องถิ่นเพื่อให้งานในแต่ละครั้งมีความสมบูรณ์มากที่สุด ซึ่งการจัดงานทั้งสองครั้งนี้จะมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างงาน ช่วยส่งเสริมการลงทุน ซื้อขายสินค้า และการเปิดธุรกิจใหม่ ก่อให้เกิดการหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ พร้อมกับการอบรมอาชีพและสัมมนาความรู้ที่จัดขึ้นนั้น ยังช่วยให้ประชาชนได้มีอาชีพ มีความรู้ หรือเป็นการเพิ่มพูนศักยภาพในทางใดทางหนึ่งของผู้ประกอบการด้วย” คุณณรินณ์ทิพกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4